Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

Ngoài các kiểu tóc cá tính như undercut, side part, đầu đinh,… thì kiểu tóc Textured Crop là một sự lựa chọn mới lạ cho các chàng trai yêu thích phong cách hiện đại, nổi bật. Vậy kiểu tóc nam đẹp này là gì và được nhà tạo mẫu tóc biến họa như thế nào? Tất cả các thắc mắc của bạn về kiểu tóc Textured Crop sẽ được tamsublog.edu.vn giải đáp ngay tại bài viết dưới đây.

Bạn đang đọc: Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

  • Short Quiff hợp với khuôn mặt nào? 11+ Kiểu tóc Short Quiff đẹp, lịch lãm, thu hút

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

Kiểu Textured Crop fade đầy khác biệt, cool ngầu (Nguồn; Internet)

Kiểu tóc Textured layer

Kiểu tóc textured layer là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu Textured Crop và layer mà chúng ta thường thấy. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn nam trông mới mẻ hơn và cá tính hơn so với các kiểu tóc cơ bản.

Về phần tạo mẫu, phần tóc sau gáy vẫn được cắt sát lên cao, tuy nhiên, phần tóc mái lại được cắt tỉa theo từng tầng như layer tạo độ bồng bềnh cho tóc. Kiểu tóc này có thể cân nhiều loại phong cách từ thanh lịch, trẻ trung đến lịch lãm, bụi bặm. Các tông màu như nâu khói, nâu lạnh nên được chọn nhuộm để giúp tổng thể khuôn mặt thêm phần hài hòa, hiện đại.

  • 30 Kiểu uốn tóc layer nam thời thượng, cuốn hút nhất

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

Kiểu tóc Textured Crop layer đầy phong cách (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Textured Fringe

Kiểu tóc Textured Fringe có vài nét tương đồng với kiểu layer.  Phần tóc mái được để dài không lố qua lông mày khoảng 1cm và được cắt tỉa tầng tầng lớp lớp nhưng không quá dày đặc. Phần tóc hai bên được cạo nhưng không quá sát để giữ được các đường nét đặc trưng. Bạn có thể kết hợp một chút kỹ thuật uốn nhẹ tại phần mái để tóc trông có độ phồng nhất định và giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

Kiểu Textured Crop fringe trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Tóc Textured crop Quiff

Kiểu Textured Crop quiff chắc chắn sẽ khiến bạn nhìn trông đơn giản nhưng không thể quên dù chỉ với lần đầu gặp mặt. Với kiểu tóc này, phần tóc mái cũng sẽ được cắt ngắn lên và phần tóc hai bên gáy sẽ được cạo sát như kiểu fade. Kiểu tóc Textured Crop này phù hợp nhất với các chàng trai có gương mặt tròn và yêu thích sự tinh tế, gọn gàng.

  • Short Quiff hợp với khuôn mặt nào? 11+ Kiểu tóc Short Quiff đẹp, lịch lãm, thu hút

Tìm hiểu thêm: 50+ Kiểu tóc Buzz Cut nam tính, mạnh mẽ cho các chàng tham khảo

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính
Kiểu tóc Textured Crop quiff đầy thương nhớ của các chàng trai (Nguồn: Internet)

Cách tạo kiểu tóc Textured crop tại nhà 

Bạn có thể sở hữu một kiểu tóc Textured Crop cực đẹp ngay tại nhà nếu làm theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bạn cần sử dụng các sản phẩm dầu gội dành cho nam để có một mái tóc thật sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tạo được độ bồng bềnh một cách tự nhiên nhất.
  • Bước 2: Sau khi đã gội sạch đầu, bạn cần dùng máy sấy để sấy ráo tóc.  Hãy sử dụng thêm các sản phẩm xịt phồng tóc để có thể giữ nếp tóc thật tốt và hạn chế nhiệt cho tóc.
  • Bước 3: Bạn tiến hành chia tóc ra thành từng phần, sử dụng lược tròn và máy sấy kết hợp với nhau để sấy từng lớp mỏng theo chiều ngang. Lưu ý là sấy từ phần đỉnh đầu trở xuống dưới để làm tăng độ phồng của tóc.
  • Bước 4: Sau khi tóc nguội, bạn có thể sử dụng tay để làm tóc trông lộn xộn một cách tự nhiên. Tiếp đến thì bạn chỉ cần sử dụng một chút sáp vuốt tóc để tạo kiểu là hoàn thành kiểu tóc Textured Crop ngay tại nhà.
  • Tổng hợp 50+ kiểu tóc Man Bun cực cool ngầu cho các chàng
  • 6 Kiểu tóc crew cut đẹp và HOT nhất

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu Textured Crop ngay tại nhà (Nguồn: Internet)

Những lưu ý khi để kiểu tóc Textured crop 

Kiểu tóc Textured Crop đẹp là thế nhưng bạn cần lưu ý một số điều dưới đây để mái tóc bạn luôn trông trạng thái đẹp và bồng bềnh nhất.

Nuôi tóc đủ dài 

Độ dài chuẩn nhất để tạo kiểu Textured Crop là từ 5 đến 6cm. Vì vậy, bạn cần phải nuôi phần tóc đủ dài để các nhà tạo mẫu tóc dễ dàng thiết kế cho bạn những mẫu Textured Crop hợp thời nhất.

Lựa chọn các sản phẩm tạo kiểu tóc 

Bạn nên chú ý đến các sản phẩm tạo kiểu tóc bởi vì nếu lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng sẽ làm tình trạng tóc của bạn trở nên tồi tệ, khô xơ hơn. Vì vậy, các thương hiệu tạo kiểu tóc nam uy tín như Apestomen, Uno, X-men,… sẽ cho bạn những trải nghiệm về chất lượng tốt hơn.

Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

>>>>>Xem thêm: 50+ Kiểu tóc tomboy cực ngầu cho các cô nàng cá tính

Bạn cần chọn lựa kỹ các sản phẩm tạo kiểu tóc nam để sử dụng (Nguồn: Internet)

Biến tấu phù hợp với từng người 

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc Textured Crop với nhiều kiểu tóc đang thịnh hành hiện nay như undercut, uốn xoăn,… Việc này sẽ giúp bạn trông cuốn hút và cá tính hơn rất nhiều so với các kiểu tóc cổ điển. tamsublog.edu.vn hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã chọn ra cho mình được kiểu tóc Textured Crop phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website của tamsublog.edu.vn để tìm kiếm các thông tin hữu ích về đời sống và làm đẹp. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua các sản phẩm chăm sóc tóc nam phù hợp tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *