Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Năm 2024, các chuyên gia dự đoán tóc cụp ngang vai sẽ quay trở lại làm mưa làm gió không chỉ trên sàn diễn mà ngay cả ngoài đời sống. Cũng như tóc uốn gợn sóng, tóc ngang vai uốn cụp được các bạn trẻ yêu thích là do nó dễ kết hợp với các trang phục, phục kiện khác nhau và mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hack tuổi. Cùng tamsublog.edu.vn khám phá những mẫu tóc cụp, tóc ngắn ngang vai, tóc layer dài ngang vai dự đoán sẽ trở thành hot trend 2024 để làm đẹp cho bản thân nhé!

Bạn đang đọc: Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Xem thêm:

Tóc cụp ngang vai cho mặt tròn

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Kiểu tóc cụp ngang vai cho gương mặt tròn thanh lịch (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt tròn có một đặc điểm đó chính là phần xương quai hàm tròn, đầy đặn. Chính điều này khiến người đối diện có cảm giác gương mặt trông mập mạp, bầu bĩnh hơn. Cũng vì thế, bạn có thể hack được kha khá tuổi, trông tươi trẻ hơn bạn bè cùng trang lứa.

Tuy nhiên, đôi khi chính điều này lại có thể khiến những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành bị “mất điểm”. Lựa chọn kiểu tóc cụp ngang vai với phần tóc che lấp đi xương hàm sẽ che được khuyết điểm này hiệu quả.

Xem thêm: Tổng hợp 40+ cách búi tóc đơn giản nhưng cực xinh cho các nàng

Tóc cụp ngang vai chữ C

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc cụp chữ C ngang vai cho phong cách ngọt ngào (Nguồn: Internet)

Phần tóc được uốn chữ C nhẹ nhàng vừa chạm vào cổ tôn lên đường nét thanh thoát của gương mặt cũng như xương quai xanh quyến rũ. Mái tóc với độ cong vừa phải giúp tổng thể gương mặt thêm nhẹ nhàng. Đây là kiểu tóc phù hợp với nàng trong mọi hoàn cảnh.

Nếu thích phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng thì chị em hãy chọn màu tóc như nâu socola, hạt dẻ, tím oải hương,… Còn nếu nàng chuộng sự phá cách, cá tính thì bạch kim, xanh ombre hoặc hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: 30 Màu nhuộm tóc nam cực ngầu cho các chàng 2024

Tóc ngang vai uốn cụp phồng

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc ngang vai cụp phồng cá tính sang chảnh (Nguồn: Internet)

Tóc cụp ngang vai uốn phồng chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có mái tóc mỏng, sợi tơ. Nếu nàng đang lo sợ tóc ngắn khiến phần chân tóc bị xẹp, mất đi vẻ sang chảnh thì chắc chắn đây sẽ là “cứu tinh” đấy.

Phần chân tóc uốn nhẹ, có độ phồng phù hợp khiến tổng thể trông dày dặn, bồng bềnh hơn nhiều. Nàng có thể “cân” mọi phong cách và trở nên xinh đẹp như nữ thần khi kết hợp trang phục cùng lối trang điểm phù hợp đó.

Xem thêm: 24 Màu tóc cho da ngăm đẹp, tôn da, hot nhất 2024

Tóc cụp ngang vai layer

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc layer ngang vai xếp lớp tinh tế (Nguồn: Internet)

Tóc layer sóng lơi ngang hoặc tóc cụp ngang vai layer với từng lớp đuổi nhau, sắp xếp độ dài phù hợp xen kẽ khiến mái tóc trở nên cuốn hút đầy quyến rũ. Phần ngọn tóc được tỉa mỏng hơn nên những nàng tóc dày không cần lo nặng đầu, khó tạo kiểu.

Kiểu tóc layer ngang vai này cũng sẽ giúp nàng ăn gian tuổi một cách tối đa. Dù lựa chọn kiểu mái bay dài hay tóc mái thưa cũng sẽ giúp tổng thể trở nên hoàn hảo, nhẹ nhàng. Nếu sở hữu khuôn mặt có khuyết điểm thì chị em nhớ để độ dài phù hợp để ngọn tóc có thể che khuất mọi điểm khiến bạn thiếu tự tin nhé.

Xem thêm: 

Tóc ngang vai uốn cụp xù mì

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Mái tóc xù mì cá tính đầy phong cách (Nguồn: Internet)

Xu hướng thời trang tóc xù năm nay gọi tên kiểu uốn cụp xù mì, xoăn hippy cực cá tính và phong cách. Từng lọn tóc được tạo kiểu kỹ càng với các sóng xoăn liên tiếp giúp nàng trở nên khác biệt. 

Với độ dài ngang vai, chị em sẽ không mất công tạo cũng như tốn thời gian để tạo kiểu quá nhiều. Tuy nhiên, nhớ chăm sóc tóc cẩn thận để tránh giống “mì tôm”. Và cũng đừng quên lựa chọn trang sức, phụ kiện, lối trang điểm phù hợp nếu không muốn mình bị “già trước tuổi”.

Xem thêm: Gợi ý 40 kiểu tóc highlight nổi bật, thu hút cho cả nam và nữ

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai lọn nhỏ

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc sóng xoăn lơi nhẹ nhàng với độ dài ngang vai (Nguồn: Internet)

Tóc xoăn dài ngang vai lơi lọn nhỏ phù hợp với nhiều dáng mặt và cân được hầu hết phong cách trang phục. Cô nàng công sở chỉ cần khoác blazer cùng sơ mi, chân váy là có thể trở thành quý cô công sở thanh lịch. Khi đi chơi, hẹn hò thì tóc xoăn sóng lơi ngang vai chỉ cần kết hợp với một chiếc váy nhẹ nhàng là đã trở thành cô người yêu nhỏ bé.

Mái tóc có độ dài vừa phải như tóc xoăn sóng lơi ngắn không hề khó khăn trong quá trình chăm sóc. Sau khi gội đầu bạn chỉ cần sấy thật khô là tóc có thể tự vào nếp, không cần mất thời gian tạo kiểu cầu kỳ mà form tóc vẫn rất đẹp.

Xem thêm các dòng son tô điểm thêm cho mái tóc của bạn: son dưỡng Dior, son 3CE, son 3CE Childlike, son 3CE chính hãng, son 3CE Cloud Lip Tint, son 3CE Immanence, son 3CE kem, son 3ce Macaron Red

Tóc ngang vai uốn cụp mái thưa

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Phần mái thưa giúp chị em có thể hack tuổi cực hiệu quả (Nguồn: Internet)

Nếu nàng đang muốn “hack tuổi” trong một cuộc hẹn, thay đổi hình tượng bản thân thì kiểu tóc cụp ngang vai với phần mái thưa sẽ là lựa chọn cực kỳ hiệu quả. Chắc chắn ai cũng sẽ bất ngờ với tạo hình mới này của bạn.

Vốn dĩ kiểu tóc này có độ dài vừa phải đã khiến nàng ăn gian tuổi, kiểu mái thưa ngọt ngào trẻ trung khiến tổng thể lại càng trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người. Trông chị em chẳng khác gì một nữ sinh cấp 3 nếu kết hợp với chân váy xòe và áo sơ mi. Các cô nàng công sở bận rộn cũng sẽ yêu thích kiểu tóc này vì không mất thời gian tạo kiểu quá nhiều.

Tóc ngang vai uốn cụp dập xù

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Phần dập xù lớp trong tóc giúp tóc trông dày và khỏe hơn (Nguồn: Internet)

Cũng kiểu tóc ngang vai xù nhưng xù mì và dập xù là hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Tóc dập xù khá trẻ trung, phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động có mái tóc mỏng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn dập với sóng dày hay thưa khác nhau.

Tuy nhiên nàng cần lưu ý rằng, việc sử dụng nhiệt cao để tạo kiểu cho tóc có thể gây ra tác hại không mong muốn. Chị em nếu trót yêu thích kiểu tóc cụp ngang vai này thì nên thường xuyên chăm sóc, dưỡng tóc để phần chân tóc đã dập xù không bị khô xơ.

Tóc cụp ngang vai uốn cụp cho mặt dài

Tìm hiểu thêm: Mùng 1 cắt tóc có sao không? Những ngày nên và kiêng kỵ cắt tóc

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024
Gương mặt dài cực kỳ phù hợp với kiểu tóc cụp ngang vai (Nguồn: Internet)

Gương mặt dài để tóc ngang vai có độ dài vừa phải sẽ giúp che khuyết điểm này hiệu quả. Mái tóc chấm đến cằm, có mái sẽ giúp tạo sự cân bằng, giúp các đường nét hài hòa nhẹ nhàng hơn. Điểm cộng của kiểu tóc này là tôn lên vẻ thanh thoát và ăn gian tuổi một cách hiệu quả.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Với kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi này, bạn có thể chọn nhuộm các màu tóc hot hiện nay như: bạch kim, nâu đỏ, xám khói… Nếu nàng không muốn bản thân quá nổi bật thì nên lựa chọn các tone màu trầm như: nâu vàng, trà đen… Kiểu tóc này cũng không cần phải chăm sóc cầu kỳ, sau khi gội chỉ cần sấy khô là có thể vào nếp.

Tóc cụp ngang vai mái xéo

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Mẫu tóc ngang vai mái xéo rất dễ diện trong mọi dịp (Nguồn: Internet)

Mái xéo là kiểu tóc khá quá quen thuộc và có vẻ “xưa cũ”. Nhưng bạn đừng lo lắng khi diện kiểu mái xéo được kết hợp cùng tóc ngắn ngang vai uốn cụp. Mẫu tóc này rất dễ diện trong mọi dịp từ đi học, đi làm, đi dự tiệc, sẽ giúp bạn trông thật ngọt ngào và trẻ trung.

Mái xéo phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt, những bạn khuôn mặt không cân đối thì hoàn toàn có thể sử dụng phần mái này để che đi khuyết điểm. 

Xem thêm: 50+ Bảng màu tóc nhuộm đẹp, hot trend, cực tôn da

Tóc cụp ngang vai lọn to

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc cụp ngang vai lọn to giúp nàng thêm tự tin (Nguồn: Internet)

Những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung hiện đại và gợi cảm thì nhất định không nên bỏ qua tóc ngang vai lọn to. Kiểu tóc này mang đến vẻ cuốn hút, giúp nàng tự tin khoe trọn từng đường nét thanh tú trên gương mặt.

Nếu nàng còn đang sợ hãi khi cắt phăng mái tóc dài và lo sợ không có được mái tóc đẹp, quyến rũ thì hoàn toàn có thể yên tâm đi. Tóc cụp ngang vai lọn to nhất định sẽ giúp nàng thêm tự tin. Kiểu tóc phù hợp với những ai có gương mặt trái xoan, kim cương, vuông. Những nàng mặt tròn cần cân nhắc tạo kiểu phần mái phù hợp để gương mặt thanh thoát hơn nhé.

Xem thêm: Kiểu tóc Mullet nữ mặt tròn đẹp và che khuyết điểm cực tốt

Tóc cụp ngang vai uốn cụp rẽ ngôi giữa

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Đây là kiểu tóc rất được các model, idol ưu ái (Nguồn: Internet)

Mẫu tóc ngang vai uốn cụp rẽ ngôi giữa sẽ giúp phái đẹp trông vừa quyến rũ vừa thời thượng hơn rất nhiều. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp nàng thổi bùng lên nét cá tính độc đáo với vẻ đẹp riêng biệt một cách hữu hiệu. Đây là kiểu tóc rất được các model, idol ưu ái. Bạn có thể thường xuyên thấy họ sử dụng mẫu tóc này trong các buổi trình diễn thời trang, các bộ sưu tập mới 2024.

Tóc ngang vai uốn cụp mái lệch đầy sành điệu và duyên dáng đặc biệt không hề kén gương mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, không cần chăm chút cầu kỳ, rất thích hợp với những cô nàng bận rộn.

Xem thêm: Tổng hợp 35+ Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn giúp mặt thon gọn hơn

Tóc cụp ngang vai mái lệch

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Phần mái được vén hết sang một bên tạo nên điểm nhấn thu hút (Nguồn: Internet)

Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn phổ biến được nhiều cô nàng yêu thích. Mái tóc này có thể cân được mọi đặc điểm của khuôn mặt, che đi khuyết điểm hiệu quả. Đặc trưng phần mái được vén hết sang một bên tạo nên điểm nhấn thu hút với người đối diện. Mái tóc này kết hợp cùng các kiểu tóc như mullet layer sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thời thượng hơn. Bởi khi cắt tóc mullet nữ, phần tóc sẽ tôn lên nét thon gọn và nhẹ nhàng của gương mặt.

Kiểu tóc mái lệch ngắn ngang vai phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cho dù bạn là cô nàng nữ tính hay cá tính, năng động thì cũng đều phù hợp với kiểu tóc này. Nếu thích nổi bật, bạn có thể lựa chọn nhuộm thêm các tone màu sáng hoặc nhuộm line để mái tóc trở nên ấn tượng hơn.

Xem thêm: Tất tần tật về 10+ kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện nay 

Tóc cụp ngang vai cho mặt vuông

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp che khuyết điểm mặt vuông hiệu quả (Nguồn: Internet)

Gương mặt vuông có một khuyết điểm đó chính là phần xương quai hàm góc cạnh, không được thon gọn. Bởi vậy, chị em thường xuyên tìm cách che giấu khuyết điểm này. 

Mái tóc ngắn ngang vai với độ dài quá cằm một chút được uốn cụp sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn. Phần tóc dài cũng che đi được một phần gương mặt góc cạnh khiến những đường nét hài hòa, cuốn hút hơn.
Xem thêm: 50 Kiểu tóc mái layer trẻ trung và thịnh hành nhất hiện nay

Tóc cụp ngang vai không mái

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc ngang vai không mái phù hợp dáng mặt tròn, vuông (Nguồn: Internet)

Đây là kiểu tóc ngang vai được rất nhiều chị em lựa chọn bởi mang đến sự thanh lịch, nữ tính và vẫn có sự hiện đại, sang chảnh cho người sở hữu. Kiểu tóc cụp ngắn ngang vai này thích hợp với rất nhiều khuôn mặt, đặc biệt đây là kiểu tóc cho mặt tròn hoặc vuông. Phần tóc hai bên dài, không mái sẽ giúp cho gương mặt của nàng trở nên sắc sảo hơn, đậm chất “nữ cường”.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình bằng cách đổi ngôi, sử dụng kết hợp các phụ kiện tóc mới lạ. Kiểu tóc ngang vai này cũng rất dễ chăm sóc, bạn chỉ cần gội và sấy khô là đã có ngay mái tóc đẹp vào nếp mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc như các kiểu tóc khác.

Xem thêm: 35+ Kiểu tóc mái cho mặt tròn giúp các nàng tự tin và xinh xắn hơn

Tóc bob uốn cụp ngang vai

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

Tóc bob uốn cụp ngang vai trẻ trung đầy cá tính (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc bob cụp ngang vai là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang muốn thay đổi ngoại hình. Với mẫu tóc này, bạn sẽ trông trẻ hơn khá nhiều và còn có thể khắc phục những nhược điểm của gương mặt to. 

Để trở nên nổi bật hơn, bạn cũng có thể nhuộm các tông màu tươi sáng hoặc tạo kiểu mái. Nếu bạn là “fan cuồng” của US/UK, chắc hẳn đã nhiều lần bắt gặp nữ chính diện mái tóc ngắn bob hoặc các kiểu tóc tomboy. Phong cách mới này chắc chắn sẽ khiến nàng luôn tự tin và tỏa sáng. Tóc bob ngang vai uốn cụp sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có khuôn mặt tròn nhỏ hoặc mặt trái xoan. 

Xem thêm: Review 20 Màu tóc không tẩy hot, trendy, trẻ trung nhất 2024

Tóc cụp ngang vai mái ngang

Top 20 kiểu tóc cụp ngang vai đẹp, thịnh hành nhất 2024

>>>>>Xem thêm: 15+ Kiểu tóc xám khói nam cực chất, sành điệu nhất hiện nay

Mái ngang phù hợp với những ai sở hữu gương mặt dài, trái xoan (Nguồn: Internet)

Một kiểu tóc ngắn ngang vai rất dễ thương nữa mà bạn không nên bỏ qua là sự kết hợp giữa tóc ngắn uốn cụp và mái ngang. Những lọn tóc uốn nhẹ sẽ làm nổi bật các đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung. Kiểu tóc này cực phù hợp với những nàng có gương mặt dài, trái xoan. Những chị em mặt tròn, vuông không nên để mái ngang vì sẽ khiến khuyết điểm càng bị lộ.

Tóc mái bằng ngắn ngang vai phù hợp với đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên. Mái tóc này sẽ giúp “hack tuổi” cực kỳ hiệu quả và đặc biệt còn giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, khiến nàng luôn tự tin trước đám đông.

Xem thêm:

Lời kết

Trên đây là gợi ý 20 mẫu tóc cụp ngang vai hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc nữ phù hợp để trưng diện thật lộng lẫy khi đi học, đi làm. Nàng cũng đừng quên truy cập tamsublog.edu.vn.vn để mua các sản phẩm chăm sóc tóc cũng như phụ kiện tạo mẫu tóc hoặc các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm. tamsublog.edu.vn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình và giá tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *