9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Màu nhuộm Balayage không chỉ giúp tạo ra những hiệu ứng tuyệt đẹp trên tóc mà còn đem lại vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng loại làn da và phong cách cá nhân. Có những kiểu tóc nhuộm balayage cho tóc ngắn nào đang hot trên thị trường? Nhuộm balayage tóc ngắn có đẹp không? Có cần tẩy tóc không? Cùng tamsublog.edu.vn Blog tìm câu trả lời ngay bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang đọc: 9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Những màu nhuộm Balayage tóc ngắn đẹp, siêu HOT 2024

Cùng xem ngay 9 kiểu nhuộm balayage tóc ngắn thời thượng, sang chảnh chuẩn Tây được chị em yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại ngay trong bài tổng hợp dưới đây nhé.

Nhuộm balayage tóc ngắn màu hồng khói

Màu hồng khói là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc hồng nhẹ nhàng và ánh khói mờ. Kiểu tóc balayage hồng khói kết hợp với tóc xoăn sóng lơi ngang vai giúp bạn tạo điểm nhấn tinh tế và thu hút, phù hợp với những cô gái có phong cách cá tính và thời thượng. 

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu tóc Balayage ngắn màu hồng khói thời thượng, thu hút (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage tóc ngắn màu hồng ánh tím

Kiểu nhuộm balayage này mang đến vẻ đẹp hấp dẫn đầy quyến rũ. Màu nhuộm này thường phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang hơi chất và bụi bặm một chút. Tóc balayage màu hồng ánh tím sẽ giúp bạn nổi bật, nêu bật cá tính của mình.

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu tóc Balayage hồng ánh tím bí ẩn và quyến rũ (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage tóc ngắn màu xanh dương 

Tóc balayage màu xanh dương thường phù hợp với làn da sáng, phong cách nổi loạn và hiện đại.  Lưu ý rằng đây không phải màu tóc cho da ngăm và bạn có thể phải tẩy tóc nếu bạn chọn gam màu xanh dương sáng.

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Tóc nhuộm balayage màu xanh dương cá tính (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage màu tím khói cho tóc ngắn

Tóc balayage màu tím khói thường tạo ra một vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn biến hình thành những cô gái thành thị sang chảnh, kiêu kỳ. 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu tóc nhuộm Balayage màu tím khói sang chảnh, thu hút (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage tóc ngắn màu xám khói cực Tây

Kiểu tóc nhuộm màu xám khói mang hiệu ứng vô cùng ấn tượng, thu hút người nhìn. Loại màu này thích hợp với nhiều loại làn da và phong cách, đặc biệt là những người yêu phong cách “slay rất Tây”  và sang trọng.

Tìm hiểu thêm: Chia sẻ cách trị rụng tóc đơn giản nhưng cực hiệu quả

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử
Kiểu tóc màu xám khói đúng chuẩn mấy chị Tây (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage tóc ngắn màu nâu khói

Kiểu nhuộm balayage màu nâu khói là sự kết hợp giữa tone nâu cổ điển trầm ấm và sắc khói ma mị, bí ẩn. Khác với sự trong sáng của tóc màu nâu trà sữa, kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền bí, sang chảnh và cuốn hút.

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu tóc nhuộm tóc Balayage ma mị, quyền quý (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage màu xanh rêu cá tính 

Màu xanh rêu là sự lựa chọn dành cho những cô nàng cá tính cùng phong cách thời trang nổi loạn. Tóc balayage màu xanh rêu thường phù hợp với làn da sáng, mang đến hiệu ứng chuyển màu đen – rêu độc đáo và thu hút. 

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu nhuộm balayage xanh rêu ấn tượng, thu hút (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage màu xanh ngọc cho tóc ngắn

Kiểu tóc balayage màu xanh ngọc mang lại cảm giác trẻ trung và năng động, phù hợp cho những cô nàng muốn làm mới bản thân. Loại màu này thích hợp với nhiều loại làn da và phong cách thời trang. 

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu tóc nhuộm balayage phù hợp với nhiều phong cách thời trang (Nguồn: Internet)

Nhuộm balayage tóc ngắn màu xanh đen 

Đây là kiểu nhuộm tóc balayage được dự đoán là hot trend trong thời gian sắp tới. Tuy không quá nổi bật nhưng màu balayage xanh đen lại mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng. Loại màu này thích hợp với nhiều loại làn da và phong cách thời trang, đặc biệt là những người yêu phong cách bí ẩn và lôi cuốn.

9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

>>>>>Xem thêm: 32 Kiểu tóc layer nam đẹp nhất, cực chất, dẫn đầu xu hướng 2024

 Kiểu tóc Balayage xanh đen sang trọng, ấn tượng (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi thường gặp về “Nhuộm balayage tóc ngắn”

  1. 1. Nhuộm balayage có cần tẩy tóc không?

    Đây là kiểu tóc không đòi hỏi phải tẩy tóc khi nhuộm. Thợ làm tóc sẽ dùng cọ để chải màu lên những lớp tóc khác nhau, tạo nên sự hòa quyện màu sắc tự nhiên và đẹp mắt. Bạn cũng không cần nhuộm lại tóc khi tóc dài ra. Kiểu nhuộm này thích hợp với mọi kiểu tóc, độ tuổi và phong cách thời trang. Bạn nên chọn salon làm tóc uy tín để được tư vấn và thực hiện đúng kỹ thuật nhuộm balayage.

  2. 2. Nhuộm balayage bao nhiêu tiền?

    Tùy thuộc vào nền tóc, độ dài ngắn, màu nhuộm,… thì kiểu nhuộm này có thể có mức giá khác nhau từ 300.000đ đến 1.000.000đ. Bạn nên đến salon tóc để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về giá nhuộm balayage.

  3. 3. Địa chỉ nhuộm balayage đẹp ở TP.HCM?

    Những địa chỉ nhuộm balayage, ombre đẹp ở TPHCM: Alex Salon, Amida Hair, Yul Mura Professional Hair Designer, Nhuộm tóc Samie, Thông Hair Salon, Sáng Tân Vĩnh Hair Salon…

  4. 4. Địa chỉ nhuộm balayage đẹp ở Hà Nội?

    Top 6 địa chỉ nhuộm tóc balayage, ombre đẹp ở Hà Nội: GreatLengths Hair Salon, Phương Hoàng Salon, Le Soliel Hair, Cali Pham Hairdresser, Hair House, The Kyle Hair Salon.

Trên đây là 9 màu nhuộm balayage tóc ngắn siêu hot và được yêu thích nhất hiện nay, hi vọng bạn sẽ chọn được những màu nhuộm balayage ưng ý để thay đổi mái tóc của mình. Đừng quên ghé thăm sàn thương mại uy tín tamsublog.edu.vn để sở hữu những sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm chính hãng giá tốt nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *