Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

Nội thất phòng giám đốc luôn là vấn đề khiến mọi người đau đầu, nhất là bàn ghế. Tuy nhiên chỉ cần tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây việc mua bàn ghế giám đốc hiện đại không còn là chuyện khó khăn nữa. Áp dụng đúng hướng dẫn sẽ giúp bạn sở hữu ngay được bộ sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Bạn đang đọc: Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

1. Các bộ bàn ghế giám đốc hiện đại

1.1. Bàn ghế giám đốc hiện đại gỗ tự nhiên

Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

Các sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu sử dụng để sản xuất ra chúng mang nét đặc trưng riêng, đường vân nổi bật được sơn thêm lớp sơn bóng làm gia tăng vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm việc.

Hơn nữa các mẫu bàn ghế giám đốc hiện đại gỗ tự nhiên cũng được ưa chuộng vì độ bền chắc, cứng cáp, khả năng chịu lực tốt và độ bền lâu dài theo thời gian. Trải qua quá trình xử lý và tẩm sấy kỹ lưỡng nên nó giúp hạn chế tối đa tình trạng mối mọt tấn công, tuổi thọ keo dài từ 30 đến 40 năm. Hiện nay những bộ bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên được yêu thích nhất có thể kể đến là loại bàn ghế gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,…

1.2. Bàn ghế giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp

Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

Được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghệp cao cấp và được phủ bên ngoài một lớp sơn PU hay melamine có nhiều màu sắc khác nhau, qua đó mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho sản phẩm. Ngoài ra, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của nó giúp người dùng dễ lựa chọn được bộ bàn ghế giám đốc theo sở thích, nhu cầu của mình.

Mặc dù làm bằng gỗ công nghiệp nhưng nó vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, tính ổn định cao và không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết. Nó đảm bảo tránh tình trạng cong vênh, mối mọt hư hại, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

2. Cách chọn bàn ghế giám đốc hiện đại

2.1. Kiểu dáng bàn ghế giám đốc hiện đại

Tìm hiểu thêm: Chốt ngay mẫu tủ rượu âm tường phòng bếp

Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

Hiện nay trên thị trường có các loại bàn ghế giám đốc hiện đại phổ biến như kiểu chữ L, kiểu hình chữ nhật, kiểu hình chữ nhật dáng cong,… Tuy nhiên trong số đó loại bàn ghế giám đốc chữ L với thiết kế mới lạ, tiện lợi vẫn là lựa chọn được yêu thích hơn cả.

Mẫu sản phẩm này được thiết kế với một bàn làm việc chính và một bàn làm việc phụ ở bên cạnh với công dụng đựng tài liệu, giấy tờ quan trọng. Nếu so với bàn ghế giám đốc truyền thống thì bàn ghế kiểu chữ L này có không gian sử dụng gấp 2 lần, đặc biệt là thích hợp với văn phòng của lãnh đạo có diện tích rộng rãi, khuôn viên hiện đại.

2.2. Kích thước bàn ghế giám đốc hiện đại

Kích thước chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý chọn mua bàn ghế giám đốc hiện đại. Lựa chọn mẫu sản phẩm có kích thước đạt chuẩn, hợp không gian sẽ làm cho người lãnh đạo có được tư thế làm việc thuận tiện nhất. Nó hạn chế tối đa tình trạng đua mỏi vai gáy, gù lưng, cận thị vì ngồi làm việc quá nhiều, ngồi sai tư thế.

Với không gian khiêm tốn hãy chọn bộ bàn ghế giám đốc nhỏ gọn, chiều dài bàn từ 1m4, 1m6 hay 1m8 là phù hợp. Còn nếu căn phòng có diện tích thông thoáng hơn thì có thể chọn bàn chiều dài từ 2m đến 3m2. Kích thước chiều rộng của bàn làm việc chuẩn nhất là 76cm và chiều cao chuẩn là 75cm.

2.3. Màu sắc bàn ghế giám đốc hiện đại

Kinh nghiệm mua bàn ghế giám đốc hiện đại

>>>>>Xem thêm: Thấy gì từ câu chuyện thành công của Nội thất Dung Thủy?


Những mẫu bàn ghế giám đốc hiện đại với màu sắc trung tính nên thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, bàn ghế bằng gỗ tự nhiên giữ màu sắc nguyên bản của gỗ được yêu thích nhờ mang lại vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng cho không gian mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

Các mẫu bàn ghế giám đốc gỗ công nghiệp được kết gợp giữa màu trắng – nâu, xám với nâu để đem lại tổng thể không gian hiện đại, trẻ trung, cá tính, thể hiện được phong cách của người lãnh đạo. Bên cạnh đó khi chọn màu sắc của bộ sản phẩm này bạn cũng nên chú ý xem người giám đốc thuộc mệnh gì để lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy, mang lại may mắn và thúc đẩy hoạt động của công ty đi lên.

3. Giá bàn ghế giám đốc hiện đại

Hiện nay bàn ghế giám đốc hiện đại trên thị trường được bán với mức giá khác nhau. Tùy theo khả năng tài chính mà bạn mua sản phẩm có mức giá như thế nào. Có thể tham khảo bảng giá dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *