Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Tóc hime là kiểu tóc nữ được lấy cảm hứng từ những tiểu thư đài các, quyền quý của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhiều người nghĩ rằng kiểu tóc này chỉ phù hợp với những phong cách mang vẻ đẹp ma mị, cao sang như làm tóc cô dâu và khó ứng dụng trong phong cách đời thường. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm sai lầm. Cùng tamsublog.edu.vn Blog tìm hiểu chi tiết hơn về tóc hime và xem qua gợi ý những kiểu hime cut được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua nhé! 

Bạn đang đọc: Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Tóc hime không mái phá cách (Nguồn: Internet)

12. Hime cut uốn xoăn gợn sóng gợi cảm, quyến rũ

Tóc hime dài gợn sóng là kiểu tóc có phần tóc sau được uốn bồng bềnh. So với phương thức duỗi tóc thẳng của hime cut truyền thống, tóc xoăn sóng lơi ngang vai lại có tính ứng dụng cao hơn, dễ dàng phối với nhiều trang phục cũng như đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể chọn uốn nhẹ nếu thích vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Nếu cần một điều gì đó phá cách hơn, hãy thử kiểu hime cut dài uốn xoăn nhé! 

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Hime cut uốn xoăn gợn sóng gợi cảm (Nguồn: Internet)

13. Hime cut búp bê cực hack tuổi

Đây chính là kiểu tóc giúp các nàng “hack tuổi” một cách ấn tượng. Tóc hime búp bê thường có phần tóc mai ngắn ngang cằm, phần tóc phía sau lại tương đối dài, có thể dài xuống gần hông. Phần tóc mái thường sẽ là mái thưa hoặc mái bằng nhằm tạo thêm sự bầu bĩnh, tròn trịa cho gương mặt. 

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Kiểu hime búp bê hack tuổi (Nguồn: Internet)

14. Tóc hime nhuộm xám khói

Nếu như màu đen của kiểu tóc hime truyền thống mang đến vẻ đẹp liêu trai, cuốn hút thì tóc màu xám khói sẽ giúp cho diện mạo của bạn hiện đại và thời thượng hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đừng chọn màu xám quá nhạt, vì kiểu tóc này vẫn cần một sắc thái màu đậm để trông mới mẻ và “trendy” hơn.

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Hime nhuộm xám khói (Nguồn: Internet)

15. Hime cut nhuộm highlight

Kiểu tóc highlight sẽ là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng phá cách, luôn yêu thích thử nghiệm những điều mới mẻ trong thời trang. Bạn có thể highlight những màu sắc nổi bật như xanh neon, đỏ, trắng,… để tạo nên một mái tóc hime “high fashion” nhất.

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Hime nhuộm highlight (Nguồn: Internet)

16. Tóc hime nhuộm hidden

Trào lưu nhuộm tóc hidden cũng bắt nguồn từ Nhật Bản. Kiểu tóc này thoạt nhìn sẽ không thấy có gì đặc biệt, nhưng khi vén nhẹ lớp tóc lên, bạn sẽ thấy lộ ra bảng màu ẩn phía sau trông rất thú vị. Sự kết hợp giữa tóc hime và nhuộm hidden sẽ mang đến cho bạn mái tóc độc đáo, đậm chất thời trang. 

Tìm hiểu thêm: 15+ Màu tóc nâu hạt dẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, tôn da nhất 2024

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật
Hime nhuộm hidden (Nguồn: Internet)

17. Hime nhuộm đỏ rượu

Nếu bạn là người yêu thích những màu tóc đỏ nổi bật như trong cổ tích châu Âu, kiểu tóc hime nhuộm đỏ rượu sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Màu đỏ rượu không quá chói nhưng cũng không hề lu mờ, đủ để giúp bạn nổi bật một cách ấn tượng trong đám đông. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có làn da sáng màu hoặc da tone lạnh.

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Hime nhuộm màu đỏ rượu (Nguồn: Internet)

18. Hime nhuộm light chân mái

Một trong những kiểu tóc được đánh giá là thời thượng nhất chính là hime cut với phần chân mái được nhuộm sáng. Đây vừa là điểm nhấn để mái tóc trông đặc sắc và cá tính hơn lại vừa là yếu tố giúp cho kiểu tóc hime của bạn trông “casual” và dễ ứng dụng hơn. Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn nên chọn tóc ngắn hoặc tóc dài ngang vai tạo tổng thể thời thượng, mới mẻ hơn.

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Hime cut nhuộm light chân mái (Nguồn: Internet)

19. Tóc hime nhuộm vàng bạch kim

Tóc hime nhuộm vàng bạch kim không phải là xu hướng mới nhưng sức hút của nó vẫn luôn “hừng hực” cho đến hôm nay. Sắc vàng bạch kim giúp cho mái tóc trở nên “thần thoại” và độc đáo hơn. Đồng thời, đây cũng là kiểu tóc tương đối dễ mix & match nhất trong số những kiểu biến tấu của hime cut.

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Tóc nhuộm vàng bạch kim (Nguồn: Internet)

20. Kiểu tóc hime tỷ tỷ Douyin Trung Quốc

Một trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng của các bạn trẻ là kiểu tóc hime của các tỷ tỷ Douyin Trung Quốc. Đây là kiểu tóc lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh Nhật Bản, với mái tóc cắt thẳng, hai bên tai cắt ngang và phần tóc sau để dài hoặc ngắn theo sở thích. Kiểu tóc này giúp gương mặt đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính hơn.

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Hime cut hotgirl Douyin (Nguồn: Internet)

Cách chăm sóc tóc hime đúng chuẩn tại nhà

Cũng tương tự với những kiểu tóc khác, tóc hime cũng cần được chăm sóc đúng cách để tóc lên dáng chuẩn nhất, giữ được màu nhuộm lâu (nếu bạn nhuộm tóc). Để mái tóc luôn giữ được vẻ đẹp mượt mà, chắc khỏe, bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:

  • Ưu tiên lựa chọn dầu gội có chiết xuất từ thiên nhiên để bảo vệ mái tóc. 
  • Nếu nhuộm tóc, bạn nên lưu ý hạn chế dùng máy sấy tóc, để tóc khô tự nhiên là tốt nhất. Đồng thời, nên chú trọng vào việc dưỡng ẩm cho tóc thường xuyên, tránh để xảy ra tình trạng tóc bị khô xơ, chẻ ngọn. 
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết như biotin, canxi, protein trong bữa ăn thường ngày để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. 

Một số lưu ý trước khi cắt tóc hime

Trước khi quyết định chọn kiểu tóc hime, bạn cần cân nhắc thêm một vài yếu tố sau đây:

  • Hime cut chỉ phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày dặn, không phải là kiểu tóc cho tóc mỏng. 
  • Khi đã cắt tóc hime, bạn sẽ bị hạn chế buộc tóc, búi tóc vì điều này vừa phá hỏng dáng tóc, lại vừa khiến diện mạo của bạn thiếu chỉn chu. Chính vì thế, nếu vẫn muốn cắt kiểu tóc này vào mùa hè, bạn nên ưu tiên tóc ngắn ngang vai sẽ thoải mái hơn. 
  • Trên thực tế, hime cut là một kiểu tóc rất khó cắt. Để mái tóc của bạn ra chất “hime” nhất mà không bị lỗi thời, bạn nên chọn những salon tóc uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm tạo mẫu tóc hiện đại. 

Hướng dẫn tự cắt tóc hime đơn giản tại nhà

Để cắt tóc Hime tại nhà, bạn chỉ cần thực hiện 6 bước đơn giản sau:

  • Bước 1. Chuẩn bị dụng cụ: Bạn nên chọn một cây cắt tóc sắc bén, một chiếc lược răng cưa mỏng và một chiếc băng đô hoặc kẹp tóc để giúp bạn phân chia tóc dễ dàng.
  • Bước 2. Xác định độ dài và chiều dài mái: Bạn nên quyết định trước độ dài mái mà bạn mong muốn. Mái Hime có thể ngắn hơn hoặc bằng với phần tóc phía sau, tùy vào sở thích của bạn.
  • Bước 3. Phân chia tóc: Bạn nên sử dụng lược và băng đô hoặc kẹp tóc để chia tóc thành hai phần: mái và phần tóc phía sau. Bạn nên để mái rộng khoảng từ 5 đến 10 cm, tùy vào khuôn mặt của bạn.
  • Bước 4. Tiến hành cắt mái: Bạn nên bắt đầu từ trung tâm đỉnh đầu, dùng kéo cắt ngang mái theo hình dạng và độ dài mong muốn. Bạn có thể cắt mái thẳng hoặc hơi cong tùy theo shape mặt.
  • Bước 5. Kiểm tra và điều chỉnh: Sau khi cắt xong mái, bạn nên kiểm tra lại để xem có đều không. Nếu không, bạn có thể cắt thêm hoặc tạo các lớp cho mái thêm tự nhiên.
  • Bước 6. Tạo kiểu: Bạn có thể sấy khô, tạo kiểu tóc uốn nhẹ hoặc dùng gel hoặc xịt để giữ nếp cho mái. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc Hime xinh xắn và quyến rũ rồi đấy!
  • 12+ Cách Uốn Tóc Tại Nhà Cực Dễ, Giữ Nếp Lâu, Không Cần Máy | TIKI

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

>>>>>Xem thêm: 7 Kiểu tóc búi nam đẹp, lịch lãm và lãng tử cho chàng

Hướng dẫn cách tóc đơn giản tại nhà (Nguồn: Internet)

Với những thông tin mà tamsublog.edu.vn chia sẻ về tóc hime như trên, mong rằng bạn sẽ sớm tìm ra được cho mình kiểu tóc ưng ý nhất. Để chăm sóc tóc tại nhà tốt hơn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dầu gội, dầu xả, dưỡng ẩm tóc chính hãng tại tamsublog.edu.vn với mức giá ưu đãi. tamsublog.edu.vn có dịch vụ tamsublog.edu.vnNow với thời gian ship chỉ trong vòng 2 giờ, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Cùng tải app tamsublog.edu.vn hoặc truy cập tamsublog.edu.vn.vn ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *