TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Side swept là một trong những mẫu tóc được lòng các “tín đồ thời trang” trong giới thời trang hiện nay. Nhờ vẻ ngoài độc đáo, đẹp mắt và hợp thời, kiểu tóc này dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông khi muốn “F5” diện mạo. Qua bài viết hôm nay, tamsublog.edu.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 13 kiểu tóc side swept nổi bật 2023 cũng như cách tự tạo kiểu tóc “hot hit” này ngay tại nhà. Cùng khám phá ngay. 

Bạn đang đọc: TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

  • Top 50+ kiểu tóc mullet nam cực hot và sành điệu cho các chàng tham khảo

Mô tả về kiểu tóc side swept

Tóc side swept được biết đến là kiểu tóc có đặc điểm rất đặc trưng đó là phần tóc mái dài được cắt lệch và tạo kiểu hất chéo sang 1 bên. Tóc mái sẽ được cắt tỉa một cách tỉ mỉ với độ dày phù hợp để khi được vuốt sang một bên sẽ tạo được hiệu ứng làm phồng chân tóc hiệu quả. Phần tóc ở hai bên đầu và phía sau gáy cũng được tạo kiểu gọn gàng. Kiểu tóc side swept này có nguồn gốc từ phương Tây và thường được kết hợp với kiểu tóc quiff hoặc side part. Có thể nói, kiểu tóc này dù mang vẻ đẹp của sự hiện đại nhưng vẫn toát lên nét đẹp cổ điển và truyền thống. 

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept có đặc điểm là phần tóc mái dài được cắt lệch và tạo kiểu hất chéo sang 1 bên (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side swept hợp khuôn mặt nào?

Hiện nay, tóc side swept dần trở thành xu hướng thời trang mới được các quý ông yêu thích. Đây cũng là kiểu tóc được nhận xét là khá “dễ tính” vì có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Vì vậy, dù bạn sở hữu khuôn mặt tròn, trái xoan hay mặt vuông góc cạnh thì đều có thể thử “bon chen” tạo kiểu side swept

Mặt tròn 

Kiểu tóc side swept sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam sở hữu khuôn mặt tròn. Lý do là vì nếu biết cách tạo kiểu vuốt phần tóc mái sang một bên, không để tóc che khuất cả khuôn mặt của mình thì kiểu tóc này sẽ giúp tạo độ phồng hiệu quả. Từ đó, khuôn mặt tròn của bạn sẽ trông dài ra một cách đáng kể. Như vậy, các bạn nam có khuôn mặt tròn sẽ không cảm thấy tự ti về những đường nét không mấy thon gọn trên gương mặt bầu bĩnh của mình nữa. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam mặt tròn béo được ưa chuộng, phổ biến hiện nay.

Mặt trái xoan 

Side swept cũng là kiểu tóc phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt trái xoan. Dáng mặt này vốn dĩ đã là một khuôn mặt với đầy đủ các tiêu chuẩn của vẻ đẹp mà ai ai cũng ao ước. Nếu bạn sở hữu gương mặt này thì đó là điều rất may mắn. 

Khi bạn tạo kiểu tóc side swept này cho gương mặt trái xoan của mình sẽ giúp toát lên vẻ đẹp lịch lãm, điển trai và không kém phần “cool ngầu”. Với cách tạo kiểu vuốt tóc sang một bên như vậy, side swept sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt trông hài hòa, rạng rỡ và tỏa sáng hơn.  

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept phù hợp cho mặt trái xoan (Nguồn: Internet)

Mặt vuông

Khuôn mặt vuông thì các đường nét trên gương mặt này vốn dĩ có sự góc cạnh, vuông vức thấy rõ nên sẽ khiến bạn trông rất nam tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt này thường khiến nhiều bạn nam cảm thấy khó khăn. Một gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo đó là thử diện kiểu tóc side swept. Bởi cách tạo kiểu độc đáo, mới lạ của mẫu tóc “hot hit” này sẽ giúp bộc lộ được hết các nét đẹp trên khuôn mặt vuông, thể hiện được sự lịch lãm và điển trai của bạn. 

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept giúp tôn lên các đường nét hài hòa trên mặt vuông (Nguồn: Internet)

13 Kiểu tóc side swept cực chất cho nam 

Kiểu tóc side swept dần chiếm được ưu thế trên thị trường làm đẹp và được nhiều fashionista “lăng xê” một cách rất nhiệt tình. Dưới đây là 13 kiểu tóc side swept cực chất và cực ngầu mà bạn nên tham khảo lựa chọn để thay đổi diện mạo của mình trở nên mới mẻ và thu hút hơn. 

Kiểu tóc side swept kết hợp uốn

Tóc side swept uốn là một kiểu tóc lọt top các mẫu tóc side swept được nhiều người yêu thích hiện nay. Với việc kết hợp với cách tạo kiểu uốn xoăn bồng bềnh như vậy sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông không còn đơn điệu nữa mà trở nên phong cách và mới lạ hơn. Những lọn tóc được uốn xoăn tinh tế và tỉ mỉ theo những đường gợn sóng sau đó được vuốt hẳn ra phía sau hoặc vuốt về một phía tùy theo nhu cầu của người sở hữu. 

Tóc side swept uốn cũng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thực tế, chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi, quần jeans cùng một đôi giày thể thao cực chất với kiểu tóc này cũng đủ để giúp tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và nam tính của bạn. 

  • Tìm hiểu 30 kiểu tóc uốn tóc nam hot nhất cho các chàng 
  • 30 Kiểu uốn tóc layer nam thời thượng, cuốn hút nhất

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept uốn xoăn lịch lãm, thời thượng (Nguồn: Internet)

Tóc Side swept ngắn cho nam 

Tóc side swept ngắn là kiểu tóc khá đơn giản dành cho những bạn nam yêu thích sự an toàn, không muốn mạo hiểm để thay đổi các phong cách quá mới lạ. Với kiểu tóc này, phần tóc bên trên sẽ được cắt ngắn khoảng từ 3 – 5 cm tùy theo độ phù hợp với các đường nét trên gương mặt. Phần tóc sau gáy cũng sẽ được cắt tỉa một cách chỉn chu và gọn gàng. Chính vì thế, kiểu tóc này sẽ mang lại sự thoải mái cho người diện. Dù vậy, đây cũng là kiểu tóc rất khó để giữ nếp tại nhà. Muốn mái tóc của bạn luôn trong trạng thái đẹp mắt thì bạn cần thường xuyên cắt tỉa lại.

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept ngắn đơn giản cho bạn nam (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Swept Hàn Quốc

Tóc side swept Hàn Quốc cũng là một mẫu tóc mà các bạn nam theo đuổi phong cách truyền thống và cổ điển có thể “bon chen” để diện năm 2023 này. Đây là kiểu tóc có phần mái được tạo kiểu khá “điệu nghệ” bằng cách rẽ ngôi thành hai phần dựa theo một tỉ lệ nhất định mà người sở hữu mong muốn trước đó. Một số kiểu tóc side swept Hàn phổ biến được ưa chuộng như 6/4, 8/2, 7/3, vuốt rủ hay uốn xoăn,…

Side swept kiểu Hàn cũng có thể được kết hợp nhiều kiểu tạo kiểu khác nhau để có giúp “tô vẽ” thêm nhiều điểm nhấn, khiến vẻ ngoài của bạn trông phong cách và hợp thời hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này còn có khả năng linh hoạt cao, không “kén chọn” gương mặt. Vậy nên, dù bạn sở hữu kiểu khuôn mặt nào cũng có thể tự tin lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo.

Kiểu tóc Side swept dài

Nếu bạn là chàng trai ưa chuộng phong cách chuẩn lãng tử và phong trần thì kiểu side swept mái dài chính là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Để có thể diện được kiểu tóc nam dài này, bạn phải nuôi phần tóc mái ở phía trước thật dài, ít nhất là phải dài qua mũi. Sau đó, các người thợ lành nghề sẽ giúp bạn cắt ngắn phần tóc ở hai bên, tạo kiểu cho phần tóc trước rũ xuống cằm và được vuốt lệch sang một bên.

Kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn nhờ điểm nhấn ở phần mái dài cực kỳ lãng tử. Kiểu tóc side swept dài này hứa hẹn sẽ là mẫu tóc “phá đảo” giới làm đẹp trong thời gian sắp tới. 

Tìm hiểu thêm: Mệnh Thổ nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn, tài lộc?

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất
Tóc side swept mái dài khác lạ, thu hút (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side swept cơ bản

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tóc đơn giản, không quá cầu kỳ thì side swept cơ bản sẽ là gợi ý phù hợp. Phần tóc nằm ở trên đỉnh đầu sẽ được giữ ở độ dài từ 3 – 5cm. Trong khi đường line tóc phân chia phần tóc hai bên đầu và phần tóc mái bên trên sẽ được cạo sát để tổng thể trông gọn gàng và chỉn chu hơn. Kiểu tóc này cũng giúp người sở hữu không cần bỏ quá nhiều vào việc chăm sóc, tạo kiểu ngay tại nhà. Do đó, các bạn nam văn phòng bận rộn có thể tham khảo kiểu side swept cơ bản này. 

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept cơ bản gọn gàng, chỉn chu (Nguồn: Internet)

Tóc Side swept Undercut

Một kiểu tóc “hot hit” đang thịnh hành trên thị trường hiện nay mà bạn nam không thể bỏ lỡ đó là side swept undercut. Thực tế, đây là sự kết hợp của tóc side swept cổ điển với các tạo kiểu undercut khá quen thuộc. Sự hòa hợp đến không ngờ này đã tạo ra một kiểu tóc vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa giữ được vẻ truyền thống và thanh lịch vốn có. Phần tóc mái vẫn được đảm bảo vuốt sang một bên theo phong cách của side swept. Tuy nhiên, độ dài hay ngắn, phồng ít hay phồng nhiều của tóc mái lại phụ thuộc vào việc lựa chọn mẫu undercut của từng người. 

Đặc biệt, kiểu tóc undercut side swept này cực kỳ thích hợp đối với những “tín đồ thời trang” đang theo đuổi phong cách thời trang đường phố. Bạn có thể kết hợp với những cách phối đồ như quần rộng, áo thun, kết hợp với một đôi giày thể thao cực chất để tôn lên nét đẹp cá tính của mình.  

Tóc Side Swept Quiff

Side Swept Quiff dù chỉ mới gia nhập thị trường tóc cách đây không lâu nhưng cũng đã tạo được “độ hot” cho riêng mình, trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều quý ông hiện nay. Đây là kiểu tóc kết hợp giữa cách tạo kiểu quiff và side part.  Chính bởi thế, khi diện mẫu tóc này, bạn nam sẽ trông lịch lãm, phong độ nhưng cũng không kém phần điềm đạm và nhẹ nhàng. Điểm nổi bật nhất của mẫu tóc độc đáo này nằm ở phần mái được tạo kiểu chỉn chu và gọn gàng giúp thể hiện được hết vẻ đẹp phong nhã, hào hoa và thu hút ở bạn nam.

Kiểu tóc side swept 7/3

Giống với side part 7 3, side swept 7/3 cũng là mẫu tóc đang thịnh hành trên thị trường hiện nay mà bạn nên cân nhắc nếu đang muốn ‘F5” diện mạo của mình. Tóc ở nửa đầu phía dưới sẽ được cắt rất ngắn trong khi phần tóc ở nửa trên được giữ dài và được vuốt qua một bên. Tóc sẽ được chia gần như theo tỉ lệ 3:7 và được phân chia bởi một đường ngôi giữa cao sát. Diện mạo của bạn sẽ được thay đổi  một cách ngoạn mục nhờ kiểu tóc này. Đặc biệt là khi bạn tạo kiểu cho phần tóc mái ở trên đỉnh đầu theo kiểu vuốt chụm lại, duỗi thẳng hoặc vuốt lệch một góc 60 độ về sau.

Kiểu tóc side swept kết hợp xoăn 

Việc tạo kiểu uốn xoăn sẽ giúp mái tóc side swept không còn đơn điệu nữa mà thay vào đó là sự mới mẻ, thu hút và tạo được ấn tượng trong mắt người đối diện. Do đó, nếu bạn đang có ý định thay đổi phong cách thời trang cá nhân của mình thì mẫu tóc này chính là lựa chọn hợp lý.   

Bạn có thể chọn cách uốn xoăn, uốn sóng hoặc kiểu uốn lơi, uốn tóc con sâu nam đều được. Miễn sao bạn cảm thấy kiểu uốn mà mình chọn phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, nếu như bạn muốn bản thân trông sành điệu và phong cách hơn thì bạn có thể lựa chọn một số tông màu nhuộm “hot trend” hiện nay như màu nâu sáng, nâu tây hoặc nâu khói để có thêm sự tự tin khi xuống phố.

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept kết hợp làm xoăn nổi bật (Nguồn: Internet)

Tóc side swept nhuộm cực đẹp 

Nhuộm tóc luôn là cách thức hiệu quả nhất để khiến các mẫu tóc side swept cơ bản trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Sau khi tạo kiểu ưng ý, bạn có thể tham khảo các màu nhuộm tóc đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, được các bạn trẻ sành điệu yêu thích để “thay áo mới” cho mái tóc của mình. Một số gam màu mà bạn nên tham khảo như nâu hạt dẻ, bạch kim, xám khói,… Mái tóc sau khi được nhuộm xong, bạn có thể tạo kiểu bằng cách tỉa layer và vuốt sang một bên. Diện mạo mới này hứa hẹn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong đám đông. 

Kiểu tóc side swept Vanh Leg

Vanh Leg là một “hiện tượng mạng” nổi tiếng với nhiều bài nhạc chế vừa hay, vừa bắt tai. Do đó, chàng trai này có được một lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Một số người trẻ có xu hướng “bắt chước” phong cách thời trang mạnh mẽ và cá tính của anh chàng. Vì thế, kiểu tóc side swept theo phong cách Vanh Leg bỗng trở thành cái tên “hot hit” được nhiều người trẻ ưa chuộng. Cụ thể, đây chính là kiểu tóc side swept mái dài vuốt ngược sang phía sau. Với cách tạo kiểu như vậy sẽ giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, khiến gương mặt của bạn trông rạng rỡ hơn. 

 

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept theo phong cách Vanh Leg thời thượng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side swept cho tóc thẳng 

Tóc side swept thẳng cũng giống như kiểu tóc side swept mái dài được mô tả ở trên nhưng điểm khác biệt ở đây chính là kiểu tóc này cần có độ thẳng thì mới tạo được vẻ đẹp đúng nghĩa. Kiểu tóc này thường mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính nên được các quý ông ưu tiên lựa chọn để thay đổi diện mạo của mình.  

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

Tóc side swept cho tóc thẳng thu hút, nam tính (Nguồn: Internet)

Tóc side swept kiểu Justin Bieber

Nhắc đến Justin Bieber vào năm 2019 có thể các fan hâm mộ khó có thể quên hình ảnh anh chàng diện kiểu tóc side swept nhuộm vàng đánh rối cực kỳ thu hút. Justin đã cắt gọn đi phần tóc ở hai bên mai. Thế nên, phần tóc bên trên dù có dài và tạo kiểu đầy lộn xộn thì cũng không tạo cảm giác quá rối rắm. Nhuộm tóc màu nâu vàng như vậy cũng là một quyết định đúng đắn của anh chàng để tạo nên sự thu hút cho bản thân. 

TOP 13 kiểu tóc side swept được ưa chuộng nhất

>>>>>Xem thêm: 15 Kiểu tóc mohican ngắn đẹp gọn cực chất cho nam 2024

Tóc side swept theo phong cách Justin Bieber cực kỳ ấn tượng (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn tạo kiểu side swept tại nhà đơn giản 

Việc tạo kiểu side swept tại nhà đơn giản hơn bạn nghĩ. Thực tế, bạn có thể tham khảo các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội phù hợp. Dùng lược chải một lượt để gỡ đi những đám rối trên tóc. 
  • Bước 2: Lấy một lượng sáp vuốt tóc vừa đủ, thoa sáp đều ra tay và vuốt lên tóc của mình nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn.
  • Bước 3: Sử dụng lược để tạo kiểu rẽ ngôi cho tóc của bạn. Thông thường, với kiểu side swept, bạn nên chia ngôi cho tóc theo tỉ lệ 8:2 hoặc 7:3. Sau đó, sử dụng lược để vuốt tóc nằm gọn ở mỗi bên.
  • Bước 4: Dùng tay luồn vào chân tóc để tạo độ phồng và bồng bềnh cho tóc là hoàn thành. 

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những mẫu tóc side swept được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ lựa chọn được mẫu tóc phù hợp với phong cách cá nhân để thay đổi diện mạo trở nên mới mẻ, cuốn hút hơn. Để khám phá thêm nhiều mẫu tóc cực chất khác, đừng quên theo dõi các bài viết tại tamsublog.edu.vn Blog của tamsublog.edu.vn nhé!

  • Top 21+ kiểu tóc đầu đinh đẹp cho phái nam được ưa chuộng
  • Tổng hợp 50+ kiểu tóc mohican chéo trẻ trung, nam tính được yêu thích nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *