30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam là kiểu tóc nam đẹp đang trở thành một trong những gam màu hot trend nhất hiện nay với nhiều biến thể như nâu khói ánh đồng, ánh tím, ánh bạc,… Nếu bạn đã từng nhuộm những màu tóc truyền thống thì tại sao không làm mới mình với những màu tóc độc đáo này. Hãy cùng tamsublog.edu.vn tìm hiểu xem bạn sẽ hợp với kiểu màu nào nhé!

Bạn đang đọc: 30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Kiểu tóc nâu khói kết hợp nhuộm vàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói móc lai

Nếu bạn là một người đam mê phong cách thời trang phá cách và hơi nổi loạn, thì kiểu tóc này sinh ra là dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ trở nên năng động và thu hút hơn dù ở bất cứ đâu.

Tóc nam nâu khói sữa

Tóc nâu khói sữa là màu tóc tiếp theo mà tamsublog.edu.vn muốn gửi đến bạn. Với tone màu chủ đạo là nâu khói pha thêm một chút ánh sữa sẽ giúp bạn trở nên tươi trẻ và nam tính hơn. Điều này cũng có thể biến bạn trở thành một người đàn ông ngọt ngào và lãng mạn hơn trong mắt của các cô nàng.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam khói sữa (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam ánh tím

Tone màu này thiên về style cá tính, mạnh mẽ và cuốn hút hơn những tone màu khác. Nhìn chung, bạn sẽ trở nên phong cách và giàu sức sống hơn. Cùng với đó, đây cũng là một tone màu giúp tôn da một cách triệt để.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam ánh tím (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói trà sữa

Văn hóa trà sữa cũng đang dần lan sang thị trường thời trang và làm đẹp. Bởi những hiệu quả mang tính thời trang cực kỳ cao. Trong đó phải kể đến kiểu tóc nhuộm màu trà sữa.

Màu nhuộm này mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài bảnh bao nhưng vẫn không kém phần cá tính, mạnh mẽ. Nó cũng cân tất mọi tone da và những làn da không đều màu. Vì nó giúp bạn tôn da cực kỳ tốt. Bạn sẽ phải trầm trồ trước sự thay đổi của chính mình đó. Vì vậy, hãy thử màu nhuộm này nhé!

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Kiểu tóc nhuộm trà sữa (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam ánh xanh

Trái với màu nâu khói ánh tím, màu nâu khói ánh xanh này nhẹ nhàng hơn. Mặc dù không quá nổi bật, nhưng màu tóc nâu khói nam ánh xanh hứa hẹn sẽ biến bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy thử thay đổi phong cách của mình với tone màu này vì nó cũng không hề kén da nhé!

Tóc nâu khói nam hồng

Mọi người thường nghĩ rằng màu hồng chỉ dành riêng cho con gái. Nhưng không nhé, phong cách thời trang là không giới hạn và tính cách của mỗi người là không giống nhau.

Màu tóc này không chỉ không làm mất đi vẻ ngoài nam tính mà còn giúp bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều. Vì vậy, đừng ngần ngại thể hiện bản thân với màu tóc nâu khói nam hồng nhé!

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam hồng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu khói ánh rêu

Màu tóc nâu khói ngày càng được nhiều bạn nam ưa thích, nhất là màu nâu khói ánh rêu. Nó mang đến một vẻ đẹp thần thái và thời thượng hơn. Từ đó làm nổi bật khí chất đàn ông mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Kiểu tóc nhuộm ánh rêu (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam nhuộm highlight trắng 

Tóc nâu khói nam highlight tạo nên một tổng thể mới lạ và bắt mắt. Tuy nhiên, màu tóc này thường phù hợp hơn với những môi trường thoải mái vui vẻ, còn đối với những môi trường đòi hỏi tính lịch sự, trang nghiêm, bạn nên cân nhắc trước khi nhuộm màu tóc này nhé!

Tìm hiểu thêm: Chi tiết cách khắc phục tóc bết khi chưa kịp gội

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng
Tóc nâu khói nam nhuộm highlight (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nhuộm khói bạc

Đây cũng là một trong những tone màu hot trend trong những năm gần đây. Vì thế, nó cũng được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Nó không hề hạn chế với những chàng trai có tone màu da sáng hoặc tối mà còn phù hợp với nhiều set đồ khác nhau. Vì vậy, các bạn hãy tự tin mà thể hiện cá tính vì tất cả đã có tone màu này rồi nhé!

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Kiểu tóc nhuộm khói bạc (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam kiểu sương mù

Với sự mờ ảo và ma mị của mình, màu tóc nâu khói nam kiểu sương mù cũng trở thành một trong những màu tóc phổ biến hiện nay. Với màu này, bạn cũng sẽ tha hồ mà tạo kiểu như undercut, uốn xoăn, mullet, mohican mà không cần lo lắng.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam kiểu sương mù (Nguồn: Internet)

Tóc nâu khói nam chì

Tone màu này thường phù hợp với những chàng trai thích màu nâu trầm nhưng vẫn muốn nổi bật. Màu tóc này cũng không kén da nên bạn có thể tự tin mà lựa chọn nó. Nó sẽ làm cho bạn trở nên tươi trẻ và bừng sáng hơn mỗi khi đến những nơi có nhiều ánh sáng.

Tóc màu hồng trà

Màu tóc này thích hợp với những chàng trai ở độ tuổi thanh niên tràn trề năng lượng. Bởi vì màu hồng trà này đem đến một nét đẹp tinh nghịch, vui tươi và năng động. Vì vậy, đừng nên bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời này nhé!

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam màu hồng trà (Nguồn: Internet)

Tóc nhuộm nâu ánh bạc

Sắc ánh bạc trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá trong bộ sưu tập này. Khi sở hữu mái tóc với tone màu này, nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp hết sức lãng tử, phong trần và trở thành trung tâm chú ý của tất cả mọi người.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam ánh bạc (Nguồn: Internet)

Tóc nâu trầm

Đây cũng là một màu tóc khá phổ biến bởi sự trẻ trung và nam tính mà nó mang lại. Nó cũng rất đa dạng trong việc phối hợp với nhiều kiểu tóc và tone màu da khác nhau. Đặc biệt, đây là một màu tóc đẹp cho nam da ngăm xu hướng. Kiểu tóc này sẽ giúp bật tone da một cách hiệu quả.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

Tóc nâu khói nam trầm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nâu sáng

Màu tóc này sẽ đem đến sự phối hợp ăn ý với mọi outfit thời trang. Không những thế, nó còn giúp bạn trông điển trai và trẻ trung hơn.

30 Kiểu tóc nâu khói nam đẹp và cực chất cho các chàng

>>>>>Xem thêm: 12 Kiểu tóc side part uốn phù hợp cho mọi khuôn mặt

Kiểu tóc nhuộm khói sáng (Nguồn: Internet)

Thắc mắc thường gặp khi nhuộm tóc nâu khói

Bên cạnh việc lựa chọn tone màu phù hợp, trước khi nhuộm tóc, nhiều bạn cũng có nhiều băn khoăn như: các kiểu nào cần tẩy tóc, màu này hợp với da nâu không,… Vì vậy, để giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc này, tamsublog.edu.vn đã giúp bạn tổng hợp những thông tin cần thiết nên nắm rõ trước khi nhuộm tóc dưới đây nhé!

Nhuộm màu này có cần tẩy không?

Hầu hết các tone màu tóc nâu khói nam đều cần phải tẩy. Điều này sẽ giúp cho tóc lên màu tốt hơn, đúng với tone màu mà bạn chọn ban đầu.

Thế nhưng, việc tẩy tóc cũng gây ra nhiều hậu quả không tốt về sức khỏe cũng như khiến cho tóc yếu và dễ gãy rụng. Vì vậy, nếu tóc bạn quá yếu thì cũng nên cân nhắc không nên tẩy tóc quá nhiều lần.

Màu này hợp với tone da nào?

Như đã đề cập ở trên, tone màu này không hề kén da. Vì vậy, bạn có thể tự tin lựa chọn màu nhuộm yêu thích của mình.

Màu tóc nâu khói sẽ phai ra màu gì?

Sau một thời gian, màu nâu khói thường phai ra màu nâu ấm, nâu vàng hoặc màu vàng. Song cũng tùy vào chất tóc và chất lượng thuốc nhuộm mà tone màu phai ra cũng có sự khác nhau.

Tóc nâu khói nam hợp với tạo kiểu nào?

Đây cũng là một tone màu nhuộm phù hợp với mọi kiểu tóc. Tùy vào sở thích và phong cách, tóc undercut, tóc 2 mái, tóc xoăn, tóc mohican cũng đều đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng nổi bật và lịch lãm. Vì vậy, nếu bạn chưa thử qua những tone màu này thì hãy thử ngay một trong những gợi ý tuyệt vời trên đây nhé!

Mỗi kiểu tóc sẽ tạo nên một vẻ đẹp và phong cách thời trang riêng cho từng người. Vì vậy, tamsublog.edu.vn hy vọng với bài viết về tóc nâu khói nam trên đây sẽ cho bạn một lựa chọn thích hợp nhất cho phong cách của mình. Bạn cũng có thể ghé thăm Blog tamsublog.edu.vn để cập nhật thêm về nhiều kiểu tóc đẹp dành cho nam nhé! Và truy cập ngay trang web tamsublog.edu.vn để tham khảo các dòng sản phẩm thuốc nhuộm, dầu gội chính hãng dành riêng cho mái tóc của bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *