TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Tóc bờm ngựa là một trong những kiểu tóc đang được rất nhiều bạn nam yêu thích và săn đón. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh cho đến những người đã đi làm. Lý do khiến các bạn trẻ yêu thích kiểu tóc bờm ngựa chính là bởi phong cách trẻ trung, cá tính và mạnh mẽ. Tại Việt Nam, những năm gần đây kiểu tóc này được biết đến nhiều hơn. Hãy cùng tamsublog.edu.vn Blog tổng hợp những kiểu tóc bờm ngựa sành điệu và nổi bật nhất hiện nay nhé!

Bạn đang đọc: TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Kiểu tóc bờm ngựa là gì?

Kiểu tóc bờm ngựa hay còn gọi là Mohawk, là kiểu tóc mà phần tóc mai và gáy được cạo trắng. Kiểu tóc này có nhiều nét tương đồng với kiểu undercut, kiểu mohican và kiểu tóc đầu đinh để mái. 

Mặc dù kiểu tóc này đã xuất hiện cách đây khá lâu, nhưng với ưu điểm là cắt gọt hai bên tóc giúp cho gương mặt trông gọn gàng hơn thì kiểu tóc này vẫn thu hút khá nhiều chàng trai mong muốn sở hữu. Tóc bờ ngựa cũng là kiểu tóc mà được rất nhiều ngôi sao thể thao nam lựa chọn. Trong đó có thể kể đến cầu thủ nổi tiếng Neymar. Hơn nữa khi để kiểu tóc này anh em nam giới trông sẽ trở nên trẻ trung, cá tính, mạnh mẽ và nổi bật hơn. 

Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể thay đổi được rất nhiều phong cách khác nhau. Từ cổ điển hay hiện tại tất cả đều mang đến sự khác biệt và hợp xu hướng. 

Tóc bờm ngựa hợp với khuôn mặt nào?

Mỗi một kiểu tóc sẽ phù hợp với từng những hình dáng khuôn mặt khác nhau. Vì vậy, chắc hẳn nhiều anh em cũng sẽ thắc mắc khuôn mặt mình phù hợp với kiểu tóc bờm ngựa nam nào?

Và đây là câu trả lời dành cho các anh em. Trên thực tế, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt như mặt tròn mặt vuông mặt dài mặt trái xoan hoặc mặt trái tim. Ngoài ra phần mái cũng sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến độ phù hợp với từng khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn để mái dài hoặc ngắn, xoăn hoặc thẳng, vuốt ngược hoặc vuốt lệch. 

Có rất nhiều các kiểu tóc bờm ngựa khác nhau. Vì vậy bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp với gương mặt và mạnh dạn thử để tút lại vẻ đẹp trai của mình nhé.

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Kiểu tóc bờm ngựa sành điệu dành cho phái mạnh. (Nguồn: Internet)

Top 10 kiểu tóc bờm ngựa nam độc đáo và sành điệu nhất

Dưới đây là những kiểu tóc bờm ngựa nam đẹp và ấn tượng dành cho các chàng trai cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Tóc bờm ngựa nam ngắn

Kiểu tóc này được cạo gọn hai bên và cắt ngắn ở phần đỉnh và mái tóc, giúp cho các chàng trai trông gọn gàng và không vướng víu. Vì vậy tóc mái ngắn rất phù hợp cho những bạn nam năng động và yêu thích các môn thể thao. Và đây cũng là kiểu được rất nhiều các ngôi sao thể thao nam thích thú lựa chọn.

Sau đây là một số hình ảnh của tóc kiểu nam ngắn: 

Kiểu cạo hai bên

Kiểu tóc bờm ngựa cũng là kiểu tóc mà được nhiều phụ huynh quan tâm để tạo kiểu cho các bé trai. Trong đó phù hợp nhất là kiểu mà không cọ sát hai bên. Mẫu tóc này làm cho bé trai có diện mạo ấn tượng tự tin mà không sợ bị quá trưởng thành so với lứa tuổi.

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Các bé trai thêm sành điệu với kiểu tóc bờm ngựa cạo 2 bên. (Nguồn: Internet)

Kiểu kết hợp mái xéo

Có thể nói, mẫu tóc này rất nổi bật so với các mẫu tóc khác. Với phần tóc mái được vắt xéo sang một bên, giúp che đi một phần khuyết điểm. Vậy nên kiểu tóc đuôi ngựa này dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và rất được lòng các cánh mày râu. 

Kiểu tóc bờm ngựa kết hợp mái xéo thực sự đã trở thành xu hướng khi được rất nhiều anh em lựa chọn để tạo nên sự khác biệt cho bản thân mình.

Kiểu tóc bờm ngựa nam dài

Điểm nhấn đặc biệt của kiểu tóc này nằm ở phần tóc phía trên, được tạo kiểu dài mang đến cho phái mạnh một phong cách cá tính mà vô cùng lịch lãm. 

Khi diện mẫu tóc bờm ngựa độc đáo này anh em có thể sáng tạo và kết hợp đa dạng với nhiều bộ trang phục khác nhau, tạo nên một phong cách thời trang vô cùng thời thượng.

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Sơn Tùng MTP trong kiểu tóc bờm ngựa nam dài. (Nguồn: Internet)

Tóc đuôi ngựa uốn phồng nam

Đã có những thời điểm kiểu tóc bờm ngựa nam này nổi đình đám và được đông đảo phái mạnh yêu thích. Hiện nay mẫu tóc này vẫn chưa hết hot. Khi bạn kết hợp kiểu tóc này với một bộ trang phục chuẩn Gu sẽ tạo nên một phong cách lịch lãm và nổi bật, giúp cho anh em ghi điểm tuyệt đối trước đám đông. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn ngay cho mình kiểu đầy tiện lợi này.

Kiểu tóc uốn xoăn

Style uốn xoăn trên kiểu tóc bờm ngựa luôn là kiểu tóc mà nhiều anh em yêu thích. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời khi bạn vừa muốn uốn xoăn nhưng vẫn muốn để kiểu tóc mohican. Với phần mái để dài được uốn xoăn tạo kiểu, trông bạn sẽ trở nên cuốn hút và nam tính hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này còn có thể che khuyết điểm trên khuôn mặt cực tốt.

  • 50+ Kiểu tóc xoăn nam thịnh hành, dẫn đầu xu hướng

Tìm hiểu thêm: Ngày tốt cắt tóc tháng 11/2023 đón tài lộc, rước may mắn

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất
Kiểu tóc bờm đuôi ngựa uốn xoăn. (Nguồn: Internet)

Tóc vuốt dựng

Tóc vuốt dựng là kiểu tóc được cái nhà tạo mẫu tóc biến tấu độc lạ với phần đỉnh đầu cắt không quá ngắn và được dùng keo vuốt dựng lên. Với mái tóc này anh em sẽ tăng thêm phần năng động và trẻ trung hơn.

Kiểu uốn con sâu

Ngay từ tên gọi chắc hẳn bạn cũng đã hình dung được mẫu tóc này. Đây là một trong những phong cách tóc cực kỳ thời thượng. Nó đã từng tạo ra trào lưu cực kỳ hot, làm anh em nam giới mê mẩn. Mẫu tóc này giúp cho bạn trở nên sành điệu. Và khi kết hợp đa dạng các phong cách thời trang khác nhau sẽ khiến bạn phá cách và chất chơi hơn.

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Kiểu tóc bờm đuôi ngựa uốn con sâu. (Nguồn: Internet)

Tóc đuôi ngựa kết hợp kẻ

Những đường kẻ cạo trắng, dọc theo mái từ trước ra sau đã tạo nên điểm nổi bật cho kiểu tóc này. Với những anh em ưa thích sự độc lạ đây thực sự là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mẫu tóc này không những giúp cánh mày râu thể hiện được sự mạnh mẽ, mà còn khẳng định được cá tính riêng biệt của bản thân. 

Tóc đuôi ngựa tattoo

Ban đầu kiểu tóc này rất phổ biến ở phương tây. Sau đó được du nhập về Việt Nam và được anh em nam giới đón nhận nhiệt tình. Bạn hoàn toàn thể hiện được cá tính của bản thân thông qua những họa tiết tattoo được tỉa gọn hai bên mai. nhà tạo mẫu tóc sẽ cắt tỉa tùy theo sở thích của người sở hữu. Ở kiểu tóc này phần tóc mái và đỉnh đầu bạn có thể cắt ngắn hoặc uốn xoăn đều phù hợp.

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

Tóc đuôi ngựa tattoo. (Nguồn: Internet)

TOP 10 kiểu tóc bờm ngựa nam cá tính, cực chất

>>>>>Xem thêm: TOP 15 màu tóc đẹp cho nam da ngăm giúp sáng da

Kiểu tóc phá cách dành cho phái nam (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp các kiểu tóc bờm ngựa dành cho nam giới thịnh hành nhất hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích kiểu tóc này thì hãy lựa chọn ngay cho mình một kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt và hãy nhớ chăm sóc cho mái tóc mình thường xuyên để có một mái tóc bóng khỏe nhé! Hãy truy cập trang web tamsublog.edu.vn để tìm các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng như dầu gội phủ bạc Sin Hair, dầu gội Tigi trắng, dầu gội tím khử vàng với mức giá siêu ưu đãi nhé. 

  • Short Quiff hợp với khuôn mặt nào? 11+ Kiểu tóc Short Quiff đẹp, lịch lãm, thu hút

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *