21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Undercut uốn phồng là kiểu tóc xu hướng trong những năm gần đây. Kiểu tóc nam đẹp này phù hợp với hầu hết mọi hình dáng khuôn mặt, đem đến cho nam giới một diện mạo đầy trẻ trung và lịch lãm. Ngoài ra, cách tạo mẫu này còn có vô vàn biến tấu đa dạng, chẳng hạn như: Uốn xoăn phồng, uốn phồng hai mái, undercut ngắn… đem đến nhiều lựa chọn cực hấp dẫn. Cùng tamsublog.edu.vn Blog tham khảo 21+ kiểu tóc nam Undercut uốn qua bài viết sau.

Bạn đang đọc: 21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Xu hướng tóc nam undercut uốn phồng

Xu hướng thời trang, âm nhạc và kiểu tóc của giới trẻ Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các nước phương Đông trong đó điển hình là Hàn Quốc. Theo đó, trào lưu cắt tóc undercut uốn phồng đã bắt đầu nổi đình nổi đám cách đây khoảng 3 năm, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Khác với mohican uốn, cách tạo kiểu này hiện đã có vô vàn biến tấu mới lạ, chẳng hạn như: Uốn phồng nhẹ, 2 mái uốn phồng, uốn xoăn phồng,… kết hợp ăn ý với mọi hình dáng khuôn mặt, màu nhuộm và phong cách thời trang. 

Nhiều chuyên gia tạo kiểu nổi tiếng trên thế giới cũng đánh giá cao kiểu tóc uốn phồng undercut này. Thậm chí, thiết kế còn có giai đoạn từng trở thành thước đo chuẩn mực cho vẻ đẹp phái mạnh. Đó là lý do tại sao các siêu sao, diễn viên, người mẫu vẫn ưu ái lựa chọn cách tạo mẫu này. 

Không chỉ riêng châu Á, nam giới ở các quốc gia Châu Âu cũng từng điên đảo bởi kiểu tóc undercut uốn phồng. Theo đó, tóc sẽ được tập trung cắt ngắn hai bên kết hợp uốn trên đỉnh đầu để tạo độ bồng bềnh ấn tượng. Tuỳ theo hình dáng khuôn mặt và sở thích cá nhân, các chàng trai có thể chọn uốn sóng nhẹ nhàng, uốn chân tóc, uốn xoăn,… Đi kèm với đó, việc kết hợp cùng màu nhuộm ăn ý cũng là ý tưởng hấp dẫn cho tổng thể diện mạo thêm phần trẻ trung.

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Kiểu tóc undercut kết hợp uốn phồng đem đến cho nam giới một diện mạo vô cùng lịch lãm và trẻ trung (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam undercut uốn sóng phồng

Đây là một trong những thiết kế điển hình nhất của kiểu tóc undercut uốn phồng. Theo đó, nhà tạo kiểu sẽ định hình các lọn tóc thành hình sóng theo từng hướng nhất định. Tùy theo sở thích, các chàng trai có thể chọn để mái hoặc cắt gọn. 

Tóc nam undercut uốn sóng phồng nên nhuộm màu gì?

Phong cách tân cổ điển đã dần xâm nhập và chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ. Ngày nay, những kiểu tóc undercut uốn phồng không chỉ đơn thuần chỉ tạo vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính. Đi kèm với đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nhuộm, việc lựa chọn tone màu ăn ý sẽ đem đến cho các chàng trai một diện mạo cực cuốn hút, hiện đại.

Bạn cần hiểu rằng màu tóc nhuộm được chia thành hai loại, bao gồm: nóng và lạnh. Loại thứ nhất phù hợp với những người sở hữu làn da hồng hoặc đỏ, đặc biệt là khi trang điểm với tone nóng. Ngược lại, loại thứ hai lại phù hợp với các chàng trai da sạm hoặc ngăm đen. Một số ít trường hợp nằm giữa hai dạng trên, bạn nên cân nhắc thêm về màu sắc trang phục để đảm bảo có sự chọn lựa phù hợp. Dưới đây là những gợi ý hấp dẫn có thể tham khảo và thử ngay:

  • Màu vàng ánh kim: Nếu bạn không hài lòng với những gam màu tối hay đơn giản chỉ muốn thay đổi diện mạo trở nên cá tính hơn thì vàng ánh kim chắc chắn là sẽ lựa chọn hoàn hảo nhất. Tone màu này có chút cổ điển như nâu đồng nhưng thiên về sự phóng khoáng, khác biệt và trẻ trung hơn.
  • Màu xanh dương: Đây là gợi ý hấp dẫn dành riêng cho những ai yêu thích sự phá cách, toả sáng và muốn đi ngược lại với đám đông. Màu nhuộm xanh dương đặc biệt phù hợp với làn da trắng sáng, giúp diện mạo trở nên nổi bật hơn.
  • Màu nâu đồng: Với những chàng trai lịch lãm, không thích sự đơn điệu của mái tóc undercut uốn đen truyền thống thì tone nâu chính là gợi ý hấp dẫn nhất định nên thử. Đây là màu nhuộm an toàn, không quá sặc sỡ, nổi bật nhưng cũng đủ cuốn hút. 
  • Highlight vàng: Với mái tóc uốn undercut đen truyền thống, bạn chỉ cần nhấn nhá thêm chút highlight vàng, tổng thể sẽ trở nên vô cùng cuốn hút, gây ấn tượng đặc biệt cho những người xung quanh. 
  • Màu bạch kim: Cách tạo mẫu tóc undercut fade ngắn 2 bên và giữ phần tóc giữa hơi dài kết hợp uốn phồng và nhuộm màu bạch kim sẽ mang đến một diện mạo nổi bật hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc nam Undercut uốn đẹp dành cho nam

Dưới đây mà một số kiểu tóc undercut uốn tóc nam đang làm mưa làm gió, bạn có thể tham khảo để có lựa chọn lý tưởng nhất: 

Kiểu tóc nam uốn xoăn phồng

Kiểu uốn xoăn phồng sẽ tạo được độ bồng bềnh đầy ấn tượng cho phần mái, giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên hài hoà và cân đối hơn. Cách tạo mẫu này cực phù hợp với những ai sở hữu vầng trán nhô cao bởi hiệu quả che khuyết điểm cực đỉnh. Để thêm phần bắt mắt, bạn có thể cân nhắc chọn thêm màu nhuộm ưng ý, diện mạo chắc chắn sẽ vô cùng cuốn hút. 

Tóc nam uốn phồng nhẹ

Nếu bạn không muốn quá phô trương hay nổi bật với kiểu uốn xoăn, đừng ngần ngại thử ngay mẫu tóc uốn phồng nhẹ nhàng. Kỹ thuật tạo kiểu cũng tương tự với mẫu số một nhưng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng tử hơn. Tất nhiên, diện mạo vẫn không hề mất đi vẻ năng động, trẻ trung và nam tính vốn có. 

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Tạo kiểu uốn xoăn phồng nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung (Nguồn: Internet)
21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm
Uốn xoăn phồng nhẹ nhàng kết hợp giữ nguyên màu tóc đen truyền thống cho chàng trai yêu thích sự đơn giản (Nguồn: Internet)

Tóc nam uốn phồng kiểu Layer

Undercut uốn phồng kiểu layer là một trong những thiết kế dẫn đầu xu hướng trong nhiều năm trở lại đây, được nam giới vô cùng ưa chuộng. Những điểm nhấn đầy ấn tượng, điển hình là các nếp gấp, tạo xoăn cá tính sẽ giúp tổng thể mái tóc trở nên dày dặn hơn rất nhiều. Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể kết hợp cùng chút tone nhuộm trầm ấm như: Nâu socola, nâu lạnh, nâu hạt dẻ,… là đã có ngay một kiểu đầu đúng chuẩn phong thái quý ông.

  • 40 Màu tóc đẹp cho nữ, tôn da, siêu hot trong năm 2023
  • 30 màu nhuộm tóc nam cực ngầu năm 2023 cho các chàng tham khảo

Kiểu tóc side part uốn Hàn Quốc

Không ít chàng trai đã mê mẩn với kiểu tóc side part uốn Hàn Quốc bởi tạo hình quá đỗi ấn tượng và mới lạ. Thiết kế này bắt đầu thịnh hành ở xứ sở Kim Chi khi những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng bắt đầu lăng xê rầm rộ. Từ đó, giới trẻ tại khắp nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam bắt đầu ưu ái lựa chọn. Tổng thể tạo nên vừa không quá chói lóa nhưng đủ cuốn hút mọi ánh nhìn. Với cách tạo mẫu này, màu nhuộm nâu hoặc đen truyền thống vẫn là gợi ý khá hay cho các chàng trai.

Uốn phồng chân tóc nam

Kiểu tóc này chỉ đơn giản là thực hiện tạo độ phồng và đứng cho phần chân tóc, hoàn toàn không tác động đến ngọn. Thiết kế này thường phù hợp với nam giới là doanh nhân, giáo viên,… bởi đem đến một diện mạo đúng chuẩn quý ông lịch lãm. Chưa kể, kiểu tóc còn giúp tôn lên sự đẳng cấp, quyền lực của phái mạnh, bạn nhất định nên thử. 

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Cách tạo kiểu uốn phồng chân tóc làm toát lên thần thái chuẩn quý ông (Nguồn: Internet)
21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm
Diện mạo cực thanh lịch và quyền lực với mái tóc undercut uốn phồng chân tóc (Nguồn: Internet)

  • Vợt cầu lông siêu nhẹ, chống trơn tuột, cầm chắc tay
  • Giày đá bóng nam chính hãng form ôm chân, thoải mái, đế chống trơn trượt

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân

Khác với kiểu undercut uốn truyền thống, thiết kế này tập trung vừa tạo độ phồng vừa kết hợp uốn cho phần chân tóc và chia hai mái. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn uốn nhẹ hoặc uốn xoăn, kết hợp nhuộm màu sáng hay để đen truyền thống đều được. Tất cả đều chắc chắn sẽ đem đến một diện mạo đầy cuốn hút. 

Tóc nam ngắn uốn phồng

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc cắt ngắn đơn điệu, đừng ngần ngại thử kết hợp ngay với kiểu uốn phồng đầy mới lạ. Kiểu tóc nam ngắn này vừa giúp che đi những khuyết điểm thiếu tự tin trên khuôn mặt, vừa có thể dễ dàng kết hợp với muôn kiểu phong cách thời trang khác nhau. Vậy nên, các chàng trai hãy mạnh dạn rũ bỏ diện mạo quen thuộc của mình để thử ngay cách tạo kiểu hoàn toàn hấp dẫn này nhé!

Kiểu tóc uốn xoăn phồng Quiff

Kiểu tóc uốn xoăn phồng Quiff chưa bao giờ khiến nam giới thất vọng bởi diện mạo hấp dẫn mang lại. Lịch lãm và trẻ trung là những tính từ chính xác nhất dùng để mô tả cách tạo mẫu này. Đó là lý do tại sao các quý ông hiện đại vẫn rất ưu ái kiểu uốn quiff. Bạn chỉ cần kết hợp nhấn nhá một chút highlight màu sáng, diện một bộ đồ vest và giày da là ngay lập tức đã có ngay diện mạo cực chất. 

Tìm hiểu thêm: Mùng 1 cắt tóc có sao không? Những ngày nên và kiêng kỵ cắt tóc

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm
Kiểu tóc uốn quiff theo đúng chuẩn phong cách quý ông (Nguồn: Internet)
21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm
Tóc uốn xoăn phồng quiff kết hợp nhấn nhá highlight cho tổng thể thêm bắt mắt (Nguồn: Internet)

Tóc undercut uốn 7/3

Giống với side part 7 3, tóc undercut uốn 7/3 sẽ mang đến một tổng thể gọn gàng, thanh lịch nhưng không hề kém phần cá tính. Kiểu tóc 7/3 này phù hợp với hầu hết mọi màu nhuộm và hình dáng khuôn mặt, cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Tóc undercut uốn mái

Nếu bạn không muốn uốn cả đầu, có thể chọn uốn phồng phần mái, không quá nổi bật nhưng vừa đủ để tạo điểm nhấn cho tổng thể khuôn mặt. Theo đó, cách tạo mẫu này cũng tập trung cắt sát hai bên mái để tạo cảm giác ôm lấy khuôn mặt, che đi một vài khuyết điểm thiếu tự tin để diện mạo trông hài hoàn hơn.

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Thử ngay kiểu tóc undercut uốn mái không quá phô trương nhưng không hề kém phần trẻ trung (Nguồn: Internet)
21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm
Uốn phồng mái kết hợp undercut cho diện mạo trông thật trẻ trung và lịch lãm (Nguồn: Internet)

Tóc undercut uốn ngược

Kiểu tóc undercut uốn vuốt ngược được ưu ái bởi nét chất ngất, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Bạn có thể để tóc mái dài hoặc ngắn đều được, tuy nhiên không nên lựa chọn nếu phần trán quá nhô cao hoặc có nhiều khuyết điểm.

21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

Chất ngất với mái tóc undercut uốn vuốt ngược cho chàng trai cá tính (Nguồn: Internet)
21+ Kiểu tóc nam Undercut uốn sóng phồng lịch lãm

>>>>>Xem thêm: 20+ Cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn

Tóc undercut uốn ngược kết hợp nhuộm màu sáng cho diện mạo cực ngầu (Nguồn: Internet)

Trên đây là bài tổng hợp về các mẫu tóc undercut uốn phồng cho nam cực ngầu và trẻ trung đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mái tóc của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm, đồ skincare chính hãng, giá tốt, đừng quên truy cập tamsublog.edu.vn để mua hàng và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *