Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Nếu bạn đang buồn phiền về mái tóc vừa thưa, vừa mỏng của mình và muốn nó trở nên bồng bềnh, có sức sống hơn. Vậy thì đừng bỏ qua phương pháp uốn phồng chân tóc cực hot trong những năm trở lại đây. Cùng tamsublog.edu.vn khám phá “tất tần tật” những thông tin liên quan đến phương pháp này cũng như “bỏ túi” những cách làm phồng chân tóc đơn giản nhất trong bài viết sau đây nhé! 

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Uốn phồng chân tóc có hại không? 

Nhắc đến việc uốn tóc, chắc hẳn nhiều cô nàng vẫn còn e ngại bởi sợ hóa chất có trong thuốc và các tác động từ máy móc, do đó sẽ luôn băn khoăn liệu “Uốn phồng chân tóc có hại hay không?”. 

Nếu tóc bạn yếu và dễ hư tổn thì việc này sẽ có thể gây ảnh hưởng đến mái tóc tùy theo mức độ. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng những phương pháp làm phồng chân tóc tự nhiên, ít hóa chất, đồng thời biết cách chăm sóc tóc thì phương pháp này sẽ không gây hại gì đến bạn cả. 

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Để mái tóc uốn phồng tự nhiên sẽ không gây hại nếu bạn chọn đúng biện pháp (Nguồn: Internet)

Bật mí cách uốn phồng chân tóc đẹp và an toàn cho tóc 

Dùng máy sấy và lô để uốn phồng chân tóc

Dùng máy sấy và lô để làm phồng chân tóc là một trong các phương pháp khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng những chiếc lô uốn tóc và một chiếc máy sấy là đã có thể thực hiện tại nhà. 

  • Chia tóc thành từng phần nhỏ, tùy thuộc vào độ dày của tóc
  • Dùng lô dính vào chân tóc và uốn tóc thành từng cụm bạn muốn nó xoăn phồng. 
  • Dùng máy sấy với nhiệt độ nóng vừa phải và sấy đều lên phần lô đó. 
  • Sau khoảng 15 phút, tháo lô ra và sấy lại để mái tóc bồng bềnh theo ý muốn nhé! 

Nếu chưa biết sử dụng loại lô cuốn nào thì bạn có thể thử tham khảo các mẫu lô uốn tóc trên tamsublog.edu.vn để thực hiện tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Dùng lô và máy sấy là phương pháp đơn giản nhưng đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ (Nguồn: Internet)

Dùng uốn phồng chân tóc bằng lược tròn

Nhằm biến hóa mái tóc mỏng xẹp thành một mái tóc bồng bềnh hơn, bạn hãy thử sử dụng chiếc lược tròn để làm phồng chân tóc nhé! Đây là phương pháp nhanh gọn tại nhà mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể làm được. Chỉ cần bạn khéo léo dùng lược tròn để uốn phần chân tóc sao cho thật đều, lúc này mái tóc của bạn sẽ trở nên phồng và trông dày hơn đấy!

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Lược tròn là vật dụng vô cùng dễ tìm để các nàng có thể uốn phồng chân tóc ngay tại nhà (Nguồn: Internet)

Uốn phồng chân tóc bằng kẹp mái

Uốn phồng bằng kẹp mái cũng là một cách hữu hiệu mà bạn nên thử. Hãy rẽ ngôi của mái tóc theo sở thích, sau đó dùng chiếc kẹp tóc mỏ vịt để kẹp vào chân tóc. Sau khoảng 15 phút, bạn hãy gỡ kẹp ra và sử dụng các loại gel chuyên dụng cho tóc uốn, tóc phồng để giữ nếp lâu hơn nhé! 

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Uốn phồng chân tóc bằng kẹp mái là một trong các phương pháp đơn giản được nhiều người áp dụng (Nguồn: Internet)

Uốn phồng chân tóc Hàn Quốc

Uốn phồng Hàn Quốc là phương pháp được các cô nàng yêu thích nhất hiện nay. Với phương pháp này, bạn sẽ không cần đi bấm xả tóc bởi tóc sẽ tự duỗi thẳng tự nhiên. Đồng thời, uốn phồng Hàn Quốc còn đem đến độ phồng tự nhiên, không làm lộ nếp tóc cũng như giúp cho tóc không bị hư tổn.

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Uốn phồng chân tóc Hàn Quốc không bị lộ nếp uốn, giúp cho các nàng tự tin hơn (Nguồn: Internet)

Làm phồng chân tóc bằng tăm bông

Làm phồng chân tóc bằng tăm bông sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn, do đó rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa. Ngoài ra, dùng tăm bông để uốn phồng còn mang lại hiệu quả cao hơn so với những cách khác. Đồng thời, phần tóc uốn sẽ bền đẹp cũng như giữ nếp được lâu hơn. 

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Các cô gái thường lựa chọn làm phồng chân tóc bằng tăm bông để mái tóc bồng bềnh lâu hơn (Nguồn: Internet)

Uốn phồng chân tóc không dùng nhiệt (uốn lạnh)

Uốn phồng không sử dụng nhiệt chắc chắn là phương pháp uốn lạnh quốc dân mà biết bao chị em phụ nữ yêu thích. Ưu điểm hàng đầu của phương pháp này là đảm bảo cho tóc có được độ an toàn cao nhất. Bởi kỹ thuật uốn phồng này không sử dụng nhiệt nên mái tóc của bạn vẫn sẽ chắc khỏe cũng như không bị ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc của tóc. 

Không những vậy, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng đang gặp rắc rối về mái tóc mỏng, thưa và yếu. Với uốn lạnh, mái tóc của bạn sẽ trở nên dày và trông thu hút hơn bởi vẻ bồng bềnh, suôn mượt tự nhiên. 

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Uốn lạnh chân tóc đòi hỏi rất nhiều công đoạn cũng như tay nghề cao của các “stylist” (Nguồn: Internet)

Uốn phồng chân tóc với xương bấm tóc hình zích zắc 

Thông thường phương pháp uốn chân tóc với xương bấm tóc hình zích zắc đã có mặt ở hầu hết các salon. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn để có thể tính toán được lượng thuốc chuẩn, phù hợp với từng mái tóc, tránh khiến tóc bị hư tổn. 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Đây cũng là phương pháp làm phồng được rất nhiều các cô gái lựa chọn để có một mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn phần chân tóc bấm lộ rõ ra bên ngoài, bạn chỉ cần bấm ở lớp tóc phía bên trong cùng là được rồi đấy!

Tìm hiểu thêm: 40 Kiểu tóc top knot cho nam vô cùng độc lạ và cực chất 

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc
Uốn phồng chân tóc với xương bấm hình zích zắc có thể thực hiện cho cả nam và nữ (Nguồn: Internet)

Gợi ý những kiểu uốn phồng chân tóc đẹp nhất

Kiểu tóc uốn phồng chân tóc Hàn Quốc

Những ngôi sao thần tượng, ca sĩ Hàn Quốc vẫn luôn là hình mẫu của nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ. Không chỉ hâm mộ vẻ đẹp về gương mặt, vóc dáng, tài năng mà các bạn trẻ còn muốn sở hữu kiểu tóc giống như thần tượng của mình. Do đó, không có gì xa lạ khi hiện nay các chị em phụ nữ ưa chuộng kiểu tóc uốn phồng Hàn Quốc đến thế. Bạn có thể kết hợp tóc uốn gợn sóng kết hợp uốn phồng phần chân tóc để giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn, nhờ đó khuôn mặt của bạn cũng trông thon gọn hơn. 

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Kiểu tóc uốn phồng chân tóc Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ((Nguồn: Internet)

Tóc uốn phồng chân tóc layer

Kiểu uốn phồng layer đang trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây. Kiểu uốn này được cắt tỉa layer khéo léo kết hợp cùng độ phồng tự nhiên sẽ tạo cho mái tóc của bạn luôn bồng bềnh, quyến rũ, đồng thời che đi các khuyết điểm một cách khéo léo nhất. Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ thêm dịu dàng nữ tính và nhẹ nhàng hơn đấy!

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Kiểu uốn phồng chân tóc layer là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cô gái (Nguồn: Internet)

Kiểu uốn phồng chân tóc ngắn

Kiểu uốn chân tóc là kiểu tóc phù hợp với các khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt trái xoan, mặt dài,… Ngoài ra, những cô nàng có mái tóc ngắn khi kết hợp với uốn phồng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu, sang chảnh cũng như tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt hơn. Không những thế, kiểu tóc uốn phồng chân tóc ngắn còn giúp các nàng nổi bật và “ăn gian” tuổi tác nữa đấy.

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Những cô gái tóc ngắn khi uốn phồng chân tóc sẽ trở nên trẻ trung và thời thượng hơn (Nguồn: Internet)

Những điều cần biết khi uốn phồng chân tóc

Hạn chế gội đầu ngay sau khi vừa làm tóc 

Sau khi uốn phồng chân tóc xong, bạn lưu ý hạn chế gội đầu ngay nhé! Bởi điều này sẽ vô tình khiến cho mái tóc của bạn bị mất đi nếp uốn cũng như bị rửa trôi thuốc. Thông thường, bạn cần để 3 ngày sau khi làm tóc xong mới nên gội đầu lại. Lúc này, mái tóc của bạn đã có đủ thời gian để làm quen và vào nếp với kiểu cách mới.

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Gội đầu ngay khi vừa uốn phồng chân tóc sẽ khiến mất đi nếp tóc (Nguồn: Internet)

Tránh các loại dầu gội có tính tẩy mạnh

Sau khi uốn phồng, bạn cần tránh sử dụng các loại dầu gội có có tính tẩy mạnh. Thay vào đó, hãy chọn dầu gội và dầu xả có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính cho tóc, tránh khiến tóc bị hư tổn và gãy rụng nhé! 

Bạn có thể tham khảo các dòng dầu gội thiên nhiên thảo dược trên tamsublog.edu.vn để bảo vệ mái tóc của mình tốt hơn. 

Tránh tiếp xúc với nước hồ bơi nhân tạo 

Hầu hết các hồ bơi nhân tạo đều có chứa chất khử trùng chlorine để giữ cho nước luôn sạch cũng như không chứa vi khuẩn và tạp chất. Chlorine khi phản ứng với một số khoáng chất khác có trong nước hồ bơi sẽ gây ra nhiều tác hại đối với tóc như khiến tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng hoặc đổi màu. Do đó, bạn cần tránh tiếp xúc với nước hồ bơi nhân tạo sau khi uốn chân tóc để bảo vệ tóc, đồng thời giữ tóc luôn chắc khỏe.

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

Nước trong hồ bơi nhân tạo có thể khiến tóc của bạn bị hư tổn nặng nề (Nguồn: Internet)

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng 

Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến tóc mất độ đàn hồi tự nhiên, đặc biệt là sau khi uốn chân tóc. Bên cạnh đó, ánh nắng mặt trời còn khiến tóc trở nên khô xơ, hư hại, thậm chí là gây gãy rụng. Do đó, hãy che chắn cẩn thận khi ra ngoài đường và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng bạn nhé!

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc 

Không ít cô nàng nghĩ rằng sau khi uốn phồng xong thì không cần phải dưỡng gì cả. Tuy nhiên, lúc này bạn cần phải chi mạnh tay hơn cho các bộ chăm sóc dưỡng tóc để tóc giữ nếp lâu hơn và luôn chắc khỏe nhé!

Một số sản phẩm chăm sóc tóc đang bán chạy trên tamsublog.edu.vn sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hướng dẫn cách uốn phồng chân tóc đẹp, không gây hại cho tóc

>>>>>Xem thêm: 20 Kiểu tóc mullet layer nam gây sốt cá tính nhất 2023

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc là việc làm quan trọng để mái tóc uốn luôn mềm mượt (Nguồn: Internet)

Trên đây là những thông tin hữu ích mà tamsublog.edu.vn đã tổng hợp được về việc uốn phồng chân tóc cũng như các cách để uốn phồng tóc đẹp đơn giản và nhanh chóng dành cho bạn. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc thưa mỏng không ưng ý, hãy thử thay đổi với những phương pháp trong bài để có được mái tóc bồng bềnh hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *