20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Nếu cuộc sống của bạn cứ mãi chẳng có điều gì mới mẻ và hấp dẫn, bạn sẽ cảm thấy buồn chán và tẻ nhạt. Đó là lúc bạn cần phải tự cập nhật và thay đổi bản thân. Một trong những cách tuyệt vời để thay đổi diện mạo của bạn đó là thử kiểu tóc mullet layer nam ít nhất một lần trong đời. Kiểu tóc nam đẹp này sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào! Cùng tamsublog.edu.vn Blog tham khảo TOP 15 kiểu tóc mullet layer nam trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: 20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tham khảo thêm:

13+ Kiểu tóc mullet side part nam cực chất

15 Kiểu tóc mohican ngắn đẹp gọn cực chất cho nam 2023

 1. Tóc mullet layer nam là kiểu như thế nào?

Kiểu tóc mullet layer nam có thiết kế ấn tượng với phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng, trong khi phần tóc từ mái chạy dài xuống gáy được giữ nguyên và nuôi dài hơn (thông thường từ 5 – 15cm). Với những anh chàng sở hữu chất tóc dày, bồng bềnh và phồng tự nhiên, kiểu tóc mullet nam tỉa layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên vẻ ngoài đẹp không tưởng đấy!

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tóc mullet nam là kiểu tóc rất cá tính (Nguồn: Internet)

2. Điểm danh các mẫu tóc mullet layer nam đẹp trai và chất nhất cho mọi khuôn mặt

Với nhiều biến tấu khác nhau, mullet layer nam không chỉ đem đến một diện mạo thu hút mà còn dễ dàng “ăn nhập” với hầu hết khuôn mặt của nam giới. Sau đây là 15 mẫu tóc mullet layer hot hit cho các chàng, cùng tìm hiểu ngay thôi.

2.1. Tóc mullet layer biến tấu hiện đại

Để thử kiểu tóc mullet layer nam hiện đại, trước hết bạn cần phải có một mái tóc khá dài để tạo kiểu. Vì thuộc vào nhóm tóc rũ, mềm mại từ phần tóc mái đến tóc sau gáy nên kiểu tóc mullet layer nam hiện đại vẫn có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng mới bắt đầu làm quen với phong cách mới lạ này.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Kiểu tóc mang đến vẻ ngoài cá tính (Nguồn: Internet)

 2.2. Tóc mullet layer phong cách cổ điển

Kiểu tóc mullet layer nam cổ điển xuất hiện từ những năm 70 – 80, nhưng vẫn luôn được ưa chuộng đến ngày nay nhờ vẻ đẹp lãng tử, đồng quê khiến biết bao cô nàng phải trầm trồ, điêu đứng. Nhiều tài tử nổi tiếng thế giới như Brad Pitt, Cherlie Sheen, Jerry Seinfeld, Mario Lopez,… đã lựa chọn kiểu tóc này, giúp xóa tan quan niệm cho rằng đây là kiểu tóc lỗi thời.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tóc mullet nam khiến bạn trở nên lịch lãm (Nguồn: Internet)

2.3. Tóc mullet layer cho nam mặt tròn

Bạn có phân vân liệu những người có khuôn mặt tròn có thể chọn kiểu tóc layer nam hay không? Đừng lo lắng, tamsublog.edu.vn đã tìm ra giải pháp giúp bạn. Kiểu tóc nam mặt tròn béo layer mullet sẽ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn một cách hiệu quả, giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn (Nguồn: Internet) 

2.4. Tóc mullet layer cho nam mặt dài

Hiển nhiên là tóc mullet layer mặt dài là kiểu tóc được thiết kế để phù hợp các chàng trai có khuôn mặt dài. Kiểu này thường có phần tóc phía trước dài hơn phần gáy kết hợp với mái thưa để giảm độ cứng, tạo cảm giác cân đối hơn cho gương mặt. Phần tóc phía sau thường để ngắn hơn kết hợp tỉa layer, giữ vững linh hồn của kiểu tóc mullet layer nhưng vẫn đảm bảo được sự cân đối, gọn gàng cho khuôn mặt.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Mullet layer hợp với hầu hết khuôn mặt (Nguồn: Internet)

2.5. Tóc mullet layer cho nam mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy thử một kiểu tóc mullet layer phổ biến với phần tóc phía sau được cắt ngắn hơn và tóc phía trước dài hơn, tạo sự cân đối cho khuôn mặt vuông của bạn.

Tham khảo thêm: TOP 50 kiểu tóc cho mặt vuông nữ, nam đẹp, HOT nhất 2023

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Kiểu tóc đơn giản tạo nên sự năng động, trẻ trung (Nguồn: Internet)

2.6. Cắt layer 7/3 kết hợp mullet

Layer mullet nam 7/3 là sự kết hợp giữa kiểu rẽ mái 7/3 và mullet layer cá tính. Nhờ đó, kiểu tóc này không chỉ mang nét cổ điển mà còn phóng khoáng và hiện đại. Đặc biệt, kiểu tóc này giúp các chàng trai có khuôn mặt trái xoan hay thon dài tôn lên toàn bộ đường nét nam tính, khiến họ trở nên thu hút hơn.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Với mái tóc này bạn sẽ trông cực kỳ lãng tử (Nguồn: Internet)

2.7. Cắt layer 6/4 kết hợp mullet

Cắt layer 6/4 kết hợp mullet là một lựa chọn tuyệt vời không kém so với kiểu tóc layer mullet nam 7/3. Mặc dù cùng mang tính cổ điển và hiện đại, nhưng tỷ lệ phân chia tóc ở phần mái sẽ là yếu tố quan trọng để tạo nên phong cách riêng biệt cho kiểu tóc này. Tùy thuộc vào đường rẽ ngôi, bạn hoàn toàn có thể tạo nên một vẻ đẹp hoàn toàn mới mẻ và phù hợp với phong cách của mình.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tóc mullet layer nam đơn giản nhưng vẫn thu hút (Nguồn: Internet)

2.8. Tóc mullet layer nam ngắn  

Tóc mullet layer nam ngắn là một trong những kiểu tóc ngắn rất được lòng các chàng trai. Kiểu tóc này đã chứng minh được sức hút đặc biệt của mình khi liên tục nhận được sự ủng hộ từ các chàng trai yêu thích làm đẹp, có gu thời trang chất lừ và sành điệu.

Tìm hiểu thêm: 24 Kiểu tóc nam ngắn đẹp, cool ngầu, HOT nhất 2023

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tóc mullet ngắn với phần tóc trước gọn gàng (Nguồn: Internet) 

2.9. Tóc layer nuôi dài để mullet  

Hãy tự tin thể hiện phong cách của bạn với kiểu tóc mullet layer nam dài được tamsublog.edu.vn giới thiệu  ngay sau đây. Mẫu tóc độc đáo này sẽ đưa bạn trở về thời kỳ hoàng kim của những năm 70, 80 với phần đuôi tóc dài đầy quyến rũ. Đây chắc chắn là một trong những kiểu tóc dài nam đẹp nhất, giúp bạn tỏa sáng và thể hiện phong cách thời trang của riêng mình bất kể xuất hiện ở đâu. 

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Không thể rời mắt với kiểu tóc layer mullet nam dài (Nguồn: Internet)

2.10. Tóc layer uốn xoăn để mullet  

Kiểu tóc mullet layer nam uốn xoăn này là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai muốn có vẻ ngoài phong trần và hào hoa. Sự kết hợp giữa tóc mullet nam và layer bồng bềnh sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh với bất kỳ ai gặp bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành một người đàn ông lôi cuốn và lãng tử nhé.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Kiểu tóc mullet layer xoăn nhẹ (Nguồn: Internet)

2.11. Kiểu mullet layer nam nhuộm màu

Phần tóc gáy luôn là linh hồn cửa kiểu tóc này, vậy tại sao bạn không tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc bằng việc nhuộm phần gáy dài này. Với một tông màu nhuộm tương phản hoặc nổi bật với phần tóc trên sẽ là cách tuyệt vời để tăng thêm ấn tượng cho mái tóc cũng như khuôn mặt của bạn.

Tham khảo thêm:

25+ Mẫu tóc màu xám khói cực đẹp cho bạn cháy phố

Bảng màu nhuộm tóc nam đẹp, thời thượng nhất 2023

Tìm hiểu thêm: Những kiểu tóc 2 mái nam mặt dài thu hút mọi ánh nhìn 

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023
Tóc mullet layer nam nhuộm cá tính (Nguồn: Internet)

 2.12. Tóc mullet layer Pompadour 

Kiểu tóc này mang đến sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một sự lịch lãm và sang trọng cho các chàng trai. Thông thường, các kiểu tóc này sẽ được cắt mờ nhẹ ở hai bên để làm nổi bật phần tóc dài phía trên. Để tạo nên phong cách độc đáo, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm giúp tóc phồng tự nhiên.

Kiểu tóc mullet layer nam Pompadour là lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông muốn trông lịch lãm và quyến rũ. Để tăng thêm sự sang trọng cho phong cách này, bạn có thể kết hợp với bộ vest thời trang. Thông thường, các chàng trai được khuyên nên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu để tóc trông phồng tự nhiên và thêm sức hút cho ngoại hình của mình.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Bảnh bao trong kiểu tóc mullet layer Pompadour (Nguồn: Internet)

2.13. Kiểu tóc hipster mullet layer nam

Kiểu tóc hipster mullet layer này là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất của cả nam và nữ với vẻ lả lơi đặc trưng. Phần mai hai bên có thể được cạo nhẹ hoặc đậm tùy theo sở thích của người sử dụng. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần mái dài được uốn lượn và đuôi tóc được tỉa layer thành từng lớp để tạo ra một hiệu ứng bồng bềnh độc đáo. Kiểu tóc này rất đa năng và có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tóc hipster mullet layer nổi tiếng trên thị trường (Nguồn: Internet)

2.14. Kiểu tóc mullet layer kết hợp Quiff  

Để tạo nét riêng và độc đáo cho kiểu tóc mullet layer nam, nhiều thợ cắt tóc đã tinh tế kết hợp nó với phong cách Quiff. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra một kiểu tóc mới mà còn làm nổi bật vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông. Không ngạc nhiên khi kiểu tóc này đã đánh dấu sự thành công trong ngành thời trang và thu hút được sự quan tâm của nhiều ngôi sao nổi tiếng như David Beckham, cũng như rất nhiều cầu thủ và diễn viên Hollywood khác.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Tóc mullet layer kết hợp Quiff  cho vẻ ngoài cuốn hút (Nguồn: Internet)

2.15. Kiểu tóc slicked back mullet layer

Đây là một kiểu tóc mullet layer kết hợp với phong cách vuốt ngược cổ điển, cho phép bạn tùy chỉnh chiều dài của hai phần mai theo sở thích. Tóc ở giữa sẽ được nuôi dài và vuốt ngược ra phía sau, tạo nên sự kết nối hoàn hảo giữa phần tóc ở trên và ở gáy.

Đây là một kiểu tóc rất được lòng các quý ông. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh của các tài tử đã để kiểu tóc này. 

Tham khảo thêm: 9 Kiểu tóc Slicked Back đẹp, ngầu, mam tính 2023

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Kiểu tóc slicked back mullet layer cực cool ngầu (Nguồn: Internet)

3. Các ngôi sao nổi tiếng thường để kiểu tóc mullet layer nam như thế nào?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu tóc mullet layer nam qua cách tạo mẫu của các tài tử, ngôi sao trong nước và quốc tế.

3.1. Kiểu mỹ nam lãng tử như V (BTS)

Với ngoại hình đẹp trai, V đã từng khiến cả làng trẻ không thể ngồi yên với kiểu tóc mullet uốn xoăn cực kỳ quyến rũ. Kiểu tóc này tạo nên một vẻ ngoài tự nhiên nhưng vẫn rất nam tính và mạnh mẽ. Nếu bạn có khuôn mặt dài thon, đừng ngại thử ngay kiểu tóc này nhé!

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

V (BTS) cực phẩm trong tóc mullet nam (Nguồn: Internet)

3.2. Phá cách với kiểu G-Dragon (Big Bang)

Thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang được coi là một trong những thần tượng đầu tiên tái hiện kiểu tóc mullet trở lại trong ngành giải trí. G-Dragon luôn biết cách thay đổi diện mạo với kiểu tóc cá tính, ấn tượng này. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp với mình, bạn có thể thử nghiệm kiểu tóc mới này.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

G-Dragon cực cool trong kiểu tóc mullet nam (Nguồn: Internet)

3.3. Kiểu retro của Baekhyun (EXO)

Trong MV “Ko Ko Pop”, Baekhyun xuất hiện với kiểu tóc mullet cá tính, nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội thời điểm đó. Kiểu tóc này làm cho nam idol trông bụi bặm và hấp dẫn hơn, nhưng vẫn giữ được vẻ chín chắn và trưởng thành. Phần tóc 2 bên được cắt tỉa gọn gàng, kết hợp với mái và đuôi vuốt ra sau, giúp bạn khoe được vẻ đẹp nam tính. Vì vậy, những người có khuôn mặt nhỏ tròn có thể xem xét kiểu tóc này. 

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Baekhyun phá cách với tóc mullet nam (Nguồn: Internet)

3.4. Mẫu học sinh hư của Hwang In-youp trong True Beauty

Xuất hiện trong phim truyền hình True Beauty với mái tóc mullet layer đầy cá tính và hư hỏng, Hwang In-youp đã thu hút được rất nhiều fan sắc đẹp. Vậy bạn còn chần chờ mà không thử ngay kiểu tóc này để có một diện mạo ấn tượng và cuốn hút bạn khác giới.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Hwang In-youp thu hút nhiều fan sắc đẹp với kiểu tóc mullet (Nguồn: Internet)

3.5. Đẹp trai bất chấp với kiểu Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP cũng là một trong những ca sĩ thu hút sự chú ý với kiểu tóc mullet. Kiểu tóc mullet của anh được cắt ngắn phía trước và tạo đuôi dài phía sau gáy, tạo nên một vẻ ngoài đầy cá tính. Nếu bạn là một fan hâm mộ thực thụ, thì không có lý do gì để không thử kiểu tóc này.

Tham khảo thêm: Những mẫu tóc mullet Sơn Tùng khiến Fan mê đắm

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Kiểu tóc mullet nam của Sơn Tùng MTP (Nguồn: Internet)

4. Học sinh nuôi tóc mullet layer nam dễ không?  

Nếu bạn là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường và muốn thử một kiểu tóc cá tính này thì các bạn đừng lo lắng. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với quy định của nhà trường mà còn mang lại sự thời thượng và phong cách.

Tuy nhiên để có thể tạo hình được kiểu tóc mullet layer này, thì bạn cần nuôi tóc của mình đến một độ dài vừa phải. Nuôi tóc layer mullet nam đòi hỏi sự kiên trì và chăm sóc tóc thường xuyên. Vậy nên để có được mái tóc này bạn phải cực kỳ kiên nhẫn và chăm chỉ.

20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

>>>>>Xem thêm: 30 Kiểu tóc nam ngắn đẹp gọn cho mọi khuôn mặt từ basic đến kiểu HOT nhất 2024

Nhiều bạn học sinh, sinh viên cũng rất ưa chuộng mẫu tóc này (Nguồn: Internet)

5. Nên cắt tóc mullet layer nam ở đâu?

Kiểu tóc mullet layer nam là một kiểu tóc rất phổ biến và được nhiều chàng trai yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, để tạo ra một kiểu tóc mullet layer nam đẹp thì cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm cắt tóc khá cao.

Trong quá trình tạo kiểu tóc mullet layer nam, nhà tạo mẫu tóc sẽ phải cắt tóc ở nhiều lớp khác nhau, tạo độ dài và độ thưa khác nhau ở các vùng tóc khác nhau trên đầu. Điều này đòi hỏi sự tinh tế, chính xác và kinh nghiệm cắt tóc.

Vì vậy, để đảm bảo kết quả tốt nhất và tránh các sai sót có thể xảy ra, chúng tôi khuyên bạn nên đến một tiệm cắt tóc chuyên nghiệp để được các chuyên gia tóc giỏi nhất tư vấn và tạo kiểu cho bạn nhé!

Trên đây tamsublog.edu.vn đã cung cấp cho bạn những mẫu tóc mullet layer nam đẹp và mang phong cách ngầu nhất hiện nay. Hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc ưa thích để thay đổi phong cách và tạo nên sự mới mẻ cho bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa tự tin trong việc tạo kiểu tóc layer mullet, chúng tôi khuyên bạn nên đến các tiệm cắt tóc chuyên nghiệp để được tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo nhiều kiểu tóc độc đáo hơn, hãy thường xuyên truy cập vào trang web của tamsublog.edu.vn để cập nhật nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *