Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tóc xù nam trong những năm gần đang dần trở nên thịnh hành và được các quý ông săn đón nồng nhiệt. Bởi kiểu tóc nam đẹp này không chỉ mang đến diện mạo cá tính, mới lạ mà còn được các nam thần Châu Á lăng xê mạnh mẽ. Hãy cùng tamsublog.edu.vn Blog khám phá Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp, nam tính và hot nhất hiện nay nhé!

Bạn đang đọc: Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tham khảo thêm:

  • 50+ Kiểu tóc xoăn nam thịnh hành, dẫn đầu xu hướng năm 2024

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Top 10+ tóc xù nam đẹp mắt và chất phát ngất (Nguồn: Internet)

Tóc xù nam bấm phồng

Tóc xù nam bấm phồng là một kiểu tóc khá độc đáo và được nhiều chàng trai yêu thích. Đặc trưng của kiểu tóc này là những lọn tóc sẽ được bấm phồng từ gốc đến ngon để mang đến cho bạn nam hình ảnh gai góc và mạnh mẽ. 

Với kiểu tóc xù nam bấm phồng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chải chuốt hay giữ nếp. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với các màu nhuộm sáng để bản thân trở nên phong độ và điển trai hơn bao giờ hết.

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Chỉ cần nhuộm màu là đã giúp bạn trở nên phong độ và điển trai ngời ngời (Nguồn: Internet)

Tóc xoăn xù nam

Dù một kiểu tóc không quá mới mẻ nhưng lại được săn đón nồng nhiệt vì có thể hack dáng cực chuẩn và giúp các bạn nam trông cuốn hút hơn. Từng lọn tóc mì tôm nam được uốn xoăn xù sẽ giúp mái tóc của bạn trông dày dặn hơn rất nhiều. Đặc biệt, tóc xoăn xù nam cũng là một kiểu tóc được các idol Hàn Quốc yêu thích và tích cực lăng xê. Do đó, nếu bạn muốn bản thân trông giống thần tượng hơn thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy!

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tóc xoăn xù nam là kiểu tóc quen thuộc của các idol Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Tóc xù nam uốn nhẹ

Đây là một trong những biến tấu mới mẻ, trẻ trung của tóc xù nam và đang dần trở nên thịnh hành trong giới trẻ. Mái tóc của bạn sau khi cắt tỉa với độ dài vừa phải thì sẽ được uốn nhẹ để trở nên bồng bềnh và đầy sức sống. 

Với kiểu tóc xù nam uốn nhẹ, bạn sẽ trở nên nam tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch và lãng tử. Chính vì ưu điểm này mà đây đã trở thành kiểu tóc thân quen của rất nhiều sao nam Vbiz như Sơn Tùng MTP, Ngô Kiến Huy,… Hơn nữa, tóc xù uốn nhẹ cũng là kiểu tóc nam mặt tròn béo giúp che khuyết điểm cực kỳ tốt.

  • 30 Kiểu uốn tóc layer nam thời thượng, cuốn hút nhất 2024

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tóc xù nam uốn nhẹ mang lại vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch cho các bạn nam(Nguồn: Internet)

Tóc xù nam dài

Đây là một trong những kiểu tóc với khả năng che khuyết điểm cực tốt để giúp các chàng trai trở nên bảnh bao hơn. Đặc trưng của kiểu tóc dài nam này chính là các lọn tóc sẽ được nuôi dài rồi kết hợp tạo kiểu uốn gợn hoặc lọn nhẹ nhàng. Sở hữu mái tóc xù nam dài sẽ khiến người khác dễ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài lãng tử pha chút lạnh lùng của bạn đấy!

  • TOP 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, ấn tượng 2024

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Một kiểu tóc lãng tử giúp che khuyết điểm rất tốt, mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

Tóc xù nam ngắn

Tóc xù nam ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự tối giản, gọn gàng và tinh tế. Kiểu tóc nam đẹp này không chỉ giúp bạn bắt trend mà còn giúp bản thân trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn. Với kiểu tóc xù nam ngắn, bạn sẽ không phải mất quá nhiều cho việc chăm sóc, đồng thời dễ dàng diện chúng trong mọi hoàn cảnh.

  • 24 Kiểu tóc nam ngắn đẹp, cool ngầu, HOT nhất 2024
  • 10 Kiểu tóc Mohican ngắn gọn, đẹp, cá tính 2024
  • 50+ Kiểu tóc Undercut ngắn nam tính mạnh mẽ cho các chàng

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự tối giản, gọn gàng và tinh tế (Nguồn: Internet)

Tóc xù nam đầu nấm

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc đầu nấm truyền thống và uốn xoăn nhẹ sẽ giúp mang lại ngoại hình mới mẻ và độc đáo cho phái mạnh. Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách thư sinh, trẻ trung và thanh lịch. Nếu muốn trông bớt ngố và lãng tử hơn thì bạn nên dập xù một chút ở phần chân tóc nhé!

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tóc đầu nấm truyền thống với những lọn tóc xoăn sẽ trở nên bồng bềnh, đầy sức sống và cuốn hút hơn (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo: Ví nam đẹp, cao cấp, hàng hiệu, chính hãng.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Tóc undercut nam xù

Sự kết hợp giữa tóc xù nam với undercut chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và phong trần hơn. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là hai bên sẽ được cạo sát hoặc cắt ngắn để tạo sự gọn gàng cho khuôn mặt. Trong khi phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được dập xù hay uốn xoăn tùy theo sở thích của bạn nam. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nhuộm màu để thêm phần hiện đại và cuốn hút nhé!

  • 50+ Kiểu tóc Undercut ngắn nam tính mạnh mẽ cho các chàng 

Tìm hiểu thêm: 20 Kiểu tóc lính thủy đánh bộ nam tính, thu hút mọi ánh nhìn

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024
Sở hữu tóc undercut nam xù sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và phong trần hơn (Nguồn: Internet)

Tóc con sâu nam dập xù

Đây là sự kết hợp độc đáo giữa tóc con sâu với tóc xù nam và cũng là một kiểu tóc được sử dụng kỹ thuật uốn hiện đại nhất hiện nay. Kiểu tóc này sẽ giúp phần tóc của các bạn nam có được độ xoăn xù và bồng bềnh nhất định. Chỉ cần kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau thì sẽ giúp bạn dễ dàng biến hóa hình tường đa dạng. Đôi lúc có thể là chàng trai năng động, bụi bặm và khi thì lại mang chút lãng tử, phong trần.

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Sự kết hợp độc đáo giữa tóc con sâu với tóc xù nam (Nguồn: Internet)

Tóc xù nam 2 khối

Vẫn là tóc xù nam truyền thống nhưng phần tóc mái sẽ được rẽ ngôi theo tỷ lệ nhất định để tạo thành 2 khối vô cùng độc đáo. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp che bớt sự bầu bĩnh và khiến gương mặt của bạn nam trở nên thon gọn, ưa nhìn hơn. Đồng thời, để giúp bản thân trông trẻ trung và thời thượng hơn thì bạn nên kết hợp với nhuộm màu.

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Đây là kiểu tóc nam giúp che khuyết điểm hiệu quả, khiến gương mặt trở nên thon gọn và ưa nhìn hơn (Nguồn: Internet)

Tóc xoăn xù súp lơ

Đây là kiểu tóc có hình dáng tương tự như cây súp lơ với phần tóc phía dưới được cạo sát còn phía trên sẽ được cắt bo tròn rồi uốn xoăn xù. Đây là một kiểu tóc ấn tượng nhưng lại vô cùng kén mặt nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn nhé! 

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Một kiểu tóc nam ấn tượng nhưng lại khá kén mặt (Nguồn: Internet)

Tóc xoăn xù phong cách Châu Âu

Tóc xoăn xù phong cách Châu Âu mang đến cho các chàng trai ngoại hình lịch lãm, chững chạc và phong độ. Trong vài năm trở lại đây thì kiểu tóc này đã phần trở nên thịnh hành và được đông đảo phái mạnh Việt Nam săn đón. 

Kiểu tóc này có đặc trưng là các phần tóc uốn xoăn thường có màu sáng và độ dài nhất định để tôn lên nét nam tính trên gương mặt. Do đó, sở hữu kiểu tóc xù nam Âu Châu sẽ khiến bạn trông cuốn hút và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện đấy!

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tóc xoăn xù phong cách Châu Âu mang đến cho các chàng trai ngoại hình lịch lãm, chững chạc và phong độ (Nguồn: Internet)

Cách làm tóc xù nam tại nhà giữ nếp đơn giản

Tóc xù nam với nhiều biến tấu đa dạng và không cần mất thời gian cho việc chăm sóc hay tạo kiểu nên được các chàng trai yêu thích. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sẽ mang đến sự bồng bềnh cho mái tóc cùng vẻ ngoài lãng tử cho chủ sở hữu. 

Đặc biệt, tóc xù nam còn có khả năng hack dáng cực đỉnh, giúp bạn nam trở nên cao lớn hơn. Chính vì thế mà cách làm tóc xù nam tại nhà đang được đông đảo phái mạnh Việt quan tâm. Dưới đây tamsublog.edu.vn sẽ hướng dẫn các mẹo làm tóc xù đơn giản, nhanh chóng và giữ nếp cực lâu tại nhà cho nam giới, mời bạn tham khảo ngay:

Có nhiều cách làm tóc xù nam đơn giản mà bạn có thể làm tại nhà. Dưới đây là một số mẹo hướng dẫn cách làm tóc uốn xù nam đẹp mà bạn có thể tham khảo và thử ngay:

  • Dùng máy sấy: Sau khi gội đầu, bạn dùng máy sấy khô tóc theo chiều tóc mọc ngược để giúp chân tóc phồng lên. Hoặc bạn cũng có thể rẽ tóc làm hai rồi sấy theo từng phần tóc nhỏ để tạo độ bồng bềnh cho tóc.
  • Dùng gôm xịt: Đây là cách làm tóc xù nam đơn giản và tự nhiên nhất lại còn không bị nặng tóc hay bết dính mà bạn nên thử. Sau khi gội đầu, lúc tóc khô và còn hơi ẩm thì bạn dùng gôm xịt lên tóc. Đồng thời dùng tay vuốt ngược, và bóp nhẹ liên tục trên tóc để tạo độ xù phồng nhất định cho tóc.
  • Dùng gel/wax trước khi sấy khô tóc: Bạn có thể bôi gel/ wax tóc sau khi gội đầu rồi dùng các ngón tay vuốt cố định và sấy. Thao tác này sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên độ xù và bồng bềnh hơn.
  • Dùng chai xịt muối biển: Bạn có thể xịt sản phẩm lên tóc ở mọi hướng rồi dùng tay để tạo xoăn cho các lọn tóc và bắt đầu sấy khô giữ nếp. Phương pháp này giúp bạn có cảm giác tóc của mình trông nhiều, dày dặn và phồng bềnh hơn. 

Dù thực hiện bằng cách nào thì bạn cũng cần phải kỹ lưỡng chăm sóc để mái tóc luôn được khỏe mạnh và mướt mát. Bởi đây là yếu tố quan trọng để bạn dễ dàng thực hiện thành công các kiểu tóc nam xù mới mẻ và cuốn hút đấy!

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

Tạo hình tóc xù nam nhanh chóng, đơn giản ngay tại nhà chỉ với máy sấy tóc (Nguồn: Internet)

Một số câu hỏi thường gặp 

Làm tóc xù tóc nam giá bao nhiêu?

Để sở hữu một kiểu tóc xù nam đẹp thì bạn sẽ cần chi trả từ vài trăm cho đến vài triệu đồng tùy theo kỹ thuật và các gói dịch kèm theo. Tuy nhiên, để tránh hư tổn tóc và có được một mái tóc phù hợp với gương mặt nhất thì bạn nên lựa chọn các salon uy tín với thợ tạo mẫu có tay nghề cao nhé! 

Tóc xù nam hợp với kiểu gương mặt nào?

Tóc xù nam có rất nhiều biến tấu đa dạng để phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Do đó, để chọn được một kiểu tóc xù ưng ý cho bản thân thì bạn nên nhờ thợ tạo mẫu tư vấn kỹ lưỡng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp nhuộm màu nhạt để làm nổi bật phần tóc xù và khiến gương mặt trông bừng sáng hơn.

Top 10+ kiểu tóc xù nam đẹp nhất 2024

>>>>>Xem thêm: 20+ Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cực xinh xắn 2024

Tóc xù nam sở hữu rất nhiều biến tấu đa dạng nên có thể phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau (Nguồn: Internet)

Hy vọng với 10+ kiểu tóc xù nam đẹp ở trên thì có thể giúp bạn làm mới bản thân để vẻ ngoài trông cuốn hút và ấn tượng hơn. Ghé thăm tamsublog.edu.vn mỗi ngày để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để giúp bản thân tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *