Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Tóc lá tuy là mẫu tóc nữ đã ra đời từ rất lâu nhưng độ hot thì chưa bao giờ thuyên giảm. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các chị em một vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng nhưng không kém phần nữ tính và quyến rũ. Hãy cùng tamsublog.edu.vn Blog khám phá ngay 10+ kiểu tóc chiếc lá đẹp, thời trang và dẫn đầu xu thế hiện nay nhé!

Bạn đang đọc: Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Ưu nhược điểm của kiểu tóc chiếc lá

Tóc chiếc lá cũng sở hữu ưu và nhược điểm giống như hầu hết các kiểu tóc khác. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để xem liệu rằng kiểu tóc này có phải là chân ái và phù hợp với gương mặt bạn không nhé!

Ưu điểm 

  • Tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần thanh lịch, quyến rũ.
  • Giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách khéo léo.
  • Dễ dàng chăm sóc, tạo kiểu.

Nhược điểm 

  • Tóc bị so le và không đồng đều.
  • Phù hợp với tạo kiểu duỗi hơn xoăn ngắn.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Đây là một kiểu tóc rất dễ chăm sóc và tạo kiểu nên được đông đảo chị em săn đón (Nguồn: Internet)

Tóc chiếc lá hợp với kiểu mặt nào?

Hiện nay, tóc chiếc lá có rất nhiều biến tấu nên để phù hợp nhất với dáng mặt của mình thì bạn cần tham khảo ý kiến của thợ tạo mẫu trước khi cắt. Vì có thể kết hợp được nhiều tạo kiểu và màu tóc nên tóc chiếc lá dường như phù hợp với mọi khuôn mặt. Chẳng hạn nếu sở hữu mái tóc dài thì có thể để kiểu tóc chiếc lá dài hoặc chiếc lá xoăn. Còn nếu bạn có một khuôn mặt tròn thì nên để kiểu tóc chiếc lá uốn cúp duôi để giúp che đi nét mặt bầu bĩnh hiệu quả. Đối với gương mặt vuông thì bạn có thể kết hợp với uốn lọn để giúp khuôn mặt mềm mại và thanh thoát hơn,… 

Những kiểu tóc chiếc lá nữ đẹp và hiện đại 

Tóc chiếc lá được các chị em yêu thích vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính và hiện đại. Cùng tamsublog.edu.vn khám phá ngay 10+ kiểu tóc chiếc lá đẹp, hot trend, khiến cho các chị em săn đón nồng nhiệt nhất hiện nay nhé!

Tóc chiếc lá cho mặt vuông 

Kiểu tóc bầu sẽ là chân ái dành cho các chị em sở hữu khuôn mặt vuông, góc cạnh. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp đường nét trên gương mặt của bạn trở nên thanh thoát cũng như mang đến một diện mạo sang trọng, hiện đại. Nếu là tóc dài thì bạn còn có thể kết hợp uốn xoăn để trông bồng bềnh và giúp gương mặt mềm mại hơn.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Tóc chiếc lá bầu sẽ giúp đường nét góc cạnh trên gương mặt trở nên mềm mại và thanh thoát hơn (Nguồn: Internet)
Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 
Kiểu tóc giúp gương mặt của các nàng trở nên thanh thoát hơn (Nguồn: Internet)

Cắt kiểu lá ôm mặt tròn 

Với các nàng mặt tròn thì hãy ưu tiên kiểu tóc uốn cúp đuôi, tóc mullet hoặc tóc xoăn sóng lơi ngang vai bởi chúng sẽ giúp làm dài gương mặt và tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát hơn. Bởi vì đặc điểm của kiểu tóc này là ôm nhẹ vào mặt để che đi hai má phúng giúp và giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với các màu nhuộm khác nhau để sở hữu một diện mạo hiện đại và trẻ trung nhé!

Tóc hình lá bầu đầy 

Tóc chiếc lá bầu là một trong những lựa chọn rất được yêu thích của nhiều chị em khi muốn làm mới diện mạo cho bản thân. Thêm vào đó, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi khuôn mặt và giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. 

Bên cạnh đó, vì có thể kết hợp với nhiều loại tạo kiểu, màu nhuộm nên tóc chiếc lá bầu không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn trông hiện đại và cuốn hút.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Tóc chiếc lá bầu giúp che khuyết điểm rất tốt nên phù hợp với mọi gương mặt (Nguồn: Internet)

Kiểu chiếc lá tròn

Tóc chiếc lá tròn với phần đuôi được tỉa nhẹ nhàng nhằm mang đến cho bạn nét nữ tính, dịu dàng. Dù không quá mới mẻ nhưng lại mang đến thiện cảm cho các chị em bởi kiểu tóc này có thể che bớt khuyết điểm, giúp gương mặt trông thon thả.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Tóc chiếc lá tròn với phần đuôi được tỉa nhẹ nhàng, mang đến cho bạn nét đẹp nữ tính và dịu dàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc lá kết hợp uốn đuôi 

Đặc trưng của kiểu tóc uốn đuôi là phần tóc suôn thẳng từ trên và tạo điểm nhấn với những lọn tóc dài uốn đuôi nhẹ nhàng hoặc uốn cúp chữ C. Ưu điểm của kiểu tóc chiếc lá uốn đuôi chính là dễ chăm sóc, và che khuyết điểm gương mặt rất tốt. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhuộm màu hoặc highlight để làm nổi bật tổng thể phần tóc uốn, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và ấn tượng cho bản thân nhé!

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Tóc lá bay uốn gợn sóng 

Tóc chiếc lá gợn sóng là một kiểu tóc uốn trẻ trung, hiện đại nên rất được ưa chuộng. Tóc uốn gợn sóng sẽ tạo ra độ mềm mại và bồng bềnh nhất định cho mái tóc và che đi khuyết điểm gương mặt hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết hợp kiểu chiếc lá gợn sóng cùng với các màu nhuộm như nâu hạt dẻ, vàng đồng, đỏ nâu để giúp làn da trắng sáng hơn.

>> Xem thêm sản phẩm: Dầu gội đen tóc, dầu gội phủ bạc Laco chính hãng, chiết xuất từ thảo dược an toàn, lành tính, tóc đen tự nhiên không cần nhuộm

12 Cách mọc tóc nhanh, hiệu quả, dễ áp dụng tại nhà

Kiểu tóc duỗi thẳng

Nếu yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng và không muốn thay đổi diện mạo quá nhiều thì tóc chiếc lá duỗi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Với đặc trưng là những lọn tóc thẳng được tỉa so le nhẹ, giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung. Ngoài ra, tóc chiếc lá duỗi còn rất dễ chăm sóc và kết hợp được với nhiều màu nhuộm thời trang nên bạn có thể thỏa sức làm điệu với kiểu tóc này nhé!

Kiểu tóc lá layer theo tầng

Đây là một kiểu tóc được cắt tỉa sole để tạo thành nhiều tầng tóc nhằm giúp cho gương mặt của chị em có thêm điểm nhấn. Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thời thượng thì kiểu tóc này còn giúp bạn ăn gian tuổi một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, chỉ cần kết hợp thêm những màu nhuộm thời trang là bạn đã trông cực kỳ sành điệu và hút mắt rồi.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Đây là kiểu tóc được cắt tỉa sole để tạo thành nhiều tầng tóc nhằm giúp cho gương mặt của chị em có thêm điểm nhấn (Nguồn: Internet)
Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 
Kết hợp nhuộm màu hoặc uốn nhẹ để trông sành điệu và nữ tính hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc lá bầu ngắn

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ yêu thích sự năng động và trẻ trung. Với đặc điểm ôm nhẹ hai bên và dễ chăm sóc nên kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Ngoài ra, chỉ cần kết hợp với uốn cúp, gợn sóng hoặc nhuộm màu là bạn đã sở hữu một diện mạo xinh đẹp, mới mẻ và đầy ấn tượng.

Tìm hiểu thêm: 20+ Kiểu tóc con sâu đẹp, cực “cool ngầu” cho nam giới

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 
Với đặc điểm ôm nhẹ hai bên, tóc chiếc lá bầu ngắn sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả (Nguồn: Internet)
Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 
Tóc chiếc lá bầu ngắn sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc nhờ độ dài phù hợp (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc chiếc lá nhọn

Đây là kiểu tóc với phần đuôi được tỉa nhọn nhằm giúp mang đến cho các chị em vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch và nữ tính. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp kiểu tóc với các màu nhuộm nâu hoặc đỏ sẽ giúp bản thân bạn trông hiện đại và quý phái hơn.

Kiểu tóc chiếc lá layer

Kiểu tóc layer dù đã có mặt từ rất lâu nhưng độ hot thì chưa hề thuyên giảm. Bởi kiểu tóc này sở hữu những lọn tóc tỉa layer ôm sát gương mặt, giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại và quyến rũ. 

Không chỉ thế, kiểu tóc này còn có thể kết hợp với đa dạng các kiểu mái như mái ngố, mái thưa hoặc tạo kiểu như uốn xoăn, duỗi cúp, nhuộm màu,… Nhờ ưu điểm này mà bạn sẽ dễ dàng làm mới bản thân để trông ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Những lọn tóc tỉa layer ôm sát gương mặt, giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung tự nhiên (Nguồn: Internet)
Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 
Tóc chiếc lá layer nhuộm màu hoặc uốn gợn giúp các bạn nữ trông quyến rũ và thời thượng hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc ngang vai

Tóc ngang vai với độ dài vừa phải, gọn gàng và dễ chăm sóc nên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nữ ở môi trường học đường hay công sở. Không chỉ thế, kiểu tóc này gần như phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt nên bạn cũng không cần phải đắn đo quá nhiều. Bên cạnh đó, chỉ cần kết hợp thêm chút màu nhuộm thời trang là đã giúp bạn có ngay được một ngoại hình sành điệu và thanh thoát rồi.

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

Tóc chiếc lá ngang vai với vẻ ngoài trẻ trung, gọn gàng nên rất được các chị em yêu thích (Nguồn: Internet)
Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 
Kiếu tóc này sẽ giúp các nàng có diện mạo mới mẻ, trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc chiếc lá

Dưới đây, tamsublog.edu.vn sẽ hướng dẫn cách tạo kiểu chiếc lá đơn giản và nhanh chóng ngay tại nhà, mời bạn tham khảo:

Dụng cụ cần chuẩn bị: 

  • Kéo cắt tóc.
  • Dây chun.
  • Lược.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn dùng lược chải tóc cho đều, suôn mượt và không bị rối. Tiếp đến, bạn hất hết tóc ngược lên phía trước và dùng dây chun buộc lại cho chặt. Nếu sở hữu mái tóc dài thì bạn dùng thêm dây chun để buộc lại theo từng đoạn cách nhau khoảng 10cm.
  • Bước 2: Sau đó, dùng kéo cắt ngang tóc ở vị trí phía trên dây chun, nơi mà bạn muốn có độ dài ưng ý.
  • Bước 3: Bạn dùng tay gỡ bớt dây chun ra và chỉ chừa lại 1 sợi ở chân tóc. Sau đó, bạn tiếp tục chia tóc ra làm 3 chùm và dùng dây chun buộc lại.
  • Bước 4: Đối với mỗi chùm tóc, bạn dùng kéo tỉa tự do từ dưới lên trên theo hình răng cưa sao cho đều nhau.
  • Bước 5: Bạn gỡ dây chun của 3 chùm ra để gộp tóc lại thành 1 và tiếp tục dùng kéo tỉa tóc cho bằng nhau. 
  • Bước 6: Khi đã hoàn thành, bạn gỡ dây chun ra, dùng lược chải cho tóc suôn mượt rồi chiêm ngắm quả tóc chiếc lá xịn sò ngay tại nhà nhé!

Những kiểu tóc chiếc lá dịu dàng, cuốn hút nhất hiện nay 

>>>>>Xem thêm: 22 Kiểu tóc nhuộm màu nâu khói đẹp nhất, dẫn đầu xu hướng hiện nay 

Cắt tóc chiếc lá nhanh chóng tại nhà chỉ với 6 bước đơn giản (Nguồn: Internet)

Hy vọng với các kiểu tóc chiếc lá đẹp, hot trend ở trên thì bạn đã tìm ra cho bản thân một mẫu tóc phù hợp để làm mới diện mạo và thu hút mọi ánh nhìn. Ghé thăm tamsublog.edu.vn thường xuyên để luôn nắm bắt và theo kịp các xu hướng làm đẹp, thời trang hot nhất hiện nay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *