Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn đã phổ biến trong làng thời trang và tạo mẫu tóc từ lâu. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, kiểu tóc này lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Dưới đây là tổng hợp của tamsublog.edu.vn về những mẫu tóc xù mì xinh lung linh mà bất kỳ cô nàng mặt tròn nào cũng mê đắm.

Bạn đang đọc: Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn xoăn đuôi

Tóc ngắn xù mì kết hợp uốn xoăn đuôi sẽ tạo nên phong cách ngọt ngào, dễ thương. Mẫu tóc này có các kiểu đa dạng như tóc xoăn lọn to hoặc nhỏ, tóc mái thưa hoặc tóc mái bay. Ngoài ra, khi lựa chọn tóc ngắn xù mì xoăn đuôi, nàng sẽ có nhiều lựa chọn về trang phục hơn.

Tham khảo thêm về: Son, son Bbia 25, son 3CE màu đỏ cam, son 3CE Needful, son YSL

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Tóc ngắn xù mì kết hợp uốn xoăn đuôi mang đến vẻ ngoài đáng yêu pha một chút cá tính (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn xoăn rối

Những cô nàng năng động, hướng ngoại có thể thoải mái thể hiện bản thân với những kiểu tóc ngắn xù mì xoăn rối cho mặt tròn. Với kiểu tóc phá cách này, nàng sẽ gây ấn tượng cực lớn với những người xung quanh. Đặc biệt, đây là kiểu tóc không tốn nhiều thời gian và công sức để chăm sóc; nàng chỉ cần dưỡng tóc như bình thường để tạo độ mềm mượt, óng ả cho mái tóc của mình.

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Tóc ngắn xù mì xoăn rối cho mặt tròn năng động, khỏe khoắn (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn xoăn hippie

Tóc ngắn xoăn Hippie là một xu hướng làm tóc phổ biến trong những năm 90. Kiểu tóc xoăn Hippie gần đây đã dần hot trở lại với nhiều cách biến tấu độc đáo. 

Mẫu tóc xù mì này không chỉ mang vẻ cá tính vốn có mà còn tạo nên phong cách mạnh mẽ, tươi mới. Những cô nàng mặt tròn có cá tính mạnh, phóng khoáng thì không thể bỏ qua kiểu tóc này.

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Tóc ngắn xoăn Hippie mang đến phong cách cá tính, mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì cho mặt tròn xoăn Retro

Retro đề cập đến phong cách thời trang thập niên 70-80, gợi lại những ký ức về một thời đã qua. Các chuyên gia tạo mẫu tóc đã pha trộn nét hoài cổ này một cách sáng tạo vào kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn xoăn Retro. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ ngoài thời thượng, tươi tắn và hiện đại.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Tham khảo thêm về: Son 3CE Taupe, son BlackRouge A12, son AGAPAN, son Black Rouge

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn xoăn Retro mang hơi hướng hoài cổ nhưng không kém phần trẻ trung (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì bob xoăn

Tóc ngắn xù mì bob xoăn dài hơn một chút so với tóc xoăn xù mì thông thường. Vì vậy, những nàng muốn làm mới mái tóc của mình với kiểu tóc xù mì thì có thử kiểu bob xoăn. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi mái tóc nếu tóc uốn không như ý hoặc nếu cảm thấy kiểu tóc đó không hợp với mình.

Tìm hiểu thêm: 20+ Kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp, tôn da, sành điệu, được ưa chuộng nhất 2024 

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính
Tóc ngắn xù mì bob xoăn sành điệu (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì tôm

Kiểu tóc xoăn ngắn xù mì tôm rất hợp với những nàng mặt tròn. Ưu điểm của kiểu xù mì này là giúp che đi những khuyết điểm và tạo tỷ lệ hài hòa, cân đối trên khuôn mặt. Ngoài ra, phần tóc mái phồng sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài thanh thoát và mềm mại hơn.

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Tóc xoăn ngắn xù mì tôm giúp khuôn mặt trông cân đối hơn (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì xoăn gợn sóng

Nếu nàng còn e ngại về kiểu tóc xoăn xù mì truyền thống thì có thể tham khảo tóc ngắn xù mì xoăn gợn sóng. So với kiểu tóc xoăn “nguyên thủy” thì độ xoăn của kiểu tóc này sẽ giảm đi vài phần. Một mái tóc xù mì gợn nhẹ tạo cảm giác mềm mại, êm ả cho mái tóc mà vẫn duy trì được cá tính của riêng bạn.

Tham khảo thêm về: Son dưỡng màu hồng baby, son Bbia, son Bbia 12, son Bbia 25

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Tóc ngắn xù mì xoăn gợn sóng siêu đáng yêu (Nguồn: Internet)

Tóc ngắn xù mì Hàn Quốc cho mặt tròn

Những kiểu tóc ngắn xù mì Hàn Quốc cho mặt tròn dẫn đầu xu hướng hiện nay sẽ làm bạn mê mẩn. Đây là cách tạo mẫu tóc mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, duyên dáng mà không kém phần lộng lẫy. Tùy vào nước da và đặc điểm trên khuôn mặt mà bạn có thể lựa chọn màu nhuộm, độ dài, tóc mái,… phù hợp với mình.

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

Kiểu tóc ngắn xù mì Hàn Quốc cho mặt tròn là kiểu tóc hot trend nàng nên thử (Nguồn: Internet)

Tóc xù mì đũa ngắn

Lưu ngay 10 kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cá tính

>>>>>Xem thêm: 40 Kiểu tóc top knot cho nam vô cùng độc lạ và cực chất 

Tóc xù mì đũa ngắn bồng bềnh che khuyết điểm cực tốt (Nguồn: Internet)

Tóc xù mì đũa ngắn là kiểu tóc dập xù với các sợi tóc cỡ chiếc đũa được uốn xoăn. Kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn và mái tóc thưa, mỏng. Những lọn tóc bồng bềnh giúp gương mặt trông cân đối, tươi tắn.

Kiểu tóc xù mì cho mặt tròn xoăn đũa ngắn sẽ hoàn hảo hơn kết hợp được với màu nhuộm sáng. Mái tóc này sẽ giúp toát lên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và đáng yêu cho nàng để diện khi đi làm, đi chơi hay trong các dịp lễ.

>> Có thể bạn quan tâm: dầu gội cho tóc nhuộm, dầu gội khô Batiste, dầu gội kích thích mọc tóc, dầu gội phủ bạc Sinhair,…

Nếu nàng vẫn băn khoăn với vô vàn kiểu tóc khác nhau thì hãy mạnh dạn lựa chọn với một trong những gợi ý về kiểu tóc ngắn xù mì cho mặt tròn cực chất mà tamsublog.edu.vn chia sẻ trên đây. Chúc các cô nàng tự tin tỏa sáng trong mái tóc mới của mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *