Hướng dẫn cách nấu lẩu thái chay thập cẩm ngon, đơn giản 

Hướng dẫn cách nấu lẩu thái chay thập cẩm ngon, đơn giản 

Lẩu thái chay là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại nấm, rau, gia vị ăn kèm. Đây là món chay ngon có vị chua cay rất đặc trưng khiến người thưởng thức phải trầm trồ khen ngợi. Cùng tamsublog.edu.vn học ngay bí quyết nấu lẩu thái chay đãi cả nhà nào!

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách nấu lẩu thái chay thập cẩm ngon, đơn giản 

>> Tham khảo thêm:

  • Bước 1: Cà rốt, củ cải trắng, nấm rơm và bắp cho vào nồi cùng với 2 lít nước. Cho thêm 1 thìa đường, 1 thìa muối và đun sôi trong vòng 30 phút.
  • Bước 2: Bạn chuẩn bị một cái nồi khác, cho thêm 2 thìa dầu ăn, phi thơm hành, gừng sả đã băm nhuyễn. Sau đó, cho vào nồi hỗn hợp thơm và cà chua đã xay nhuyễn vào nấu đến khi hỗn hợp sôi lên, sệt lại thì tắt lửa. Bạn có thể cho thêm một ít đường để điều chỉnh vị chua.
  • Bước 3: Sau khi hầm rau củ chín tới, cho hỗn hợp cà và thơm đã xào chín vào nồi. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Cuối cùng, cho thêm tàu hũ, đậu phụ vào nấu tầm khoảng 3 phút. Như vậy, nồi nước lẩu của bạn đã chế biến xong. Bây giờ chỉ việc thưởng thức là được.

>> Tham khảo: 4 Công thức làm canh kim chi đậu phụ ngon miệng tại nhà

Thành phẩm

Nước lẩu múc ra một cái nồi nhỏ hơn để tiện sắp xếp. Khi ăn, bạn cho thêm chả chay, tàu hũ, nấm và các loại rau ăn kèm vào lẩu. Nước lẩu ăn kèm với bún tươi hoặc miến đều rất ngon. Bạn hãy tranh thủ ăn lúc nóng để cảm nhận hết hương vị của món ăn.

Tìm hiểu thêm: Cách nấu xôi gấc ngon, dẻo, đẹp, hấp dẫn dễ làm tại nhà

Hướng dẫn cách nấu lẩu thái chay thập cẩm ngon, đơn giản 

>>>>>Xem thêm: Cách làm bánh Donut ngon, hấp dẫn & Review 5 tiệm bánh Donut tại Sài Gòn

Chế biến món lẩu thái chay thơm ngon nức mũi (Nguồn: Internet)

Công thức nấu lẩu thái chay đã được tamsublog.edu.vn gợi ý đến bạn. Hy vọng với chia sẻ này, bạn có thể thực hiện thành công món ăn để đãi cả nhà dịp cuối tuần. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức nấu ăn ngon mỗi ngày nhé!

>> Tham khảo thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *