25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer là một trong những kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng trong làng thời trang hiện nay bên cạnh tóc mì tôm nam, tóc bờm ngựa, tóc mullet nam. Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, tóc layer dần trở thành kiểu tóc “quốc dân” thích hợp với cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, tóc layer còn hợp với nhiều kiểu dáng mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Qua bài viết sau, tamsublog.edu.vn sẽ chia sẻ đến bạn 25+ kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm hoàn hảo và thu hút nhất.

Bạn đang đọc: 25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Ưu điểm của kiểu tóc layer

Tóc layer nam mặt tròn giữ một vị trí nhất định trong giới thời trang khi đang được các tín đồ làm đẹp “lăng xê” một cách nhiệt tình. Những năm trở lại đây có thể được xem là thời kỳ lên ngôi của kiểu này khi người người, nhà nhà đều lựa chọn làm mới diện mạo của bản thân bằng các mẫu tóc tỉa layer đẹp và thu hút. Lý do khiến cho các kiểu tóc layer có khả năng “làm mưa, làm gió” trong giới làm đẹp như thế là nhờ những ưu điểm sau:

  • Kiểu cắt tỉa xếp tầng của tóc layer giúp tạo hiệu ứng tóc dày và bồng bềnh hiệu quả hơn. Đây là sự chọn lựa lý tưởng cho những anh chàng tóc mỏng và ít cũng như bị hư tổn trước đây.
  • Tóc layer tạo nên sự hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, giúp che các khuyết điểm trên gương mặt tốt hơn, đặc biệt là mặt tròn. Việc tạo kiểu layer kết hợp với các loại mái “hot trend” khác như mái chéo, mái dài,… sẽ giúp gương mặt các chàng trở nên thanh tú và gọn gàng hơn.
  • Kiểu tóc này cũng mang đến cho bạn một diện mạo mới thanh lịch và hợp thời hơn. Sự biến tấu đa dạng của tóc tỉa layer giúp các bạn nam dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau, tạo sự ấn tượng và “chất riêng” trong mắt người đối diện. 

22 kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm cực tốt 

Tóc layer nam mặt tròn chính là gợi ý mà bạn nên cân nhắc nếu muốn làm mới bản thân trở nên cuốn hút và “fashion” hơn. Dưới đây là 22 kiểu tóc layer nam giúp che khuyết điểm mặt tròn cực tốt mà bạn nên tham khảo.

Kiểu tóc layer nam uốn

Tóc layer uốn là cái tên đứng đầu danh sách các kiểu tóc layer nam mặt tròn được yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này vừa giúp phái mạnh thay đổi diện mạo mới mẻ, vừa giúp thể hiện sự cá tính và năng động. Với tóc layer uốn, phần tóc sẽ được cắt tỉa thành từng tầng có độ dài vừa đủ, kết hợp với việc uốn nhẹ bồng bềnh và các màu nhuộm thời trang. Nhờ đó, kiểu tóc này còn giúp tạo hiệu ứng mái tóc dày dặn hơn cho những anh chàng sở hữu nền tóc mỏng và ít.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam mặt tròn uốn phồng đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer nam cắt undercut 

Nếu đang muốn tìm một kiểu tóc layer nam mặt tròn phá cách và ấn tượng thì bạn có thể tham khảo ngay tóc layer cắt undercut. Sự kết hợp khéo léo giữa tóc layer và undercut sẽ khiến cho bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện. Nhìn chung, undercut từ lâu đã là kiểu tóc cơ bản được các bạn nam ưa chuộng, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực. Vì vậy, khi để kiểu tóc này và tạo kiểu layer, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần cool ngầu và phóng khoáng gấp bội.

  • 50+ Kiểu tóc Undercut ngắn nam tính mạnh mẽ cho các chàng

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam cắt undercut cool ngầu (Nguồn: Internet)

Tóc nam kiểu Nhật Bản

Tóc layer tạo kiểu theo phong cách Nhật Bản là một trong những kiểu tóc mới lạ, cực kỳ thu hút, khiến các quý ông trở nên hấp dẫn và nam tính hơn bội phần. Ở kiểu tóc này, toàn bộ phần mái sẽ được nuôi dài, tạo điều kiện cho việc cắt tỉa layer thành nhiều lớp với đường tóc mai có chiều dài ngang với vị trí mang tai. Bạn có thể thử kết hợp uốn tạo kiểu với tóc layer phong cách Nhật Bản để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và thời thượng của bản thân.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam phong cách Nhật Bản cuốn hút (Nguồn: Internet)

Tóc nam mặt tròn béo

Việc diện kiểu tóc layer cho nam mặt tròn giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mũm mĩm sẽ là lựa chọn phù hợp đối với các chàng sở hữu gương mặt này. Nhờ đặc điểm khác biệt ở phần mái tỉa tầng kiểu layer, kiểu tóc nam mặt tròn béo này sẽ giúp cho gương mặt có phần “thừa cân” của bạn trông thon gọn và hài hòa hơn hẳn.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam cho anh chàng mặt tròn “mũm mĩm” (Nguồn: Internet)

Tóc mullet nam mặt tròn

Tóc layer nam mullet cũng là cái tên đã và đang trở thành kiểu tóc nam thịnh hành, đẹp nhất 2023. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này giúp tạo nên sự khác biệt với những kiểu tóc thông dụng khác đó là tóc sẽ được cạo trọc hoặc cắt sát trong khi phần tóc ở sau gáy và phần mái sẽ được nuôi dài để tỉa tầng layer. Ngày nay, mullet layer có nhiều “biến thể” mới lạ nhưng nhìn chung, kiểu tóc này vẫn giữ được sự đặc biệt nằm ở phần tóc dài vuốt sang 2 bên ở sau gáy. Khi diện kiểu tóc nam này, bạn không chỉ trở nên cuốn hút hơn mà còn tạo cảm giác khác lạ đối với người đối diện.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer mullet nam cá tính, thời thượng (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam cạo 2 bên

Tóc layer nam cạo 2 bên hiện đang là kiểu tóc được nhiều bạn nam lựa chọn để “F5” lại diện mạo của mình. Kiểu tóc layer nam mặt tròn này sẽ được cạo sát ở 2 bên, phần mái nuôi dài và cắt tỉa layer, kết hợp uốn xoăn đơn giản, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn sự lịch lãm, điển trai và cuốn hút mọi ánh nhìn. Lựa chọn kiểu tóc layer cạo 2 bên sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối với nhiều kiểu quần áo, phong cách thời trang khác nhau, từ công sở sang trọng đến thể thao năng động.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam cạo 2 bên điển trai, lịch lãm (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam 2 mái

Tóc layer 2 mái đang là kiểu tóc khá phổ biến trong album “các kiểu tóc đẹp” của cánh mày râu. Đây cũng là kiểu tóc được các Idol Hàn Quốc “lăng xê” một cách nhiệt tình thời gian này. Tóc layer 2 mái sẽ được cắt tỉa layer với phần mái được chia làm 2 theo tỷ lệ 6/4, 5/5, hay 7/3,… tùy theo các đường nét trên khuôn mặt. Kiểu tóc layer nam mặt tròn 2 mái này không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp lịch thiệp mà còn giúp tôn lên sự cá tính và năng động của bạn.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam 2 mái trendy, thời thượng (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam ngắn

Tóc layer nam ngắn được phần lớn các quý ông yêu thích và lựa chọn bởi sự lịch lãm  mà kiểu tóc này mang lại. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tóc 2 bên được cạo sát trong khi phần tóc mái sẽ được cắt tỉa layer với độ ngắn vừa phải và phù hợp với các đường nét trên gương mặt. Nhờ vậy, tóc layer nam ngắn không chỉ tôn lên được vẻ phong độ, điển trai cho người sở hữu mà còn giúp cho việc chăm sóc tóc tại nhà không tốn nhiều thời gian.

Tìm hiểu thêm: 17+ Kiểu tóc nam ngắn châu á đơn giản, chất, đẹp

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam ngắn gọn gàng cho chàng mặt tròn (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam 7/3

Tóc nam 7/3 layer cũng là một kiểu tóc đẹp hiện nay giúp “làm mới” diện mạo hoàn hảo mà bạn nên thử một lần. Kiểu tóc 7/3 này được nhận xét là “không kén mặt” khi có thể phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt khác nhau, kể cả mặt tròn. Tóc layer 7/3 thường được cắt gọn gàng, nhấn nhá với phần mái được tỉa layer và chia theo tỷ lệ 7/3. Có thể thẩy, kiểu tóc này mang đến một diện mạo trẻ trung hơn cho người sở hữu, khiến bạn nam trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người. 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam 7/3 thanh lịch, trẻ trung (Nguồn: Internet)

Uốn tóc layer nam ngắn

Tóc nam layer ngắn uốn nhẹ với những đường cắt tỉa xếp tầng có độ dài phù hợp xen kẽ nhau một cách hài hòa mang đến vẻ lãng tử cho bất kỳ ai sở hữu. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp tô điểm thêm cho kiểu tóc này với những tone màu nhuộm trendy như nâu lạnh, nâu trà sữa hay nâu tây,… những màu tóc nam không cần tẩy nhẹ nhàng, giúp “đánh cắp trái tim” của các chị em là điều dễ dàng trong tầm tay.

Tham khảo: 50+ Bảng màu tóc nhuộm hot trend hiện nay, không thể cho qua cho dịp tết 2023

Tìm hiểu thêm: TOP 100 Kiểu tóc nam ngắn mặt tròn giúp các chàng trông thon gọn hơn

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 
Tóc layer nam ngắn uốn nhẹ cực kỳ lãng tử (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer nam mặt tròn mái chéo 

Tóc layer nam mặt tròn kết hợp với mái chéo cũng là một kiểu tóc nam đẹp, thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay. Các lọn tóc sẽ được tạo kiểu bằng cách cắt so le, kết hợp với mái chéo giúp các đường nét trên gương mặt thêm phần hài hòa hơn. Bạn nam có thể “biến tấu” kiểu tóc layer này trở nên đặc biệt và khác lạ hơn bằng cách kết hợp với những cách tạo kiểu phổ biến như làm rối, uốn xoăn, uốn phồng,… để giúp gương mặt trở nên thu hút và nổi bật hơn.  

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam mặt tròn kết hợp với mái chéo nổi bật (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer nam mặt tròn two block layer

Tóc nam two block layer có thiết kế phá cách và cá tính nên thường là lựa chọn hàng đầu của những anh chàng đeo đuổi phong cách năng động. Sở dĩ kiểu tóc layer này có cái tên two block là do cách định hình của khối tóc. Trong khi phần tóc phía dưới được tỉa gọn gàng và cắt ngắn đến độ dài phù hợp thì phần tóc trên đỉnh lại được tạo phồng thành khối bằng cách uốn xoăn nhẹ. Nhờ vào kỹ thuật mới lạ này mà mái tóc của các bạn nam sẽ được chia thành 2 khối đối lập rõ rệt, tạo nên nét đẹp cực cuốn hút và ấn tượng. 

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc two block layer năng động và cá tính (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer nam mặt tròn rẽ ngôi giữa

Tóc layer nam rẽ ngôi giữa cũng là một lựa chọn mà các bạn nam mặt tròn không nên bỏ qua. Với kiểu tóc này, phần tóc ở 2 bên và gáy sẽ được cắt sát, phần mái sẽ được nuôi dài để tỉa layer rồi rẽ ngôi giữa. Khi diện kiểu tóc nam mặt tròn này, gương mặt của bạn sẽ trông sáng, mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam rẽ ngôi giữa mạnh mẽ, nam tính (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer vuốt ngược 

Tóc layer nam vuốt ngược (hay pompadour) là một trong những kiểu tóc nam được nhiều “tín đồ làm đẹp” yêu thích. Kiểu tóc này có phần tóc ở 2 bên được cạo sát kiểu undercut, bên cạnh đó phần mái dài sẽ được cắt tỉa layer và hất ngược về phía sau. Việc tạo kiểu như vậy sẽ giúp tăng thêm vẻ nam tính và cuốn hút cho các bạn nam.

Tham khảo: Kiểu tóc vuốt ngược ra sau cho nam cực ngầu và cá tính

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam vuốt ngược phong cách, nam tính (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam trán cao 

Tóc layer nam mái xéo hay layer mái uốn xoăn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng có vầng trán “sân bay”. Những kiểu tóc này không chỉ giúp gương mặt của bạn trông hài hòa hơn mà còn trở nên điển trai hơn nếu bạn biết cách kết hợp thêm với các màu nhuộm thời trang phù hợp.

Mua ngay thuốc nhuộm tóc màu đẹp, trendy tại tamsublog.edu.vn.vn

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam mái uốn xoăn cho chàng có vầng trán cao (Nguồn: Internet)

Tóc layer nam mặt tròn cắt 2 tầng 

Tóc layer nam 2 tầng chắc chắn là kiểu tóc nam đẹp mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn “đổi gió” mùa hè này. Ưu điểm của kiểu tóc layer nam mặt tròn này là tóc được cắt tỉa gọn gàng, theo tầng lớp lần lượt, nhờ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc tại nhà.

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam cắt 2 tầng trendy (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc xoăn layer nam fade cao 

Tóc xoăn layer nam fade cao đem đến vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên cho các chàng trai có cá tính phóng khoáng. Để tạo độ phồng cho phần tóc mái xoăn từng lớp theo kiểu fade cao này, bạn nên sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc, gel hoặc sáp vuốt tóc có khả năng giữ nếp lâu.

Tìm hiểu thêm: 50+ Kiểu tóc xoăn nam thịnh hành, dẫn đầu xu hướng năm 2023

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

Tóc layer nam fade cao phóng khoáng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc layer nam mặt tròn để mái textured

Tóc layer nam mặt tròn mái tỉa textured cũng là gợi ý phù hợp với các bạn nam có khuôn mặt hơi “tròn trịa” một chút. Ở kiểu tóc layer nam này, phần tóc 2 bên sẽ được cắt tương đối sát mang tai một chút. Đồng thời, phần tóc đỉnh đầu sẽ được tỉa ngắn vừa phải, lởm chởm xung quanh theo chiều ngược về sau.

Tham khảo: Kiểu tóc Textured crop cho các chàng cá tính

25+ Kiểu tóc layer nam mặt tròn che khuyết điểm và thu hút nhất 

>>>>>Xem thêm: Những kiểu tóc ngắn ngang vai thẳng cực chất và cá tính

Tóc layer nam mái textured cho chàng mặt tròn (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn 22 mẫu tóc layer nam mặt tròn đẹp, cuốn hút 2023.  Hy vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp để thay đổi phong cách cá nhân, “F5” diện mạo hiệu quả. Để khám phá thêm nhiều mẫu tóc trendy khác, đừng quên theo dõi các bài viết tại Blog tamsublog.edu.vn bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *