TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Tóc middle part mullet là một trong những kiểu tóc nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mái tóc này được đánh giá là một trong những kiểu tóc mullet nam đẹp, được nhiều ngôi sao Châu Á lựa chọn. Vậy kiểu tóc này có điều gì mà thu hút nhiều người đến như vậy? Cùng tamsublog.edu.vn Blog tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Mô tả kiểu tóc middle part mullet

Tóc middle part mullet là một kiểu tóc xuất hiện từ những năm của thập niên 90. So với trước đây, kiểu tóc này chỉ phổ biến ở tầng lớp thượng lưu hay quý tộc thì ngày nay, nó lại trở nên phổ biến và được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng.

Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần đỉnh đầu sẽ được để dài và chẻ ngôi rũ xuống. Phần tóc này sẽ được bàn tay khéo léo của các người thợ cắt tỉa và tạo kiểu công phu tạo nên độ bồng bềnh cho tóc. Còn phần tóc ở gáy và hai bên được cắt tỉa gọn gàng. Tổng thể sẽ tạo nên một kiểu tóc mullet nam với độ phồng nhẹ đem lại vẻ đẹp nam tính và sang trọng cho các chàng trai.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Tóc middle part mullet đem lại vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút (Nguồn: Internet)

Ưu, nhược điểm của tóc middle part mullet

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu các kiểu tóc middle part mullet. Hãy cùng điểm qua một số ưu, nhược điểm của kiểu tóc để lý giải được lý do vì sao nó trở thành một cơn sốt thời trang trong những năm gần đây nhé!

Ưu điểm

  • Middle part mullet là một kiểu tóc dễ tạo kiểu với nhiều mẫu như mái dài, mái xoăn hay tóc middle part mullet 5/5 hoặc 6/4. 
  • Đây cũng là một kiểu tóc đẹp, mang tới một phong cách lãng tử, lịch lãm. Nếu bạn nào đam mê phong cách Hàn Quốc thì có thể thấy đây là một kiểu tóc khá quen thuộc đối với các idols và ngôi sao của xứ sở kim chi.
  • Nó cũng giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt với phần mái buông xõa tự nhiên.
  • Kiểu tóc này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn hack tuổi cực tốt. Bởi vì nó đem lại cho bạn một vẻ bề ngoài trẻ trung và năng động, giúp bạn có thể ăn gian tuổi thật của mình.

Xem thêm: 25+ Kiểu tóc dài nam cực lịch lãm các chàng không nên bỏ qua

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, tóc middle part mullet cũng có nhược điểm là khó vào nếp nếu bạn không chăm sóc tóc kỹ càng. Vì vậy, sau một thời gian, tóc có thể bị xẹp, mất đi độ bồng bềnh vốn có của nó.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Kiểu tóc middle part mullet với phần mái phồng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc middle part mullet hợp khuôn mặt nào?

Ngoài kiểu tóc, gương mặt là yếu tố quan trọng quyết định đến diện mạo của bạn. Vậy hãy cùng xem thử những gương mặt nào sẽ phù hợp với kiểu tóc middle part mullet nhé!

Mặt vuông

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần mái dài bung xõa, tạo nên sự mềm mại và khí chất lãng tử cho chàng trai. Vì vậy, đây là một kiểu tóc hoàn toàn phù hợp với những bạn có mặt vuông. Vì phần mái này có thể che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt vuông sắc cạnh của bạn. Nhờ đó, khuôn mặt bạn sẽ trở nên hài hòa hơn.

Mặt dài

Kiểu tóc middle part mullet sẽ giúp cho khuôn mặt dài của bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều. Với phần mái được chia ngôi rõ ràng giúp bạn có thể ăn gian được độ dài khuôn mặt, tạo cảm giác cân đối và thu hút hơn.

Mặt quả lê

Đây cũng là một kiểu tóc mà những người có khuôn mặt quả lê không nên bỏ qua. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trông đầy đặn và cân xứng hơn.

Để tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo nên phong cách cá nhân riêng, bạn hoàn toàn có thể nhuộm và tạo kiểu theo ý muốn của mình. Bởi một kiểu tóc không chỉ đẹp mà nó còn phản ánh phong cách cũng như con người của bạn.

12+ Kiểu tóc middle part mullet nam cực đẹp và phong cách

Hiện nay có nhiều kiểu tóc middle part mullet cho bạn lựa chọn. Nhiều bạn thích kiểu tóc mullet dài lãng tử, trong khi một số bạn khác lại thích kiểu mullet mái xoăn hay mái ngắn để trong vẻ ngoài thon gọn hơn. Vì vậy, hãy cùng khám phá ngay những kiểu tóc middle part mullet để có thể đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân mình nhé! 

Kiểu middle part mullet dài lãng tử

Kiểu middle part mullet dài lãng tử cho đến nay vẫn là một kiểu tóc phổ biến được những chàng trai yêu thích sự nhẹ nhàng, phóng khoáng lựa chọn. Với kiểu tóc này, phần tóc ở phần giữa đầu sẽ được để dài và rẽ ngôi tạo thành phần mái dài ở hai bên. Điều này sẽ giúp che đi được những nhược điểm trên khuôn mặt, giúp nó trông thon gọn hơn.

Đối với kiểu middle part mullet dài này, bạn cũng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, đem lại cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Kiểu middle part mullet dài lãng tử (Nguồn: Internet)

Middle part mullet nam Messy

Kiểu tóc này mang đến cho bạn một phong cách cá tính và nổi loạn. Thế nhưng với phần tóc mái này cũng sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét khuôn mặt hấp dẫn, mang đến sự nóng bỏng và đầy lôi cuốn, thu hút mọi ánh mắt của những người xung quanh.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Middle part mullet nam Messy (Nguồn: Internet)

Tóc middle part mullet mái dài

Cũng giống với kiểu middle part mullet dài lãng tử, kiểu tóc này cũng đem đến cho bạn một nét điển trai, lịch lãm và còn rất trẻ trung và cá tính. Với phần mái được tạo kiểu và cắt tỉa kỹ càng, diện mạo của bạn chắc chắn sẽ có sự thay đổi lớn, mang lại ấn tượng đẹp cho người đối diện.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Tóc middle part mullet mái dài (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc middle part mullet Hàn Quốc

Kiểu tóc middle part mullet Hàn Quốc cũng được giới trẻ ngày nay đón nhận một cách nồng nhiệt khi kiểu tóc này được những nghệ sĩ và idols nổi tiếng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình.

Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt và độ tuổi khác nhau. Bạn cũng hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc này với nhiều set đồ khác nhau để phù hợp với phong cách riêng của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm khác như vàng, xám khói,… để làm nổi bật cá tính của mình.

Tìm hiểu thêm: Mệnh Kim nhuộm tóc màu gì thu hút tài lộc, nhiều may mắn

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính
Kiểu tóc middle part mullet Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Kiểu middle part mullet mái xoăn

Một kiểu tóc mới mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập này là kiểu middle part mullet mái xoăn. Với phần mái được uốn xoăn tạo nên độ bồng bềnh cho tóc mang đến cho bạn một vẻ ngoài bảnh bao và đầy sức hút.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Kiểu middle part mullet mái xoăn (Nguồn: Internet)

Kiểu middle part mullet 5/5

Đây cũng là một kiểu tóc 5/5 khá quen thuộc với rất nhiều bạn nam. Kiểu tóc này có phần mái được rẽ ngôi giữa tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và chỉn chu hơn. Tùy vào sở thích, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp với những màu nhuộm như xám khói, xanh than,… để mái tóc của mình trông nổi bật hơn.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Kiểu middle part mullet 5/5 (Nguồn: Internet)

Kiểu middle part mullet uốn

Khác một xíu với kiểu middle part mullet mái xoăn, hầu hết phần tóc của kiểu này sẽ được uốn nhẹ và tạo kiểu cố định. Điều này mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn cần khá nhiều thời gian chăm sóc để tóc có thể vào nếp và giữ được vẻ đẹp cho mái tóc của mình.

  • 30 Kiểu tóc uốn tóc nam hot nhất năm 2023 cho các chàng
  • 30 Kiểu uốn tóc layer nam thời thượng, cuốn hút nhất 2023

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Kiểu middle part mullet uốn (Nguồn: Internet)

Kiểu middle part mullet 6/4

Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần mái được tạo kiểu và chia theo tỷ lệ 6/4. Cách tạo kiểu tóc này cũng khá đơn giản, nhanh chóng đem đến cho bạn một mái tóc hoàn hảo với vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ.

Kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với những dịp đi chơi hay đi làm, giúp bạn có thể tự tin hơn và tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

Kiểu middle part mullet 6/4 (Nguồn: Internet)

Kiểu middle part mullet tomboy

Để tạo được sức hút trong phong cách, kiểu middle part mullet tomboy với những gam màu sáng cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu tóc tomboy này không chỉ đem đến cho bạn một vẻ ngoài cool ngầu mà còn giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

TOP 12+ kiểu tóc middle part mullet nam đẹp, cá tính

>>>>>Xem thêm: 30 Kiểu uốn tóc nam hot nhất năm 2024 cho các chàng

Kiểu middle part mullet tomboy (Nguồn: Internet)

Những lưu ý khi để kiểu tóc middle part mullet

Để mái tóc middle part mullet của bạn được đẹp như khi còn ở tiệm, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Bạn nên sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải, không sấy quá khô ngay sau khi gội nhưng chú ý là sấy theo chiều chân tóc để tóc giữ được nếp.
  • Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để chăm sóc tóc của bạn. Điều này giúp mái tóc của bạn trông mềm mại và chắc khỏe hơn.
  • Bạn cũng tránh lạm dụng các dụng cụ tạo kiểu tóc. Vì chúng có thể làm cho tóc bị khô xơ và dễ hư tổn.

Hướng dẫn cách tạo tóc middle part mullet

Tóc middle part mullet là một kiểu tóc đơn giản để bạn có thể dưỡng và tạo kiểu ngay tại nhà. Bạn chỉ cần có trong tay những sản phẩm như sáp hoặc gel vuốt tóc. 

Tùy thuộc vào độ dài phần mái và kiểu tóc mà bạn mong muốn, bạn hãy lấy một ít gel vuốt tóc vuốt nhẹ phần tóc của bạn sang hai bên và đẩy nhẹ các lọn tóc của bạn lên trên để tạo độ phồng cho tóc. Bởi phần mái phồng nhẹ chính là linh hồn của kiểu tóc này.

Bài viết này là tổng hợp những thông tin liên quan đến kiểu tóc middle part mullet. tamsublog.edu.vn hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhé. Để tạo cho mình những kiểu tóc đa dạng theo phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo một số mẫu gel và sáp vuốt tóc tại tamsublog.edu.vn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *