Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Tại sao tóc side part ngắn lại được lòng phái nam đến như vậy? Những kiểu tóc side part ngắn nào sẽ gây sốt trong năm 2024 này? Cùng tamsublog.edu.vn Blog tìm hiểu về những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024 cũng như cách tạo kiểu cho tóc side part ngắn cực đơn giản ngay tại nhà thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part giúp lộ rõ những đường nét thanh tú trên gương mặt (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part rất biết cách làm hài lòng phái mạnh vì chúng biết phải làm thế nào để phô bày những đường nét nổi bật trên gương mặt bạn. Đồng thời, side part cũng là kiểu tóc nam mặt tròn béo giúp che đi những khuyết điểm khiến bạn tự ti. Đây là kiểu tóc thích hợp để chọn nếu bạn đang có ý định thay đổi ngoại hình của mình theo hướng lịch lãm, phong trần. Hãy nhuộm thêm màu sắc nổi bật nếu bạn muốn trông phá cách hơn nữa. 

Tóc side part ngắn hợp với mặt nào?

Nếu bạn đang đắn đo không biết liệu khuôn mặt mình có hợp với kiểu tóc side part hay không thì hãy để tamsublog.edu.vn Blog mách nhỏ bạn câu trả lời nhé!

Mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan vốn không hề kén kiểu tóc bao gồm cả tóc side part ngắn. Những chàng trai có gương mặt trái trái xoan khi diện kiểu tóc side part ngắn càng trông thu hút và thanh tú hơn.

Mặt vuông

Tóc side part ngắn cực hợp với những chàng có khuôn mặt vuông góc cạnh. Kiểu tóc này giúp bạn trở thành người đàn ông trưởng thành, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần hiện đại. 

Mặt tam giác

Tóc side part ngắn hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau và mặt tam giác cũng không là ngoại lệ. Với kiểu tóc này, gương mặt bạn sẽ được che đi khá nhiều khuyết điểm. Từ đó, tăng thêm phần gọn gàng và thanh thoát cho khuôn mặt bạn. 

TOP 40+ Kiểu tóc ngắn nữ cá tính, đẹp, trẻ trung, cực HOT 2023

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Tóc side part ngắn phù hợp với hầu hết kiểu mặt (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part ngắn cực chất cho các chàng

Hãy cùng tamsublog.edu.vn Blog ngắm qua những kiểu tóc side part ngắn cực chất cho các chàng. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy kiểu tóc side part ngắn xứng đáng đồng hành cùng mình thì sao? 

Kiểu tóc side part ngắn cổ điển

Tóc side part ngắn cổ điển cho phái mạnh sức hút đặc biệt bởi kiểu tóc này khiến bạn trông lịch lãm và ra dáng quý ông hơn bao giờ hết. Đây là kiểu tóc được cắt rất tỉ mỉ với phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài từ 5-8cm và phần tóc 2 bên thì được cắt sát. Phần tóc mái sẽ được uốn xoăn nhẹ để tăng thêm vẻ thanh lịch cho bạn. Hoặc bạn có thể chọn kiểu vuốt dựng phồng để có vẻ ngoài điển trai, nam tính hơn. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part cổ điển, lịch lãm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part ngắn rẽ ngôi

Kiểu tóc side part ngắn rẽ ngôi chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn có cá tính mạnh mẽ. Nếu bạn có ý định theo đuổi hình tượng bad boy thì đây cũng không phải là lựa chọn tồi dành cho bạn. Đặc trưng của side part ngắn rẽ ngôi là đường ngôi được phân chia rõ ràng, kéo dài từ phần mái cho đến đỉnh đầu. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng khoe trọn nét đẹp nam tính của mình. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part rẽ ngôi mang đến vẻ đẹp lãng tử (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part ngắn hiện đại

Khác với side part ngắn cổ điển thì side part ngắn ở phiên bản hiện đại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động và tươi mới hơn cho vẻ ngoài của bạn. Đặc trưng hơn hẳn của kiểu tóc này là phần rẽ ngôi được chia không quá sâu. Đồng thời, phần tóc mái cũng được cắt cao hơn. 2 yếu tố này khiến side part ngắn hiện đại trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn. Mẫu tóc này khá đa năng khi bạn có thể diện nó đến bất cứ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Tóc side part hiện đại, lịch lãm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part ngắn cạo 2 bên

Có không ít bạn nam chọn kiểu tóc side part ngắn cạo 2 bên như là cách để thể hiện cá tính cool ngầu cũng như phong cách thời trang phong có phần phóng khoáng, bụi bặm của mình. Đối với mẫu tóc này, phần tóc 2 bên tai sẽ được cạo sát chân tóc, còn phần tóc trên đỉnh đầu và tóc mái sẽ được cắt với độ dài phù hợp với khuôn mặt. Ngoài ra, tóc trên đỉnh đầu và tóc mái thường vuốt ngược ra sau (uốn side). 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Tóc side part cạo sát hai bên thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính rõ nét (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part undercut

Nếu bạn thường xuyên theo dõi và cập nhật các phong cách thời trang nam thì chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với kiểu tóc side part ngắn cắt undercut đình đám. Điểm đáng chú ý của mẫu tóc này chính là phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài đồng thời vuốt ngược lên trên. Trong khi đó, tóc ở 2 bên đầu và gáy thì sử dụng kỹ thuật cắt mờ dần. Đây cũng là lý do khiến side part undercut trở nên gọn gàng, lịch sự nhưng cũng chẳng kém phần mạnh mẽ, cool ngầu. 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part khiến bạn trông cực kỳ “cool” ngầu

Kiểu tóc side part 6/4 rủ

Tóc side part 6/4 rủ được người thợ khéo léo dùng tông đơ và kéo kết hợp vừa ủi vừa cắt tỉa phần tóc phía sau. Bên cạnh đó, tóc hai bên, tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái được chia theo tỷ lệ 6/4. Phần tóc 4 sẽ được fade cao trong khi phần tóc 6 có thể để rủ hay vuốt ngược đều được. Kiểu tóc 6/4 này nếu để tone màu trầm cho tóc sẽ thấy bạn rất điềm đạm. Ngược lại, nếu nhuộm tóc sáng màu trông bạn sẽ cực cá tính và nổi loạn. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc 6/4 rủ được Lee Min Ho cực kỳ yêu thích trong nhiều sự kiện (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc undercut side part 8/2

Bạn có thể bắt gặp không ít người nổi tiếng để tóc kiểu undercut side part 8/2. Đặc điểm chung của họ là luôn toát ra vẻ điển trai, lôi cuốn ánh mắt của biết bao cô gái. Đặc trưng của kiểu tóc side part ngắn này là phần mái được chia theo tỷ lệ 8/2. Phần tóc mái tương đối dài, thậm chí là sẽ dài qua mắt 1 chút. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc rẽ 8/2 undercut bụi phủi và ấn tượng (Nguồn: Internet)

Side Part ngắn kiểu Hàn Quốc

Side part ngắn kiểu Hàn Quốc dĩ nhiên được các nam diễn viên, idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Kiểu tóc này được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng bởi nó gọn gàng và khá dễ để chăm sóc. Đối với side part ngắn Hàn Quốc, phần mái thường đọc cắt ngắn và cạo mờ 2 bên. Để kiểu tóc này thêm hoàn hảo, bạn có thể uốn xoăn nhẹ 1 chút nhằm tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho tóc. Vì kiểu tóc này cần sự chia ngôi khá sâu nên sẽ thích hợp với bạn nam có khuôn mặt dài, vuông hay trái xoan. 

Tìm hiểu thêm: TOP kiểu tóc mohican dài sành điệu và nam tính cho chàng

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024
Side part ngắn kiểu Hàn Quốc dành cho những chàng trai yêu thích vẻ đẹp điện ảnh (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part Quiff

Tóc side part Quiff là 1 trong những biến thể của kiểu tóc Quiff hiện đại. Đây là kiểu tóc được tạo ra bằng cách vuốt phần tóc phía trước lệch sang 1 bên. Để phần rẽ ngôi được rõ ràng hơn, hãy cắt gọn phần tóc nằm ở phía ngược lại với chiều vuốt tóc của bạn. Đừng quên dùng thêm keo xịt để giữ được nếp tóc đẹp lâu hơn. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part quiff cực điệu nghệ (Nguồn: Internet)

Tóc kiểu Side Part học sinh

Tóc kiểu side part cho các bạn học sinh không hề cầu kỳ nên các bạn học sinh hay sinh viên yên tâm diện kiểu tóc này đến trường. Với mẫu tóc side part ngắn này, bạn cần cắt ngắn hay cạo sát phần chân tóc ở phía 2 bên đầu cũng như sau gáy. Phần mái được nuôi dài vừa đủ để có thể chải sang 2 bên cách gọn gàng và chỉn chu nhất. Tin rằng với mẫu tóc này bạn sẽ luôn có sự trẻ trung, tươi tắn, đủ năng lượng cho ngày dài học tập. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Các bạn học sinh có thể thử ứng dụng kiểu tóc side part này (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part 7/3 ngắn

Tạo hình cho kiểu tóc side part 7/3 ngắn tương đối đơn giản nhưng vẫn đem lại hiệu ứng phần nhìn cực tốt. Điểm chính để nhận biết tóc side part 7/3 ngắn là phần tóc sau gáy và 2 bên đầu được cắt ngắn, đôi lúc sẽ cạo sát da đầu. Đồng thời, phần tóc mái sẽ chia theo tỷ lệ 7/3 kết hợp làm phồng hay uốn xoăn nhẹ nhàng. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng cho các kiểu gương mặt như trái xoan, vuông hay tròn.

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part 7/3 lãng tử của Song Joong Ki (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side part vuốt rủ

Một trong những kiểu tóc được giới nghệ sĩ ưa chuộng không thể không kể đến tóc side part vuốt rủ. Phần mái của mẫu tóc này được chia theo tỷ lệ 7/3 hay 6/4. Tùy vào sở thích cũng như phong cách thời trang riêng mà bạn có thể chọn mẫu side part có độ dài mái cắt chạm mắt hay dài qua mắt. 

Tóc side part vuốt rủ giúp bạn tăng vẻ đẹp trai lãng tử. Bên cạnh đó cũng là cho đường nét gương mặt bạn mềm mại hơn. Đây là mẫu tóc cực hợp với chàng trai sở hữu gương mặt dài, gầy, trái xoan. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part vuốt rủ cuốn hút (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part ngắn uốn lọn

Tóc side part ngắn uốn lọn xoăn nhẹ cho bạn toát lên vẻ trẻ trung, tươi mới. Đúng như tên gọi của mình, kiểu tóc này có phần tóc trên đỉnh đầu và phần tóc mái tương đối dài được uốn lọn xoăn nhẹ. Chính những gợn tóc uốn lọn này đã tạo nên sự mềm mại cũng như vẻ đẹp lãng tử cho bạn. Những lọn tóc xoăn nhẹ này có thể chạy dọc theo mang tai nên vừa đảm đương trách nhiệm che khuyết điểm cho khuôn mặt, đồng thời giúp cân chỉnh tỷ lệ gương mặt hài hòa hơn. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Tóc side part uốn lọn mới mẻ và thú vị (Nguồn: Internet)

Side Part ngắn Undercut và vuốt pomade

Tóc side part undercut ngắn đã đủ tạo cho bạn vẻ cool ngầu, cá tính. Nếu muốn kiểu tóc này càng thêm gọn gàng, bạn có thể sử dụng pomade để vuốt ngược tóc lên nhằm tạo nếp cho tóc. Đồng thời cho tóc độ bóng bẩy vừa đủ để bạn trông không khác gì quý ông lịch lãm. Khoác thêm bộ vest thì bạn đã sẵn sàng để tham dự buổi tiệc hay sự kiện quan trọng rồi. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Tóc side part undercut được vuốt kỹ càng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part ngắn cắt taper và cạo 2 bên

Kiểu tóc side part ngắn cắt taper và cạo 2 bên mang lại cho bạn cái nhìn hiện đại nhưng cũng chẳng đánh mất đi nét thanh lịch, sang trọng nơi bạn. Đối với mẫu tóc này, người thợ làm tóc sẽ để phần tóc trên đỉnh đầu dài. Nhưng sau đó người thợ sẽ tiến hành cắt ngắn xuống phần tóc phía sau và 2 bên đầu. Cuối cùng là cạo sát thêm 2 bên để tạo điểm nhấn cho mái tóc. 

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc side part tạo tape hai bên sẽ phù hợp với những anh chàng yêu thích phong cách thể thao (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách làm kiểu side part ngắn

Để có được cho mình một kiểu tóc side part ngắn hoàn chỉnh, bạn cần chuẩn bị lược cùng các loại sản phẩm tạo kiểu như pomade, clay hoặc sáp vuốt tóc (wax). Nếu đã chuẩn bị đầy đủ, bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn sau để cùng tamsublog.edu.vn Blog cho ra một mái tóc side part ngắn “chuẩn không cần chỉnh” nhé!

  • Bước 1: Hãy gội đầu sạch sẽ và lau tóc. Lưu ý, bạn không nên lau tóc quá khô. Để dễ dàng cho việc tạo kiểu thì tóc của bạn nên còn độ ẩm vừa.
  • Bước 2: Sử dụng sản phẩm pomade hay sáp đã chuẩn bị sẵn để xoa đều lên tóc. 
  • Bước 3: Bạn dùng lược chia tóc theo đường ngôi đã được thợ cắt tóc giúp bạn chia ra từ trước hoặc bạn cũng có thể chia tóc theo tỷ lệ mà mình mong muốn. Sau đó, bạn dùng lược kéo tóc kéo tóc sang 2 bên theo đường rẽ ngôi đã phân chia và chải chúng vào nếp thật gọn gàng.
  • Bước 4: Bạn có thể chọn kiểu chải phẳng hoặc chải phồng tùy vào kiểu side part ngắn mà bạn đang diện. Đừng quên sử dụng thêm máy sấy, bật máy ở chế độ sấy mát nếu bạn muốn có 1 kiểu tóc side part trông tự nhiên. 

Trường hợp bạn muốn có mái tóc side part ngắn bóng mượt thì hãy mạnh tay sử dụng loại pomade có độ bóng cao. Ngoài ra, các bạn thích kiểu side part ngắn phong trần, lãng tử thì có thể thử hất tóc phía trước sang 1 bên hoặc dùng ngón tay để vuốt tóc.

Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

>>>>>Xem thêm: Bí quyết chọn kiểu tóc cho nam mặt dài được yêu thích nhất

Làm tóc side part cũng tương đối đơn giản, không quá phức tạp (Nguồn: Internet)

tamsublog.edu.vn Blog mong rằng qua bài viết trên bạn đã tìm thấy cho mình mẫu tóc side part ngắn cực ngầu giúp bạn định hình phong cách sành điệu. Thay đổi hình tượng bản thân thêm tươi trẻ, năng động thông qua kiểu tóc side part ngắn bạn cũng đừng quên chăm sóc tóc mỗi ngày bằng các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng. Tóc chắc khỏe, bóng mượt cho phép bạn thoải mái tạo kiểu hơn.Chăm sóc da đầu và tạo kiểu mái tóc cùng các sản phẩm dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc, wax, pomade,… đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng nhất hiện đang có mặt tại tamsublog.edu.vn.vn. Mua hàng nhanh chóng, thanh toán dễ dàng, nhận hàng liền tray trong vòng 2h. tamsublog.edu.vn hân hạnh đem đến bạn trải nghiệm mua hàng trực tuyến tuyệt vời bằng những dịch vụ tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không mau mua sắm cùng tamsublog.edu.vn ngay hôm nay!

>> Tham khảo thêm một số đồ dùng dành cho phái nam:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *