TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

Giữ tóc luôn bồng bềnh và chắc khỏe mà mơ ước của nhiều người, đặc biệt giúp họ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp với người đối diện. Đặc biệt với những bạn da dầu, tóc bết, tiết bã nhờn luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất. Hiểu được tâm lý đó, hôm nay tamsublog.edu.vn Blog đã mang đến cho bạn đọc về nguyên nhân và top 5 sản phẩm dầu gội cho tóc dầu được nhiều người tin dùng, khám phá ngay qua bài viết này nhé!

Bạn đang đọc: TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

Nguyên nhân khiến tóc trở nên dầu, bết dính (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách chọn dầu gội hiệu quả dành cho tóc dầu

Việc lựa chọn dầu gội phù hợp là một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc tóc dầu. Hãy tìm hiểu cách chọn sản phẩm phù hợp với bạn:

  • Thành phần tự nhiên: Đối với tóc dầu, bạn cần ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và không gây kích ứng với da dầu và chân tóc.
  • Tránh những sản phẩm chứa silicon, silicon tạo lớp phủ tích tụ trên tóc, gây áp lực lên chân tóc, tạo cảm giác bí bách và tăng dầu nhờn.
  • Dưỡng ẩm: Nên lựa chọn dầu gội cho tóc dầu có chứa dưỡng ẩm để da đầu không bị khô, chẳng hạn như dầu dừa, aloe vera hoặc glycerin.
  • Không nên lựa chọn dầu gội chứa nhiều hương liệu, chứa SLS (Sodium Lauryl Sulfate), làm mất cân bằng độ ẩm và kích thích da đầu tiết nhiều bã nhờn hơn.
  • Dầu gội chứa các thành phần kiềm dầu như acid salicylic, natri lauryl sulfate,…

Tham khảo ngay các serum dưỡng tóc với giá ưu đãi tại

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu hiệu quả hiện nay

Dầu gội được xem như vị cứu tinh cho mái tóc, làm da đầu trở nên khỏe mạnh, tóc trở nên suôn mượt. Để có thể sở hữu mái tóc như mong muốn, bạn cần phải lựa chọn loại dầu gội vừa tốt vừa phù hợp với da đầu, với những bạn thuộc nhóm tóc dầu càng phải chú ý hơn. Dưới đây là top 5 dầu gội cho tóc dầu được người dùng đánh giá cao.

Yves Rocher

Dầu gội cho tóc dầu Yves Rocher với hơn 98% thành phần tự nhiên, đặc biệt không chứa hương liệu, silicone và paraben, làm sạch dầu thừa và duy trì độ ẩm cho tóc vô cùng hiệu quả. Nguồn gốc xuất xứ từ Pháp với quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, chính vì thế đây được đánh giá là dòng thương hiệu số 1 tại Pháp.

Kết cấu dạng gel dễ sử dụng và khả năng tạo bọt tốt nên được nhiều người dùng đánh giá cao. Thiết kế vô cùng sang trọng và hiệu quả mang lại nên giá thành hơi nhỉnh hơn các dòng sản phẩm trên thị trường.

  • Giá dao động: Từ 200.000 – 300.000 đồng/ chai 198 ml.

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

Dầu gội Yves Rocher giúp kiểm soát tuyến bã nhờn hiệu quả (Nguồn: Internet)

Herbal Essences

Dầu gội Herbal Essences là dầu gội cho tóc dầu đến từ thương hiệu nổi tiếng Procter&Gamble (P&G), thương hiệu chăm sóc cơ thể nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như dầu gội, dầu xả, sữa tắm,…

Bộ đôi sản phẩm có nguồn gốc đến từ thiên nhiên an toàn cho mái tóc, đồng thời phù hợp với cả tóc thường và tóc nhuộm. Mùi hương của Herbal Essences vô cùng mát lạnh mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới.

  • Giá dao động: Từ 125.000 – 300.000 đồng/ chai 400 ml.

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

Bộ đôi Herbal Essences có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính cho tóc dầu (Nguồn: Internet)

L’Oréal Professionnel Série Expert Pure Resource

L’Oreal được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 1909, là nguồn gốc của nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng, tẩy trang, sữa rửa mặt,…

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Với độ nhận diện trên toàn thế giới, không ai không biết đến công dụng làm sạch da đầu và khả năng cải thiện bã nhờn cho tóc của dòng thương hiệu này. Ngoài ra chúng còn có tác dụng trong việc bổ sung nước và khoáng chất cân bằng độ ẩm da đầu. Thành phần chủ yếu chứa hoạt chất Citramine Vitamin E và Anti-Calcareous phù hợp cho da dầu.

  • Giá dao động: Từ 200.000 – 500.000 động/ chai 300ml.

Tìm hiểu thêm: Những mẫu tóc mullet Sơn Tùng khiến fan mê đắm 

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà
L’Oréal Professionnel Série Expert Pure Resource hỗ trợ cải thiện tóc dầu (Nguồn: Internet)

TRESemmé Expert Selection Salon Detox

Hiện nay trên thị trường làm đẹp, TRESemmé Expert Selection Salon Detox là dầu gội dành riêng cho tóc dầu đang được nhiều chị em săn đón bởi những công dụng tuyệt vời của bộ đôi này. TRESemmé là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Unilever mua lại vào năm 2010 từ Công ty sản xuất Godefroy của Mỹ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp tóc phát triển khỏe mạnh, phù hợp với tóc thường và tóc nhuộm. Thành phần lành tính, không chứa hương liệu, paraben và chất tạo màu nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

  • Giá dao động: Từ 130.000 – 200.000 đồng/ chai 340g.

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

RESemmé Expert Selection Salon Detox là dầu gội đang được ưa chuộng hiện nay (Nguồn: Internet)

Head And Shoulders Citrus Breeze Shampoo For Oily Hair

Một dòng sản phẩm khác của thương hiệu nổi tiếng P&G đến từ Mỹ, là thương hiệu có độ nhận diện cao tại thị trường Việt Nam. Head and Shoulders là một dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này, với tác dụng giảm ngứa, hạn chế gàu trên da đầu. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng cân bằng độ ẩm pH, giúp tóc khỏe mạnh, mềm mại và suôn mượt hơn.

  • Giá dao động: Khoảng 130.000 – 400.000 đồng/ chai 400ml.

Mua ngay Dầu gội Head And Shoulders sạch gàu với giá ưu đãi tại

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

Head and shoulder Citrus Breeze Shampoo For Oily Hair giúp giảm ngứa, hạn chế gàu (Nguồn: Internet)

Lưu ý cần ghi nhớ khi chăm sóc tóc dầu

Bên cạnh lựa chọn những dòng dầu gội cho tóc dầu phù hợp, bạn cần ghi nhớ về cách chăm sóc tóc để hạn chế tiết bã nhờn, gây bết tóc.

  • Không nên gội dầu thường xuyên, điều này có thể làm tóc khô hơn và mỏng hơn. Đồng thời không nên dùng tay trực tiếp làm sạch tóc khiến da đầu dễ bị tổn thương.
  • Không dùng nước lạnh hoặc nước quá nóng để gội đầu, nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to hơn, chăm sóc không đúng cách cũng gây hại đáng kể cho tóc.
  • Ưu tiên chọn những thương hiệu, sản phẩm có thành phần đến từ tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng cho da.
  • Bạn có thể dùng thêm dầu xả để tóc được suôn mượt và óng ả hơn, cung cấp độ ẩm cho tóc dầu hiệu quả.
  • Sau khi gội đầu, không nên dùng máy sấy để làm khô tóc, vì điều này có thể ảnh hưởng sức khỏe của tóc, khả năng tiết bã nhờn và tóc bị yếu đi.

Tham khảo ngay Dầu gội Rejoice gói với giá ưu đãi tại

TOP 5 dầu gội cho tóc dầu loại bỏ tóc bết hiệu quả, ngay tại nhà

>>>>>Xem thêm: 13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Cách chăm sóc tóc suôn mượt tạo cảm giác thoải mái và tự tin (Nguồn: Internet)

Câu hỏi liên quan tới dầu gội cho tóc dầu

Tại sao nên sử dụng dầu gội đầu dành riêng cho da dầu?

Với những bạn tóc dầu, tóc thường hay gãy rụng và bết dính, do đó cần dùng những sản phẩm dầu gội cho tóc dầu riêng để hạn chế tuyến mồ hôi tiết ra, cải thiện và phục hồi tóc hư tổn. Việc dùng riêng sản phẩm là quyết định thông minh để giữ tóc và da đầu luôn khỏe mạnh và sạch sẽ.

Có dầu gội đầu vừa phục hồi tình trạng da dầu và rụng tóc không?

Tất nhiên là có, nếu bạn đang gặp tình trạng này. Bạn nên ưu tiên chọn một số sản phẩm được sản xuất để dành riêng để đáp ứng nhu cầu phục hồi tình trạng da dầu và rụng tóc, trong thành phần thường chứa caffeine, niacinamide (vitamin B3), biotin (vitamin H), keratin và chiết xuất thảo mộc.

Để sở hữu mái tóc bồng bềnh và suôn mượt, đặc biệt với da dầu thì việc chọn dầu gội phù hợp và chăm sóc tóc là 2 yếu tố vô cùng quan trọng. Trên đây là một vài thông tin về dầu gội cho tóc dầu và một vài lưu ý mà tamsublog.edu.vn đã mang đến cho bạn. Hi vọng những dòng sản phẩm gợi ý trên sẽ giúp bạn tự tin hơn và thoải mái hơn với mái tóc của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *