Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Mái tóc là gốc con người nên một mái tóc được tạo kiểu thật đẹp sẽ giúp bạn tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Vì vậy, theo dõi ngay bài viết của tamsublog.edu.vn dưới đây để tìm cho bản thân cách làm tóc đẹp, đơn giản và phù hợp nhất.

Bạn đang đọc: Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Cách làm tóc đẹp với kiểu buộc 3 tầng tóc (Nguồn: Internet)

Tóc tết trẻ trung

Các kiểu tóc tết chưa bao giờ làm các nàng thất vọng về khoản làm tóc đẹp. Hiện nay, không quá khó để các bạn có thể tìm được các kiểu tết tóc trẻ trung, độc đáo, phù hợp với mọi tình huống dự tiệc, hẹn hò và ngay cả đi dạo thông thường. Các nàng có thể lựa chọn tết các kiểu tóc gọn gàng hay nửa tết tóc nửa xõa tóc bồng bềnh, nữ tính.

>> Có thể bạn quan tâm: dầu gội Pantene, dầu gội Weilaiya, dầu gội Nizoral,…

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Bạn có thể chọn vô vàn kiểu tết tóc xinh xắn (Nguồn: Internet)

Tóc hoa xinh xắn

Kiểu tóc như đóa hoa đặc sắc này được thiết kế từ kiểu tết tóc nửa đầu và sau đó xoăn tròn lại thành hình những bông hoa lớn hay những bông hoa nhỏ xinh. Điều thú vị là cách làm tóc đẹp kiểu hoa xinh xắn này thường được thiết kế làm tóc cô dâu trong ngày trọng đại giúp các nàng trông kiêu sa hơn.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Kiểu tóc tết hoa độc đáo, cầu kì (Nguồn: Internet)

Tham khảo thêm về: Son Bbia 25, son Bbia màu 02, son Bbia màu 12, son Bbia màu 14

Kiểu tóc xinh cùng băng cài đầu

Một cái băng đô cài đầu điểm xuyến trên mái tóc cũng giúp bạn trở nên xinh xắn và đằm thắm hơn. Bạn vẫn nhớ nàng Bạch Tuyết chứ? Mái tóc đen như mun của nàng cũng được tô điểm thêm một chiếc băng đô màu đỏ nhỏ xinh đã giúp nàng Bạch Tuyết thêm phần đáng yêu, xinh đẹp. Đương nhiên, bạn cũng sẽ có một kiểu tóc xinh xinh, điệu đà khi mái tóc được phối thêm phụ kiện băng đô cài tóc. 

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Phụ kiện băng đô nhiều màu sắc được các nàng yêu thích cài lên tóc (Nguồn: Internet)

Tóc cột đuôi ngựa

Kiểu tóc cột đuôi ngựa là cách làm tóc đẹp và tiện lợi nhất mà hầu như các nàng sử dụng thường xuyên. Tóc cột đuôi ngựa được xem là một kiểu tóc truyền thống, trẻ trung nhưng không làm mất nét cá tính của bạn. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tạo được kiểu tóc này nên đây là một kiểu tóc phù hợp nhất với các cô nàng bận rộn. Ngoài ra, những chiếc nơ buộc tóc sẽ là những phụ kiện giúp mái tóc đuôi ngựa trông điệu đà hơn.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống, không lỗi thời (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn một bên

Kiểu tóc uốn một bên là một kiểu tóc khá đơn giản nhưng lại mang đến cho nàng hình tượng thục nữ, sang trọng. Đây cũng là một kiểu tóc được các nàng sử dụng thường xuyên khi dự sự kiện, tham gia một buổi tiệc hay chụp hình tạp chí liên quan đến các sản phẩm dành cho việc chăm sóc tóc. 

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Mái tóc uốn được chải sang một bên đằm thắm, nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Tạo kiểu tóc mái

Nếu bạn mong muốn làm tóc đẹp nhưng không có quá nhiều thời gian thì việc tạo kiểu tóc mái là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù bạn có mái tóc ngắn hay dài thì chỉ cần tết nhẹ tóc mái phía trên đỉnh đầu rồi quyết định buộc gọn lại hay xõa lơ thì cũng giúp bạn có một mái tóc lạ mắt nhưng không thiếu sự độc đáo.

Tham khảo thêm về: son Bbia 12, son Bbia màu 24, son Bbia màu 25, son kem lì Black Rouge

Mua ngay tóc mái giả với giá ưu đãi tại

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Tóc tết trên mái được buộc gọn gàng tạo nét trẻ trung (Nguồn: Internet) 

Tết tóc buộc cao

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc tết mang hơi hướng cá tính, Rock Roll thì kiểu tết tóc buộc cao chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông khác biệt với những kiểu tóc tết thông thường và sẽ hoàn toàn phù hợp với những bạn yêu thích trang phục bụi bặm, hơi hướng Gothic.

>> Có thể bạn quan tâm: dầu gội cho tóc nhuộm, dầu gội khô Batiste, dầu gội kích thích mọc tóc, dầu gội phủ bạc Sinhair,…

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Mái tóc ngắn được tết tóc cao đầy cá tính (Nguồn: Internet)

Làm xoăn tóc khi sấy tóc

Bạn cũng có thể làm tóc xoăn sóng lơi ngang vai hoặc tóc gợn sóng dài mà không cần tác động đến nhiệt độ cao chỉ bằng việc sấy tóc. Bạn có thể dùng ống cuốn lô hoặc dùng lược tròn để tạo ra các lọn tóc theo mong muốn của bản thân.  

Mua ngay máy sấy tóc với giá ưu đãi tại

Tìm hiểu thêm: Cách nhuộm tóc tại nhà đơn giản, an toàn, lên màu chuẩn nhất 

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử
Bạn có thể làm tóc xoăn nhẹ bằng việc sấy tóc (Nguồn: Internet)

Búi tóc

Bạn có thể làm tóc đẹp và đáp ứng đủ tiêu chí nhanh, gọn, lẹ chỉ bằng việc búi tóc. Bạn chỉ cần cầm tóc của mình lên như  hình bên dưới, sau đó xoắn nó lại và rồi cuộn tròn nó lại là xong việc búi hết tóc lên.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Bạn có thể búi tóc theo nhiều kiểu khác nhau, búi cao, búi thấp,… (Nguồn: Internet)

Thắt tóc đẹp

Hiện nay, ngoài các kiểu tết tóc bình thường thì các cô nàng sành điệu còn kết hợp thêm việc thắt tóc. Việc này sẽ giúp cho mái tóc của các nàng trông cầu kỳ và đa dạng hơn. Tuy nhiên, việc thắt tóc này cũng đòi hỏi tính tỉ mỉ ở người thắt hơn.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Kiểu thắt tóc mới lạ kết hợp với khăn voan được các nàng ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Búi tóc củ tỏi

Cách làm tóc đẹp bằng kiểu tóc búi củ tỏi đã từng là mưa làm gió trong các trường học nhưng cho đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Đây là một kiểu tóc tinh nghịch thường được các bạn nữ sinh hay các idol Hàn, Trung trẻ tuổi ưa chuộng. Đây cũng là một trong những kiểu tóc hack tuổi vì bạn sẽ trở nên tươi trẻ hơn khi búi kiểu tóc này.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Kiểu tóc búi củ tỏi – Kiểu tóc thanh xuân vườn trường (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc xoăn lạ mắt

Kiểu tóc xoăn được cột cao nhưng chừa vài lọn tóc mái sẽ là một cách làm tóc đẹp phù hợp nhất cho các bạn nữ tham dự các sự kiện hay buổi tiệc quan trọng. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn trông quyền lực hơn mà còn thể hiện sự quyến rũ của bạn nữa.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Kiểu tóc xoăn buộc nửa đầu lạ mắt, quyền lực (Nguồn: Internet)

Buộc tóc trễ vai

Kiểu buộc tóc trễ vai là kiểu tóc dễ thực hiện một cách nhanh chóng bởi chỉ cần một thao tác búi tóc thấp nhẹ nhàng với cọng thun nhỏ là thực hiện được. Đây là một kiểu tóc thường thấy của các nàng khi đang ở nhà hoặc đi dạo phố vì mang lại phong thái thư thái cùng nét năng động.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Kiểu tóc trễ vai đơn giản, năng động (Nguồn: Internet)

Những cách làm các kiểu tóc đẹp sử dụng các công cụ nhiệt hỗ trợ đơn giản 

Để kiểu tóc được vào nếp lâu hơn,bạn cần phải sử dụng các công cụ hỗ trợ làm tóc bằng nhiệt. Vậy, hãy cùng tamsublog.edu.vn tìm hiểu 3 cách làm tóc đẹp khi sử dụng các dụng cụ được hỗ trợ về nhiệt để tạo kiểu tóc ở dưới đây nhé.

Tóc duỗi thẳng và suôn mượt

Kiểu tóc duỗi thẳng là một trong những kiểu tóc quốc dân mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng từng thử qua. Bạn có thể sử dụng máy ép tóc để ép các đoạn tóc không thẳng thành thẳng tắp, suôn mượt ngay tại nhà bằng một vài bước cơ bản sau:

  • Sử dụng dầu gội và dầu xả để làm sạch da đầu và tóc.
  • Các sản phẩm xịt dưỡng tóc được ưu tiên sử dụng để giúp tóc có hàng rào bảo vệ tốt hơn khi có tác động nhiệt.
  • Dùng lược để chải tóc thẳng ra, tránh tình trạng bị rối.
  • Chia tóc thành nhiều cụm nhỏ để giúp cho việc duỗi tóc tiến hành dễ hơn.
  • Tiến hành duỗi tóc ở từng phần tóc đã được chia nhỏ.

Ngoài ra, cách chăm sóc tóc duỗi cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần không buộc tóc quá cao và quá chặt làm gãy tóc thì kiểu tóc này có thể sử dụng được rất lâu. 

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Jisoo yêu kiều với mái tóc duỗi thẳng (Nguồn: Internet)

Tóc uốn lọn đầy quyến rũ

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc duỗi thẳng đơn giản thì hãy tham khảo thử các kiểu tóc uốn lọn quyến rũ và đầy mê hoặc này nha. Bạn có thể lựa chọn và tìm mua các máy uốn tóc tự động để có thể tạo kiểu dễ dàng tại nhà chỉ bằng vài bước sau:

  • Bạn cần làm ẩm tóc trước khi tiến hành uốn tóc.
  • Chia tóc thành từng lớp khác nhau và cố định tóc bằng kẹp.
  • Lấy ra một lượng tóc vừa đủ và sử dụng máy uốn tóc tự động uốn từ trong ra ngoài. 
  • Đợi một vài giây để máy làm nhiệm vụ của nó.
  • Sau khi xong thì bạn nên sử dụng thêm sản phẩm dưỡng tóc và dùng lược chải lại tóc, tạo kiểu theo sở thích của bạn.

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

Mái tóc được uốn lọn ngang vai kết hợp với màu sắc nhuộm tươi trẻ (Nguồn: Internet)

Uốn mái phồng trẻ trung

Bạn có thể sử dụng máy ép tóc và cả máy uốn tự động để tự tạo cho mình một kiểu tóc mái uốn xoăn gợn sóng đầy tinh nghịch. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách đơn giản hơn qua việc dùng một cái cuốn lô quấn phần tóc mái còn ẩm lại và dùng mái sấy để sấy khô nó thì bạn sẽ có kiểu tóc mái được uốn xoăn nhẹ trẻ trung, đầy ấn tượng. Đây cũng là một cách làm tóc đẹp được nhiều các ngôi sao điện ảnh, các idol theo đuổi bởi nó mang lại nét trẻ trung và đầy phong cách cho những người sở hữu nó. 

Top 15+ cách làm tóc đẹp, đơn giản các nàng nên thử

>>>>>Xem thêm: Ngày Tốt Cắt Tóc Tháng 1/2024: Khai Xuân May Mắn, Đón Nhiều Tài Lộc

Tóc mái được uốn phồng gợn sóng đầy nổi bật (Nguồn: Internet)

tamsublog.edu.vn hy vọng rằng qua bài viết này, các nàng đã tìm được cho mình các cách làm tóc đẹp phù hợp nhất cho bản thân mình dù có sử dụng có công cụ hỗ trợ nhiệt hay không. tamsublog.edu.vn luôn tự hào là sàn thương mại điện tử uy tín nhất, chuyên cung cấp các dụng cụ hỗ trợ làm đẹp cho tóc. Đương nhiên, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm tại trang web của tamsublog.edu.vn với giá ưu đãi nhất, được giao hàng tận nhà mà không cần tốn phí. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ thì hãy truy cập vào ngay website của tamsublog.edu.vn để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *