15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Để giúp bạn lựa chọn kiểu tóc nam tính và thịnh hành nhất trong năm 2024, tamsublog.edu.vn Blog đã tổng hợp 15 kiểu tóc đầu đinh undercut đầy phong cách. Hãy tham khảo ngay và tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp với cá tính của bạn nhé.

Bạn đang đọc: 15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Mẫu tóc undercut quiff (Nguồn: Internet) 

1.7. Tóc đầu đinh undercut nhọn

Mẫu tóc đầu đinh undercut này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và độc đáo. Với kiểu tóc này, phần tóc ở hai bên và gáy được cạo sạch bóng, trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được giữ lại với độ dài vừa đủ để tạo thành đầu đinh và vuốt lên phía trên. Để có được kiểu tóc đẹp này, bạn cần sử dụng keo vuốt để giúp tạo hình cho tóc.

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Tóc undercut nhọn giúp bạn trông nhật phá cách (Nguồn: Internet)

1.8. Tóc đầu đinh undercut cắt 3cm

Như tên gọi của nó, kiểu tóc này có phần tóc được cạo ngắn sát da đầu ở hai bên. Những phần tóc còn lại trên đỉnh đầu được giữ nguyên chiều dài khoảng 3cm. Đây là kiểu tóc lý tưởng cho mùa hè nóng bức và được nam giới yêu thích.

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Đơn giản cùng mái tóc undercut cắt 3cm (Nguồn: Internet) 

1.9. Tóc undercut đầu đinh Hàn Quốc

Đây là tên gọi của kiểu tóc đầu đinh được các nghệ sĩ nam Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng trong các bộ phim cũng như đời thường, ví dụ như Ji Chang-Wook và Park Seo-Joon. Kiểu tóc này là xu hướng thời trang và rất phù hợp cho mùa hè với sự thoải mái và mát mẻ. Đây là kiểu tóc mà nam giới Hàn Quốc thường cắt trước khi nhập ngũ.

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Undercut đầu đinh Hàn Quốc đẹp trong nhiều dự án phim (Nguồn: Internet)

1.10. Tóc đầu đinh undercut mái ngố

Kiểu tóc mái ngố vẫn là một trong những xu hướng hot không bao giờ lỗi thời đối với nhiều nam giới bởi vẻ đẹp hiện đại, đầy sức sống và nhẹ nhàng. Bên cạnh việc cắt tóc undercut 2 bên và phần gáy, tóc trên đỉnh đầu được cắt kiểu mái ngố dễ thương. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những chàng trai trẻ, đáng yêu và năng động. 

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Park Bo Gum điển trai trong kiểu tóc undercut mái ngố (Nguồn: Internet)

2. Tham khảo thêm một số mẫu tóc undercut khác

Tóc đầu đinh vẫn luôn là kiểu tóc dễ chăm sóc nhất nhưng lại có phần hơi nhàm chán. Chính vì thế, chúng đã được biến tấu khi kết hợp với undercut mạnh mẽ và cầu kỳ hơn. Cùng tamsublog.edu.vn tham khảo thêm các mẫu tóc undercut khác nữa nhé!

2.1. Tóc Crew cut undercut

Crew cut undercut là một phiên bản hiện đại của kiểu tóc đầu đinh truyền thống. Tuy nhiên, khác với kiểu tóc cắt ngắn đồng bộ, Crew cut undercut có phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn, cho phép tạo kiểu dễ dàng hơn.Kiểu tóc này được cạo sát ở hai bên mai và phía sau gáy, mang lại vẻ ngoài gọn gàng và sạch sẽ.

Tìm hiểu thêm: 50+ Kiểu tóc Buzz Cut nam tính, mạnh mẽ cho các chàng tham khảo

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024
Đẹp lạ cùng kiểu tóc Crew cut undercut (Nguồn: Internet)

2.2. Tóc undercut tattoo

Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc phức tạp với các đường line kẻ tóc độc đáo, thì chắc chắn kiểu tóc undercut tattoo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên rất “cool” ngầu. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm của một thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Do đó, nếu bạn muốn thử nghiệm kiểu tóc này, hãy tìm kiếm những barber tóc có chuyên môn cao để đảm bảo kiểu tóc được thực hiện chính xác và đẹp mắt nhất.

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Undercut Tattoo phá cách, cực “cool” ngầu (Nguồn: Internet)  

2.3. Tóc undercut side part

Trong danh sách những kiểu tóc đầu đinh undercut cho mùa hè 2024 chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc undercut side part. Đây là một kiểu tóc truyền thống dành cho nam giới nhưng không bao giờ lỗi mốt.

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Undercut side part phóng khoáng và lãng tử (Nguồn: Internet)

2.4. Tóc undercut top knot

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách đường phố có chút bụi bặm, thì kiểu tóc undercut top knot chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một kiểu tóc đầu đinh được biến tấu với phần tóc phía sau dài và buộc lên thành một lọn. Kiểu tóc này mang lại sự mới mẻ, phóng khoáng và rất khó kiểu tóc nào có được.

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

Undercut top knot cá tính và bụi bặm (Nguồn: Internet)

2.5. Tóc undercut mái xéo

Kiểu tóc undercut mái xéo không chỉ giúp bạn trông thật sự đặc biệt và nổi bật nhưng không kém phần thời trang. Những đường cắt ngắn sắc nét phía hai bên đầu sẽ giúp tăng thêm vẻ cá tính, mạnh mẽ của bạn. Điều đặc biệt là phần đỉnh đầu có thể để dài hoặc ngắn tùy sở thích, tuy nhiên vẫn cần rẽ mái sang một bên để tạo nên vẻ mái xéo độc đáo. Kiểu tóc này rất phù hợp với những chàng trai muốn tạo nên phong cách cá tính, thời trang nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm và trẻ trung.

  • Nước hoa nam giúp tạo thêm sức hút cho phái mạnh 
  • Bao cao su – Hỗ trợ cuộc yêu an toàn, thăng hoa
  • Khẩu trang y tế – Phụ kiện quan trọng trong thời kỳ chống dịch Covid

15 Mẫu tóc đầu đinh undercut đẹp, nam tính 2024

>>>>>Xem thêm: TOP 15+ kiểu tóc layer nữ mặt dài thời thượng, hot trend năm 2024

Kiểu tóc đầu đinh undercut mái xéo được giới trẻ ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày nam phù hợp cho kiểu tóc của các chàng trai như: giày sneaker, giày thể thao nam, giày lưới nam.

Bài viết trên của tamsublog.edu.vn đã tổng hợp những mẫu tóc đầu đinh undercut, giúp cho các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn và tạo phong cách cho mùa hè năm 2024. Đừng quên truy cập tamsublog.edu.vn để cập nhật những kiểu tóc nam đẹp nhất cùng phong cách thời trang nổi bật nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *