Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Trong phong thủy mệnh ngũ hành đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc biết được bản thân mệnh gì sẽ giúp bạn hiểu rõ về bản thân hơn và cần cấm kỵ những gì để kiêng tránh để đạt nhiều thành công và may mắn. Bên cạnh đó, màu tóc đóng vai trò quyết định trong việc “nâng cấp” nhan sắc. Vậy mệnh thủy nhuộm tóc màu gì hợp với bản mệnh, cùng tamsublog.edu.vn Blog tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!

Bạn đang đọc: Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì hợp phong thủy, may mắn cho nam, nữ

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì? Người mệnh Thủy nên nhuộm tóc các tone màu đen, màu xanh nước biển sẫm kết hợp cùng các tone màu sáng và những màu sắc ánh kim (màu bạch kim sinh Thủy) sẽ giúp bản mệnh Kim gặp nhiều may mắn, thành công.

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu đen

Màu đen là màu tóc gốc của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Dạo gần đây, việc sở hữu một mái tóc đen óng mượt đang rất được nhiều người yêu thích. Đây là màu tóc cho da ngăm và cả da trắng, là Kiểu tóc truyền thống đơn giản nhưng lại đem đến vẻ đẹp sang trọng, thanh tú cho cả nam lẫn nữ. Để mái tóc thêm đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp các kiểu tóc như duỗi, uốn,…

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Mệnh Thủy hợp nhuộm tóc màu đen (Nguồn: Internet)

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu xanh biển sẫm 

Gam màu xanh của nước biển là nguồn cảm hứng và rất hợp cho người mệnh Thuỷ. Nếu bạn có mái tóc màu xanh, bạn sẽ có khả năng vượt qua những thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, màu xanh dương cũng biểu hiện cho lòng chung thủy và niềm tin, mang lại nhiều điều tốt lành. Đặc biệt, đây là màu tóc rất nổi bật và cá tính nên rất hợp với những bạn thích phá cách, mới lạ.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Mệnh Thủy nên nhuộm tóc màu xanh biển sẫm (Nguồn: Internet)

Mệnh Thủy nhuộm tóc tone màu sáng, ánh kim

Màu trắng và màu ánh kim là những màu sắc tượng trưng cho hành Kim, hành sinh khí cho hành Thủy. Những người mệnh Thủy nên chọn những màu này để phù hợp với mệnh. Màu trắng mang ý nghĩa sự thanh khiết, trong sạch, giúp người mệnh Thủy có được sự khởi đầu thuận lợi, thành công và may mắn trong công việc. Màu trắng cũng là tone màu cao quý, sang trọng. Bạn có thể nhuộm tóc theo những gam màu này để tạo nên điểm nhấn cho bản thân. Những gam màu sáng và ánh kim sẽ làm cho bạn nổi bật và hợp phong thủy hơn.

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Mệnh Thủy nên nhuộm tóc tone màu sáng, ánh kim (Nguồn: Internet)

Mệnh Thủy không nên nhuộm tóc màu gì tránh vận xui?

Sau khi tìm hiểu mệnh thủy nhuộm tóc màu gì cho hợp thì người mệnh Thủy cần tránh màu tóc gì để không bị xui? Trong ngũ hành, mệnh Thủy sẽ kỵ với mệnh Thổ và mệnh Hỏa, do đó người mệnh Thủy không nên nhuộm ​​màu vàng, vàng đất, đỏ, cam, tím và xanh lá để tránh bị xui rủi.

Màu đỏ, cam, tím

  • Tóc màu đỏ: Đây là câu trả lời thường gặp cho câu hỏi “mệnh Hỏa nhuộm tóc màu gì?”. Hỏa và Thủy vốn dĩ không thể cùng tồn tại nên sẽ gây ra sự căng thẳng và khó chịu cho người mệnh Thủy. Do đó, họ không nên nhuộm tóc màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ thuần.
  • Tóc màu cam: Màu cam tượng trưng cho sự rực rỡ, sáng chói và cũng là biểu tượng của sự năng động, đặc biệt là có mối liên kết với mệnh Hỏa nên sẽ không hợp với mệnh Thủy.
  • Tóc màu tím: Đây cũng là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa nên người mệnh Thủy không nên nhuộm tóc màu này.

Tìm hiểu thêm: Những kiểu tóc mái cho mặt dài phù hợp giúp ăn gian tuổi 

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới
Mệnh Thủy không nên nhuộm màu đỏ (Nguồn: Internet)

Màu vàng 

Màu vàng là biểu tượng của mệnh Thổ và có sự liên kết với mạng Hỏa nên sẽ có mối quan hệ khắc với Thủy. Nên những người mệnh Thuỷ không nên dùng màu này vì sẽ bị hạn chế nhiều điều tốt lành, không có may mắn, không có lợi thế trong công việc và cuộc sống.

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Mệnh Thủy cũng không nên nhuộm màu vàng (Nguồn: Internet)

Màu nâu đất

Màu nâu đất là biểu hiện của hành Thổ và khắc hành Thủy trong ngũ hành. Do đó, những người mệnh Thủy nếu dùng những đồ vật có màu này sẽ bị xung đột, gặp nhiều bất lợi, thiếu may mắn. Vậy nên bạn không nên nhuộm tóc màu nâu đất và các tông nâu.

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Màu nâu đất là biểu hiện của hành Thổ và khắc hành Thủy (Nguồn: Internet)

Màu xanh lá

Trong ngũ hành, hành Thủy sinh ra hành Mộc là quan hệ tương sinh. Nhưng những người mệnh Thủy không nên dùng gam màu xanh lá. Vì nếu dùng gam màu này người sở hữu sẽ bị mất đi nhiều sức lực, con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trở ngại (Thủy sinh Mộc).

Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

>>>>>Xem thêm: 15 Kiểu tóc xoăn cho người mặt to tròn cực kỳ thịnh hành, trẻ trung, xinh đẹp

hững người mệnh Thủy không nên dùng gam màu xanh lá để nhuộm tóc (Nguồn: Internet)

Trên đây là các thông tin về mệnh thủy nhuộm tóc màu gì để gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Nhìn chung, màu tóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định diện mạo bên ngoài của bạn và nếu chọn màu tóc không hợp với gương mặt thì sẽ khiến nhan sắc của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Do đó, bạn cần cân nhắc lựa chọn màu phù hợp với bản thân và cả bản mệnh. Theo dõi ngay trang tamsublog.edu.vn để mua sắm dầu gội, dầu xả, màu nhuộm tóc đẹp, chất lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *