Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Làm thế nào để chọn mua được những mẫu tủ quần áo giá rẻ Hà Nội đang là thắc mắc của rất nhiều gia chủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Portfolio để có thêm những bí quyết chọn mua tủ giá rẻ chất lượng nhé.

Bạn đang đọc: Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

1. Chất liệu tủ quần áo giá rẻ Hà Nội

Khi chọn mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội thì lựa chọn chất liệu là khâu quan trọng nhất bởi chất liệu quyết định đến 60% giá thành của mẫu tủ đó. Điều quan trọng nhất là làm sao để lựa chọn được mẫu tủ làm từ chất liệu tốt mà giá lại phải chăng.

1.1. Tủ quần áo gỗ tự nhiên Hà Nội

Gỗ tự nhiên là chất liệu được khá nhiều người yêu thích sử dụng để làm tủ quần áo cho gia đình bởi nó có nhiều ưu điểm. Những chiếc tủ gỗ tự nhiên có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng, dễ dàng tạo nên những đường nét điêu khắc cầu kì phù hợp cho những mẫu tủ cổ điển, tân cổ điển,…

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển

Tuy nhiên, với những gia chủ đang muốn tìm mua mẫu tủ quần áo giá rẻ Hà Nội thì chất liệu gỗ tự nhiên lại không phù hợp cho lắm do giá cả của loại gỗ này khá đắt đỏ. Ngoài ra gỗ tự nhiên cũng có nhược điểm như trọng lượng khá nặng nên quá trình vận chuyển, sửa chữa cũng gặp nhiều khó khăn, dễ bị co ngót và cong vênh trong quá trình sử dụng.

1.2. Tủ quần áo gỗ công nghiệp Hà Nội

Hiện nay thì gỗ công nghiệp là loại gỗ được khách hàng yêu thích sử dụng nhất do chất liệu tủ này có rất nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Về cả tính thẩm mĩ và công năng thì mẫu tủ gỗ ép công nghiệp cũng đều đem lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Mẫu tủ quần áo giá rẻ thiết kế hiện đại đẹp mắt

Về hình thức, tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ sẽ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thì hiện đại, thời thượng. Về tính năng, do đã được trải qua khâu sản xuất với công nghệ hiện đại cùng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nên những chiếc tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp sẽ chống được mối mọt, chống nước và không bị cong vênh hay co ngót dù đã sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, những mẫu tủ này có già thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều. Vì thế mà đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ đang tìm mua tủ treo quần áo giá rẻ Hà Nội.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo từ gỗ công nghiệp chắc chắn, không cong vênh

1.3. Tủ quần áo nhựa Hà Nội

Nhựa cũng là một trong những chất liệu khá phù hợp khi thiết kế tủ quần áo giá rẻ Hà Nội. Với mẫu mã đẹp, hiện đại lại được linh hoạt sơn các màu sơn trẻ trung, vì vậy mà mẫu tủ quần áo bằng nhựa đang ngày càng được yêu thích.

Giá thành của mẫu tủ này cũng khá rẻ so với các chất liệu khác, tuy nhiên thời gian sử dụng lại không được lâu do độ bền của chất lượng này không quá cao. Ngoài ra mẫu tủ này cũng dễ dàng kết hợp với những phụ kiện trang trí khác trong phòng như tủ trang trí, thảm trải sàn hoặc những vật nhỏ xinh như lọ hoa, tranh vẽ,…

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo nhựa Đài Loan màu trắng trang nhã kết hợp tủ trang trí

2. Kiểu dáng tủ quần áo giá rẻ Hà Nội

Kiểu dáng của tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cũng là một yếu tố cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ của không gian cũng như độ thồn thoáng của căn phòng ngủ. Hiện nay có ba dáng tủ được khách hàng sử dụng nhiều đó là tủ đứng, tủ có ngăn kéo, mà tủ đa năng.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo kiểu dáng đơn giản, hiện đại

2.1. Tủ đứng

Là những loại tủ quần áo giá rẻ Hà Nội có kiểu dáng thẳng từ trên xuống, dùng để treo hoặc xếp quần áo đều tiện lợi. Mẫu tủ này sẽ là giải pháp tối ưu cho những không gian phòng ngủ nhỏ bởi nó được thiết kế thiên về chiều dọc và hẹp về chiều ngang.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ đứng đơn giản giúp tiết kiệm diện tích

2.2. Tủ có ngăn kéo

Sử dụng tủ giá rẻ Hà Nội có thêm ngăn kéo cũng là một cách để tiết kiệm không gian phòng ngủ, hơn nữa lại còn có thể đựng thêm được nhiều các loại quần áo khác nhau. Ngăn kéo có thể được thiết kế ẩn hoặc nổi tùy từng loại tủ và yêu cầu của người dùng.

Tìm hiểu thêm: Những mẫu nhà tắm đẹp hút hồn

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo giá rẻ Hà Nội có ngăn kéo ẩn bên trong

2.3. Tủ đa năng

Tủ quần áo đa năng hay còn gọi là tủ quần áo thông minh. Đây là kiểu dáng tủ đang hot và được rất nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng bơi tính tiện ích của nó. Mẫu tủ này với đặc trưng là được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như tủ quần áo giá rẻ tại Hà Nội kết hợp bàn làm việc, kết hợp sofa hoặc kết hợp giường,…

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo tích hợp thêm bàn làm việc

3. Kích thước tủ quần áo giá rẻ Hà Nội

Lựa chọn kích thước tủ quần áo giá rẻ Hà Nội hợp lý là cách vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa giúp tiết kiệm tiền bạc. Chiều dài rộng của tủ phải phù hợp với độ rộng rãi của không gian cũng như nhu cầu sử dụng của mọi người.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Kích thước tủ quần áo hài hòa với kích thước không gian

  • Chiều dài của tủ thì phụ thuộc vào chiều dài bức tường của phòng bạn, thường thì sẽ có kích thước là 1.2m, 1.5m hoặc 1.6m.
  • Chiều cao tủ quần áo phổ biến hiện nay là 2.2m, ngoài ra thì chiều cao cũng phụ thuộc vào chiều cao của trần nhà.
  • Chiều sâu tủ quần áo giá rẻ Hà Nội thường sẽ có kích thước khoảng 0.5m hoặc 0.6m

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo 1.8m x 2m lớn cho nhiều người sử dụng

Với những mẫu tủ có kích thước lớn, chiều ngang khoảng 2m thì sẽ phù hợp với những gia đình có ba đến bốn người. Còn với những gia đình chỉ có hai đến ba thành viên thì có thể chọn mua mẫu tủ nhỏ hơn với kích thước ngang khoảng 1.5m. Nếu gia đình bạn có nhiều con cái thì bạn có thể sắm riêng tủ quần áo cho các con để tiện phân loại trang phục.

4. Cách bài trí tủ quần áo giá rẻ Hà Nội

4.1. Tủ nổi

Trong phòng ngủ thì có giường ngủ làm trung tâm, vì thế những chiếc tủ quần áo cần được sắp xếp gọn sang hai bên sẽ làm cho không gian không bị rối và chật chội. Thông thường, tủ quần áo giá rẻ Hà Nội sẽ được đặt ở cuối giường, nhường chỗ cho những chiếc bàn làm việc hay tủ sách ở hai bến cánh trái và phải. Còn đối với những căn phòng nhỏ thì những mẫu tủ quần áo gắn ở đầu giường ngủ sẽ giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo gọn gàng ở cuối giường

Xem thêm: Săn ngay giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ đẹp tuyệt đỉnh

4.2. Tủ chìm

Thiết kế tủ quần áo giá rẻ Hà Nội chìm vào trong tường là một trong những ý tưởng tuyệt vời để tối ưu hóa diện tích không gian. Khi mở tủ ra thì đây là một không gian vô cùng rộng lớn để cất quần áo và đồ dùng, nhưng khi đóng lại thì những chiếc tủ to lớn liền trở thành một “bức tường” có thiết kế đẹp mắt. Đây được coi là một lời giải hữu hiệu cho bài toán về tiết kiệm diện tích mà các NTK hiện nay đã làm được.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

Tủ quần áo âm tường khá lớn nhưng lại không chiếm nhiều diện tích

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

5. Gotrangtri.vn – đơn vị cung cấp tủ quần áo giá rẻ Hà Nội chất lượng

Lựa chọn được địa chỉ bán tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cũng là một trong những kinh nghiệm cần có khi chọn mua tủ. Và Gotrangtri.vn chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp những mẫu nội thất chất lượng, đặc biệt là những mẫu tủ đựng quần áo đẹp, mẫu mã đa dạng.

Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

>>>>>Xem thêm: Gỗ Ép Là Gì? Địa Chỉ Cung Cấp Gỗ Ép Chất Lượng Số 1 Tại Hà Nội

Tủ quần áo giá rẻ gỗ công nghiệp tại Gotrangtri.vn

6. Lời kết

Tủ quần áo là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, để lựa chọn được những mẫu tủ đẹp và giá thành phải chăng không phải chuyện quá khó. Mong là với những chia sẻ trên đây của Gotrangtri.vn về những bí quyết chọn mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội, các bạn sẽ mua được những mẫu tủ đẹp ưng ý nhé. Tham khảo thêm các sản phẩm nội thất giá rẻ khác tại https://golathanh.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *