Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành

Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành

Trung vệ Lisandro Martinez được biết đến với biệt danh “đồ tể” nhờ phong cách chơi bóng mạnh mẽ của mình. Ngoài tài năng xuất chúng trên sân cỏ, kiểu tóc của cầu thủ bóng đá này cũng mang nét đặc trưng và độc đáo. Trong bài viết sau, tamsublog.edu.vn Blog sẽ gợi ý đến bạn những kiểu tóc của Lisandro Martinez đang rất thịnh hành, cực thời thượng.

Bạn đang đọc: Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành

  • TOP 100 kiểu tóc nam ngắn mặt tròn giúp các chàng trông thon gọn hơn 

Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành

Kiểu tóc undercut vuốt ngang mạnh mẽ, nam tính của Lisandro Martinez (Nguồn: Internet)
Mua ngay dụng cụ làm tóc đẹp, chất lượng, giá tốt, giao nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại

2. Mohican gẩy light – Kiểu tóc của Lisandro Martinez 2023 phá cách

Tóc Mohican ngắn là một kiểu tóc mà phần tóc ở hai bên và phía gáy được cắt ngắn hoặc cạo gọn, chỉ giữ lại phần tóc ở đỉnh đầu, tạo ra vẻ ấn tượng. Mô phỏng theo các kiểu tóc như undercut và đầu đinh, Mohican mang đến sự mạnh mẽ và cá tính.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ thu hút sự chú ý nhờ vào phần tóc được tạo kiểu ở đỉnh đầu. Ngoài ra, cầu thủ bóng đá Lisandro Martinez còn gẩy những sợi light tóc, giúp thu hút ánh nhìn, tạo điểm sáng cho gương mặt.

Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành

Kiểu tóc của Lisandro Martinez 2023 phá cách, mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

3. Kiểu tóc Mohican uốn nhẹ của “đồ tể sân cỏ” Lisandro Martinez

Một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho nam giới hiện nay là kiểu tóc Mohican uốn nhẹ. Mái tóc vẫn giữ nguyên vẻ đặc trưng của Mohican, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Ở kiểu tóc này, hai bên thường được cắt ngắn, trong khi phần mái có thể được uốn theo độ dài mong muốn.

Nếu bạn vuốt ngược mái tóc ra sau, kiểu tóc sẽ trông gọn gàng hơn. Tóc Mohican uốn nhẹ của Lisandro Martinez không chỉ giúp anh tỏa sáng với vẻ lãng tử, quyến rũ mà còn tăng thêm sự cuốn hút.

Tìm hiểu thêm: Mệnh Thủy nhuộm tóc màu gì gặp nhiều may mắn trong năm mới

Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành
Kiểu tóc của Lisandro Martinez dáng Mohican uốn nhẹ đầy lãng tử (Nguồn: Internet)

4. Kiểu tóc Mohawk đặc trưng của cầu thủ Lisandro Martinez

Kiểu tóc của Lisandro Martinez Mohawk là một kiểu tóc nổi tiếng với việc cạo hai bên mái, trong khi phần tóc ở trên được nuôi dài và vuốt lên tạo nên một phong cách độc đáo. 

Mái tóc Mohawk có vẻ lạ mắt và mang đến một chút tinh thần nổi loạn. Điều này làm cho tóc Mohawk trở nên rất phổ biến trong giới cầu thủ bóng đá. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này chính là tạo nên một diện mạo cá tính, mạnh mẽ và hiện đại, đặc biệt phù hợp với những người hùng trên sân cỏ.

Kiểu tóc của Lisandro Martinez cực hot, thịnh hành

>>>>>Xem thêm: Những kiểu tóc side part ngắn cực ngầu năm 2024

Kiểu tóc Mohawk đặc trưng của cầu thủ Lisandro Martinez (Nguồn: Internet)

Phía trên là những kiểu tóc của Lisandro Martinez thịnh hành hiện nay mà giới trẻ không nên bỏ lỡ. Nếu bạn đang cần tìm một kiểu tóc mới, trendy để đón chào Giáng Sinh thì hãy nhanh chóng chọn ngay mẫu tóc ưng ý. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc,… thì đừng quên truy cập ngay sàn thương mại điện tử tamsublog.edu.vn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *