10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Trong suốt thời gian qua, Undercut Quiff luôn là một trong những kiểu tóc đẹp nhất được nhiều đấng mày râu lựa chọn. Không chỉ dễ dàng chăm sóc, tạo kiểu và giữ nếp, Undercut Quiff còn không quá kén kiểu gương mặt. Bạn hãy theo dõi bài viết này của tamsublog.edu.vn Blog để “bỏ túi” cho mình nhiều kiểu tóc Undercut Quiff biến thể hay ho, thú vị cũng như mẹo giữ nếp tóc đơn giản tại nhà nhé!

Bạn đang đọc: 10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

10+ Kiểu tóc Undercut Quiff cực chất 

Có nhiều biến thể của Undercut Quiff nhưng không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp với đại đa số mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc hot trend, thời thượng nhưng không kén gương mặt thì hãy thử ngay 10+ kiểu Undercut Quiff dưới đây để luôn trở nên nổi bật và thu hút trong đám đông.

Undercut Quiff ngắn

Undercut Quiff ngắn là kiểu undercut ngắn quen thuộc và được nhiều chàng trai lựa chọn nhất vì không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức chăm sóc. Phần tóc gáy và hai bên được cắt ngắn. Phần mái thường từ 4 – 5 cm, độ dài vừa đủ để bạn vuốt sáp tạo kiểu. Dù ở độ tuổi nào hay làm công việc gì thì kiểu tóc này cũng đều giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và năng động.

Tham khảo thêm: Short Quiff hợp với khuôn mặt nào? 11+ Kiểu tóc Short Quiff đẹp, lịch lãm, thu hút

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Under Quiff ngắn với đường viền hai bên tai tôn lên nét lôi cuốn và sắc sảo cho các chàng (Nguồn: Internet)

Undercut Pompadour

Undercut Pompadour cũng là một trong những kiểu tóc hot luôn được các đấng mày râu theo đuổi phong cách lịch lãm và sang trọng yêu thích. Phần tóc ở đỉnh thường dùng sáp vuốt tóc để vuốt ngược và cố định ra phía sau, tóc ở hai bên tai được cắt ngắn với độ dài khoảng 5 – 6 cm.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Pompadour Quiff Undercut giúp khuôn mặt bạn hài hoà và cân đối hơn (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff dài

Undercut Quiff dài sẽ là kiểu tóc giúp các chàng trai có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tạo kiểu. Sở hữu mái tóc dài nam này, bạn sẽ tha hồ uốn xoăn, lượn sóng hoặc thậm chí là nhuộm tóc nhiều tông màu hot trend như tím khói, bạch kim, xanh dương,… Nếu muốn trở thành tâm điểm chú ý và bộc lộ cá tính mạnh mẽ của bản thân, chắc chắn bạn không nên bỏ qua kiểu tóc này.

>> Tham khảo: TOP 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng, hot trend

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Undercut Quiff dài sẽ phù hợp với các chàng mặt vuông giúp cân đối các đường nét góc cạnh (Nguồn: Internet)

Undercut quiff Noo Phước Thịnh

Kiểu tóc Undercut Quiff giúp Noo Phước Thịnh sở hữu diện mạo cuốn hút, điển trai và phong độ. Phần mái phồng được vuốt sang bên tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn. Đó là lý do mà không ít anh em lại ưa chuộng và cắt theo mẫu tóc này của chàng ca sĩ “Thịnh Thúc Thúc”.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Kiểu Undercut Quiff của Noo Phước Thịnh khá thịnh hành trong các salon hớt tóc nam (Nguồn: Internet)

Textured Quiff Undercut

Nếu hỏi đâu là kiểu Undercut Quiff kinh điển thì không thể không nhắc đến Textured Quiff Undercut. Đặc biệt, nếu mái tóc tự nhiên của bạn quá xoăn, dày và rối thì nhất định bạn không nên bỏ qua kiểu tóc này. Textured Quiff Undercut sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm một cách hoàn hảo. Tùy theo sở thích và kiểu gương mặt mà bạn có thể chọn độ dài tóc gáy và hai bên mai sao cho hài hoà và thu hút.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Textured Quiff Undercut là hairstyle phù hợp với cả khuôn mặt Châu Âu lẫn Châu Á (Nguồn: Internet)

Side Part Undercut Quiff

Xem bài viết

Tỷ lệ của Side Part Undercut Quiff không cố định, thường là 7/3, 8/2 hoặc 6/4 tuỳ theo phong cách mà bạn muốn theo đuổi cũng như cấu trúc khuôn mặt. Phần mái được vuốt lệch ra một bên, phía còn lại cạo ngắn, có thể mặc kết hợp với áo vest nam. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho đấng mày râu vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng vẫn rất lịch lãm, mạnh mẽ và thời thượng. Dù làm việc trong môi trường công sở hay bất kỳ lĩnh vực nào, bạn cũng đều có thể để kiểu tóc này.

  • 15+ Kiểu tóc side part vuốt rủ đẹp, HOT TREND 2023

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Side Part Undercut tuy là kiểu tóc truyền thống nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi thời (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff Wavy

Bạn là một chàng trai tinh nghịch và cá tính? Đừng ngần ngại thử thách bản thân bằng kiểu tóc Quiff Wavy siêu độc đáo. Phần tóc mái được tạo sóng nhẹ, giúp mái tóc trông bồng bềnh và dày hơn nhiều lần. Tóc ở hai bên mai và gáy được cạo ngắn giúp bạn vừa mát mẻ vừa mạnh mẽ. Nếu muốn thu hút sự chú ý của người đối diện ngay từ lần đầu tiên, đừng bỏ qua kiểu Undercut Quiff này bạn nhé!

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Quiff Wavy Undercut đòi hỏi thợ cắt tóc có tay nghề cao và bạn cần nhiều thời gian để tạo kiểu tại nhà (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff uốn xoăn mì tôm

Một phiên bản Undercut Quiff khác là kiểu tóc mì tôm nam, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp mới mẻ và độc đáo có 1 – 0 – 2 cho các cánh mày râu. Không chỉ tinh nghịch và cá tính, đây là kiểu tóc giúp bạn phô ra vẻ đẹp lãng tử, bụi bặm của mình. Tuy nhiên, nếu lựa chọn mẫu tóc này, bạn nên chú ý đến các sản phẩm dầu gội, dầu xả và dành thời gian chăm sóc, tạo kiểu bằng các loại sáp giữ nếp để tóc mượt và đẹp hơn.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Undercut Quiff mì tôm với những lọn tóc xoăn rối không theo quy luật mang đến vẻ ngoài bảnh bao cho đấng mày râu (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff lượn sóng

Nếu bạn đã quá chán với những mẫu tóc thẳng quen thuộc, vậy tại sao không thử để kiểu Quiff lượn sóng vừa thanh lịch vừa thư sinh. Phần tóc ở đỉnh uốn cong nhẹ giúp tạo hiệu ứng mái tóc bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như đi làm, đi học, dự tiệc lẫn sinh hoạt thường ngày.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Kiểu tóc Undercut Quiff lượn sóng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff tỉa nhọn

Undercut Quiff tỉa nhọn tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ ngừng hot vì chúng mang đến cho các chàng trai sự trẻ trung, nam tính và năng động. Khá tương đồng với Undercut truyền thống, đặc trưng của mẫu tóc này là phần mái được cắt nhọn và chia thành nhiều phần nhỏ. Nếu muốn tạo điểm nhấn để trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể kết hợp kẻ line ở phần tóc hai bên.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Tìm hiểu thêm: 9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 
Undercut Quiff tỉa nhọn vừa đẹp vừa không đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc tại nhà (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff vuốt ngược

Luôn nằm trong top những kiểu tóc vừa không kén khuôn mặt vừa dễ tạo kiểu chính là Undercut Quiff vuốt ngược. Với phần mái được vuốt ngược về sau và tóc hai bên được cạo sát da đầu, tổng thể mẫu hairstyle này sẽ giúp bạn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến việc sử dụng wax để giữ nếp tóc lâu hơn.

Tham khảo một số sản phẩm wax vuốt tóc giá tốt tại tamsublog.edu.vn.vn:

  • Bộ đôi wax tóc UNO giữ nếp tự nhiên (80g) và định hình mạnh mẽ (80g)
  • Wax Mane Man Gloss Cream vuốt tóc tạo kiểu hàng Úc nhập khẩu
  • Sáp vuốt tóc nam Swagger Hair Stunner Wax Organics 50ml cao cấp

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Undercut vuốt ngược luôn là kiểu tóc thịnh hành dù đã xuất hiện từ cách đây rất lâu (Nguồn: Internet)

Disconnected Undercut Quiff

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc Undercut mới lạ nhưng không đòi phải hỏi chăm sóc quá nhiều thì hãy thử ngay Disconnected Quiff. Đúng như tên gọi, mẫu hairstyle này có phần tóc mái tương đối rối và không liên kết với nhau giúp tạo ra vẻ đẹp khá tự nhiên. Tóc hai bên được vát vuông vức, gọn gàng và ôm sát vào mang tai.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Disconnected Undercut phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt (Nguồn: Internet)

Undercut Quiff học sinh

Nếu còn trong độ tuổi đi học, bạn nên chọn kiểu Undercut Quiff học sinh có phần tóc gáy ngắn. Tóc chỉ nên được tỉa gọn gàng, ôm vào gương mặt với độ dài khoảng 4 – 5cm. Nếu cần tham dự buổi tiệc quan trọng như lễ tổng kết hay họp lớp, bạn có thể dùng sáp vuốt ngược tóc về sau để trở nên điển trai hơn.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Undercut Quiff học sinh sẽ giúp bạn điển trai hơn tại trường (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tạo kiểu tóc Undercut Quiff 

Tạo kiểu tóc tại nhà luôn là điều khiến nhiều chàng trai đau đầu vì cảm thấy bối rối. Kỹ thuật này không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhưng sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc bồng bềnh, vào nếp như vừa bước ra từ tiệm salon. Hãy đọc tiếp hướng dẫn dưới đây của tamsublog.edu.vn để luyện tập ngay tại nhà bạn nhé!

Gội đầu và sấy khô tóc

Trước khi tạo kiểu, bạn cần đảm bảo tóc phải sạch sẽ, không dính bụi bẩn bằng cách gội đầu từ trước. Về quá trình sấy tóc, bạn không nên chọn máy sấy ở mức nhiệt quá cao vì sẽ gây hại đến tóc. Công suất lý tưởng là từ 1600 – 1900 W để vừa đủ hong khô nhưng không làm tóc hư tổn. Hơn nữa, bạn nên ưu tiên lựa chọn máy sấy tóc có chế độ sấy lạnh để bảo vệ tóc tối đa khi phải tạo kiểu quá nhiều.

Tham khảo máy sấy tóc CameWell công suất 1800W 2 chiều nóng lạnh C03HD

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Tóc cần được gội sạch và sấy khô trước khi tạo kiểu (Nguồn: Internet)

Vuốt sáp 

Vuốt sáp là bước không thể thiếu để tạo kiểu tóc Undercut Quiff. Tuỳ theo độ dài của tóc mà bạn lấy lượng sáp phù hợp (trung bình khoảng 1/2 đốt ngón tay). Sau đó, bạn mát xa nhẹ nhàng đến khi sáp tan và vuốt lên tóc theo chiều từ gốc đến gọn. Trong quá trình vuốt, bạn hãy hất tóc ra sau hoặc sang bên tuỳ theo kiểu Quiff Undercut mong muốn.

Bí quyết để sở hữu mẫu tóc đẹp như ở tiệm là đầu tư vào sản phẩm vuốt sáp chất lượng, độ giữ nếp tốt nhưng mỏng nhẹ. Bạn đừng nên chọn sáp dày vì sẽ vón cục, khó xoa trong lòng bàn tay, tạo các vệt trắng, không tan đều khi tạo kiểu tóc. Hiện nay có khá nhiều loại sáp vuốt tóc tốt tại tamsublog.edu.vn, không gây hư tổn tóc với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn như:

  • Sáp vuốt tóc tạo kiểu Giữ Nếp Tự Nhiên UNO Hybrid Hard
  • Sáp vuốt tóc nam Apestomen Volcanic Clay
  • Sáp đất sét Xmen Salon Solutions

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Vuốt sáp sẽ giúp tạo kiểu tóc Quiff Undercut theo mong muốn (Nguồn: Internet)

Cố định nếp tóc

Sau khi vuốt tóc, đừng quên cố định nếp để mái tóc đẹp suốt ngày dài. Các sản phẩm pre-styling ở nhiều dạng như xịt, muối biển,… có tác dụng hỗ trợ làm phồng tóc, bảo vệ tóc trước nhiệt độ và giúp tóc vào nếp lâu hơn.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Pre-styling giúp cố định nếp tóc trong thời gian dài (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách giữ nếp 

Bên cạnh tạo kiểu, giữ nếp tóc trong thời gian dài cũng là vấn đề được nhiều chàng trai quan tâm. Để kiểu tóc Undercut Quiff được vào nếp lâu hơn, bạn hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây nhé!

Bí quyết giữ nếp tóc undercut quiff

Để tóc Undercut giữ nếp, bạn bắt buộc phải sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc chuyên dụng. Vừa nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mà các sản phẩm này vừa có khả năng giữ nếp tóc khá tốt. Chỉ cần cho một ít ra lòng bàn tay và xoa đều lên tóc, tóc sẽ ngay lập tức vào nếp, bóng mượt như đang ở tiệm salon. 

Ngoài dạng sáp, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm keo vuốt tóc. Nhờ việc xịt một lớp bọt bông xốp mềm, tóc sẽ vào nếp tốt và giữ trong thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn hãng keo uy tín để tránh không gây khô và bết tóc.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Bạn nên lựa chọn sáp và keo vuốt tóc uy tín trên thị trường (Nguồn: Internet)

Sử dụng gôm giữ nếp

Một cách giữ nếp tóc hiệu quả khác đã được nhiều chàng trai lựa chọn là sử dụng gôm giữ nếp. Sau khi tạo kiểu và dùng sáp để định hình tóc, bạn lắc đều gôm và xịt lên tóc để giữ nếp. Lưu ý, bạn cần lắc thật kỹ để các chất trong chai gôm hoà tan vào nhau. Bạn nên giữ chai cách tóc khoảng 20cm và chia thành các phần nhỏ để xịt đều hơn mà không gây vón cục và bết dính. Cách này sẽ giúp mái tóc bồng bềnh, luôn vào nếp ngay cả khi đội mũ bảo hiểm.

Tham khảo một số sản phẩm gôm giữ nếp uy tín, giá tốt tại tamsublog.edu.vn.vn:

  • Gôm xịt tóc giữ nếp cứng Tigi Hard Head
  • Gôm xịt giữ nếp cứng vừa Schwarzkopf OSiS+ Freeze Strong Hold Hairspray 
  • Gôm xịt tóc tạo kiểu siêu cứng, giữ nếp lâu Mugens Hair Spray Hàn Quốc

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

Dùng gôm xịt tóc giúp tóc Undercut Quiff giữ nếp lâu hơn (Nguồn: Internet)

Không dùng gôm giữ nếp

Nếu không muốn sử dụng hoá chất lên tóc, bạn có thể dùng khăn mặt, mũ lưỡi trai để giữ nếp tóc. Sau khi tạo kiểu, bạn chỉ cần dùng khăn quấn lên tóc hoặc đội mũ như bình thường để hạn chế tóc bị xê dịch trong quá trình hoạt động.

10+ Kiểu Undercut Quiff đẹp nhất cho các chàng 

>>>>>Xem thêm: Những kiểu tóc mì tôm nữ nhẹ nhàng và cực kì cá tính

Đội mũ lưỡi trai là cách giữ nếp tóc đơn giản và dễ thực hiện (Nguồn: Internet)

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiểu tóc Undercut Quiff độc đáo và ấn tượng cho mùa hè sắp đến. Để sở hữu mái tóc khỏe đẹp và giữ nếp lâu, đừng quên tham khảo những sản phẩm sáp, keo và gôm xịt tóc chuyên dụng, chính hãng, uy tín ở tamsublog.edu.vn – Trang mua sắm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, hãy theo dõi Blog tamsublog.edu.vn thường xuyên để bỏ túi nhiều bí quyết làm đẹp, công nghệ, ẩm thực,… hữu ích bạn nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số phụ kiện, vật dụng cho nam thêm “cool ngầu” như: khuyên tai nam, balo nam…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *