15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Người xưa có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”, cũng có nghĩa mái tóc là phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của con người. Việc lựa chọn và chăm sóc mái tóc của mình là việc vô cùng quan trọng để sở hữu một vẻ đẹp trọn vẹn. Với bài viết sau đây, tamsublog.edu.vn sẽ gợi ý cho bạn về 15+ kiểu tóc dài thẳng sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, trẻ trung và dễ thương hơn trong mắt người đối diện. 

Bạn đang đọc: 15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Kiểu tóc dài thẳng layer được ưa chuộng nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Ưu điểm đầu tiên của kiểu tóc dài thẳng cắt layer cần kể đến là khả năng che khuyết điểm, giúp khuôn mặt hài hòa cân đối hơn. Tiếp đến, kiểu tóc dài thẳng cắt layer giúp các nàng trông tràn ngập sắc trẻ, vừa tự tin, năng động lại mang trong mình một chút cá tính.

Kiểu tóc dài thẳng tự nhiên 

Giữa vô số những kiểu tóc được cắt tỉa cầu kỳ thì kiểu tóc dài thẳng tự nhiên là một trong những kiểu tóc đơn giản mà nhẹ nhàng nhất. Nhưng đơn giản, nhẹ nhàng không có nghĩa là quê mùa, lỗi mốt, kiểu tóc dài thẳng tự nhiên vẫn có sức hút riêng của nó. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Kiểu tóc dài thẳng tự nhiên đơn giản, thu hút (Nguồn: Internet)

Tóc dài thẳng tự nhiên mang đến phong cách đơn giản, thanh lịch, tôn lên trọn vẹn đường nét thanh tú trên gương mặt bạn. Kiểu tóc dài thẳng tự nhiên đơn giản lại là ưu điểm vì bạn có thể phối đồ với nhiều phong cách khác nhau khi để kiểu tóc này.

Tóc duỗi kết hợp uốn phồng 

Tóc duỗi kết hợp uốn phồng sẽ mang lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh tự nhiên. Đặc biệt, những bạn sở hữu mái tóc mỏng có thể cân nhắc tới kiểu tóc này để mái tóc của mình trông dày dặn hơn. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi uốn phồng (Nguồn: Internet)

Để kiểu tóc duỗi phồng này bớt đơn điệu, bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm trendy để bản thân trông trẻ trung, dễ thương hơn.

Kiểu tóc duỗi cúp 

Kiểu tóc duỗi cúp thường được cắt ngắn vừa phải thường là phần đuôi tóc gần chạm vai. Tóc sẽ được duỗi thẳng từ phần chân tóc tới gần ngọn tóc và phần đuôi tóc được uốn cong nhẹ. Việc uốn cong sẽ làm kiểu tóc ôm lấy toàn bộ khuôn mặt, giúp bạn che đi một số khuyết điểm như mặt bầu hoặc mặt vuông. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc dài duỗi cúp đang được các nàng yêu thích và lựa chọn khá nhiều (Nguồn: Internet)

Tóc duỗi thẳng ngang vai 

Tóc duỗi thẳng ngang vai là cái tên quen thuộc và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với độ dài vừa vặn, hoàn hảo, kiểu tóc duỗi ngang vai sẽ giúp bạn tôn lên đường nét khuôn mặt cùng dáng vóc cân đối. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi thẳng ngang vai mang lại cảm giác trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc duỗi thẳng ngang vai sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn và một chút pha trộn giữa cá tính và duyên dáng. Do đó, khi kết hợp kiểu tóc này cùng những bộ trang phục khác nhau sẽ giúp bạn khoác lên mình những sắc thái khác nhau. 

Kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng 

So với những kiểu tóc dài thẳng còn lại trong danh sách, sắc màu truyền thống được thể hiện khá rõ trong kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng. Cũng vì vậy mà kiểu tóc này được khá nhiều bạn trẻ dịu dàng, truyền thống lựa chọn. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc dài thẳng ngang lưng (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng này không hề bị đóng khung trong hình ảnh, liên tưởng truyền thống. Với những bộ trang phục khác nhau, kiểu tóc duỗi thẳng ngang lưng cũng sẽ mang lại sức hút, màu sắc khác.

Tóc duỗi kết hợp mái thưa 

Tóc duỗi kết hợp mái thưa là cái tên vô cùng quen thuộc và kiểu tóc này cũng là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bạn trẻ Việt Nam. Phần mái thưa sẽ mang lại cảm giác dịu dàng pha lẫn chút nữ tính kết hợp cùng phần đuôi tóc thẳng dài sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn. Ngoài ra, phần tóc mai khiến khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Nếu bạn thắc mắc tóc mai là gì và làm sao để phối hợp tóc mai với các kiểu tóc khác thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Mái thưa kết hợp tóc dài thẳng giúp nàng thêm dịu dàng, dễ thương (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, tóc duỗi kết hợp mái thưa là kiểu tóc tương đối phổ thông. Do đó, bạn có thể “đổi gió” một chút bằng cách kết hợp nhuộm tóc với những tone màu sáng hoặc lựa chọn nhuộm highlight để bản thân trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da bánh mật thì hãy nhớ chọn những màu tóc cho da ngăm để da không bị xỉn màu nhé.

Tóc duỗi để mái tự nhiên 

Tóc duỗi để mái tự nhiên cũng là một kiểu tóc mang lại cảm giác trẻ trung, dễ mến không kém. Hình ảnh bạn cùng mái tóc thẳng dài sẽ vô cùng dễ thương trong mắt mọi người. 

  • Tổng hợp 50 kiểu tóc mái layer trẻ trung và thịnh hành nhất hiện nay
  • 25+ Kiểu tóc mái bay cho mặt tròn đẹp, hot nhất

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi để mái tự nhiên làm tăng nét trẻ trung (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, kiểu tóc này lại có khả năng che khuyết điểm khá tốt. Do đó kiểu tóc duỗi này phù hợp với hầu hết mọi người. Ngoài ra, tóc duỗi để mái tự nhiên rất dễ chăm sóc. Vì vậy, bạn không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức để sở hữu một mái tóc đẹp tự nhiên. 

Kiểu tóc duỗi để mái bay 

Mái bay có thể xem là một trong những xu hướng hiện nay. Sự kết hợp giữa mái bay và kiểu tóc dài thẳng chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo. Kiểu tóc duỗi để mái bay sẽ mang lại cảm giác thanh thuần, tươi trẻ. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Kiểu tóc duỗi mái bay (Nguồn: Internet)

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này phải kể đến khả năng che khuyết điểm. Phần mái bay sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối và thanh tú hơn. 

Mái tóc duỗi không để mái 

Tóc duỗi không để mái tuy là kiểu tóc đã tồn tại từ rất lâu xong cái tên này chưa bao giờ bị lu mờ trong danh sách lựa chọn của những mỹ nhân hàng đầu trên thế giới. Bởi sức hút, sự thanh lịch, dịu dàng và đôi khi là kiêu kỳ, sang chảnh mà mái tóc duỗi không để mái mang lại. Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn và tăng phần thu hút, bạn có thể tham khảo kiểu tóc hime không mái.

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi không để mái (Nguồn: Internet)

Tóc duỗi Hàn Quốc 

Tóc duỗi Hàn Quốc sẽ tương tự với kiểu tóc dài thẳng tự nhiên. Tuy nhiên, điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần đuôi tóc. Đuôi tóc sẽ được nhấn nhá bằng cách cắt tỉa layer phần ngọn, điều này sẽ mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính hơn trông thấy. 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

  • TOP 23 kiểu tóc Pixie Hàn Quốc cá tính, thời thượng nhất

Tìm hiểu thêm: Những kiểu tóc mái dài cho nữ được các nàng yêu thích

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương
Tóc duỗi Hàn Quốc với phần đuôi tóc được cắt tỉa (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc duỗi để 2 mái 

Kiểu tóc duỗi để 2 mái sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu như bạn đã quá chán đối với những kiểu tóc dài thẳng cùng phần mái bằng truyền thống. Thay vì để mái bằng phổ thông, việc để tóc duỗi 2 mái sẽ giúp bạn trông trẻ trung, phóng khoáng, tự nhiên hơn trông thấy.

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi để 2 mái mang lại cảm giác trẻ trung (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, kiểu tóc duỗi để 2 mái cũng có khả năng che khuyết điểm thần kì. Nếu trán bạn quá rộng, hoặc gương mặt hơi vuông thì kiểu tóc duỗi để 2 mái sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc duỗi cúp phồng 

Tóc duỗi cúp phồng chắc chắn là kiểu tóc không thể bỏ qua trong danh sách này. Đặc trưng của kiểu tóc duỗi phồng nằm ở phần thân được duỗi thẳng, suôn mượt nhưng phần ngọn tóc sẽ được uốn phồng. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi cúp phồng (Nguồn: Internet)

Với đặc trưng như vậy, kiểu tóc duỗi cúp phồng sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn. Kiểu tóc này sẽ phù hợp nhất đối với những bạn có khuôn mặt dài và hơi góc cạnh. 

Tóc duỗi kết hợp bấm 

Tóc duỗi kết hợp bấm sẽ có phần tóc bấm được giấu kỹ bên trong và phần tóc phía ngoài được duỗi thẳng. Bằng cách đó, tóc duỗi kết hợp bấm tạo nên cảm giác mái tóc bồng bềnh và suôn mượt trông thấy. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Tóc duỗi kết hợp bấm giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn (Nguồn: Internet)

Tóc duỗi kết hợp bấm sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát, đáng yêu hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn điểm tô thêm cho mái tóc của mình thì có thể bấm thêm một phần tại lớp tóc bên ngoài. Như vậy, mái tóc sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Kiểu tóc dài thẳng nhuộm 

Nếu bạn cảm thấy để tóc dài thẳng là một lựa chọn có chút nhàm chán thì có thể “đổi gió” bằng cách đổi màu tóc. Kiểu tóc dài thẳng nhuộm là lựa chọn nên ưu tiên hàng đầu khi cần làm mới chính mình. 

Khi cân nhắc màu nhuộm, ngoài một số màu truyền thống như nâu đen, hạt dẻ, nâu đỏ,… thì bạn nên cân nhắc tới những màu cá tính hơn như: xanh đen, xám khói, nâu hồng, xanh rêu… So với các màu truyền thống và có chút phổ thông, bạn nên kết hợp màu sắc cá tính hơn khi để tóc dài thẳng. Mạnh dạn một chút sẽ đem lại kết quả ưng ý.

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Kiểu tóc dài thẳng kết hợp tone màu sáng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc dài thẳng chẻ ngôi giữa

Đơn giản nhưng không nhàm chán sẽ là những cụm từ để mô tả về kiểu tóc dài thẳng chẻ ngôi giữa. Không cần quá cầu kỳ, màu mè, kiểu tóc dài thẳng chẻ ngôi giữa sẽ mang đến hình ảnh trẻ trung, thanh lịch và đôi khi là sự “chanh sả” giữa đám đông đa sắc. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Kiểu tóc dài thẳng chẻ ngôi giữa có các nàng thêm thu hút (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn để kiểu tóc này. Vì kiểu tóc này tương đối khó nhằn, để “cân” được kiểu tóc này, bạn cần sở hữu một khuôn mặt có tỷ lệ tương đối hài hòa.

Kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp mái ngố 

Kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp mái ngố chắc chắn là một cái tên đáng chú ý trong danh sách này. Sự kết hợp giữa tóc dài duỗi thẳng với mái ngố nghe có vẻ không ăn nhập, nhưng thực chất lại là sự kết hợp hoàn hảo. Sự kết hợp này đã tạo nên một kiểu tóc vừa xinh yêu, lại có chút tinh nghịch, cá tính. 

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp mái ngố là khả năng hack tuổi, năng động và cá tính hơn. Kiểu tóc đẹp lạ này đặc biệt phù hợp với những bạn có có vầng trán cao hoặc mặt dài, nó sẽ giúp tỷ lệ khuôn mặt trở nên cân đối hơn. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp mái ngố mang lại cảm giác tự nhiên, tinh nghịch (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cách duỗi tóc thẳng tự nhiên như ngoài tiệm 

Chải tóc ướt 

Đây là một trong những phương pháp duỗi tóc thẳng tự nhiên mà lại vô cùng hiệu quả. Về cách thực hiện, sau khi gội đầu, thay vì sử dụng máy sấy hãy để tóc khô tự nhiên và thường xuyên chải tóc bằng lược. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Để tóc khô tự nhiên và dùng lược chải đều đặn để có được mái tóc dài thẳng (Nguồn: Internet)

Phương pháp này vô cùng đơn giản về cách làm nhưng thời gian đợi tóc khô sẽ tương đối lâu khi vào mùa đông. Tuy nhiên, kiên nhẫn luôn mang lại thành quả mong đợi, ngoài việc tóc được suôn mượt, tình trạng xơ tóc cũng được cải thiện đáng kể khi áp dụng phương pháp này. 

Chọn sản phẩm phù hợp 

Để sở hữu mái tóc dài thẳng tự nhiên, bạn cần chăm sóc tóc chúng một cách kỹ lưỡng. Tuy không cần quá cầu kỳ, nhưng bạn hãy để tâm một chút, đặc biệt là trong việc lựa chọn sản phẩm gội đầu cũng như dưỡng tóc.

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để có mái tóc dài thẳng tự nhiên (Nguồn: Internet)

Bạn cần căn vào tình trạng tóc của mình để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Đối với công dụng làm tóc suôn mượt, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm: Sunsilk, Rejoice, Tresemme. Ngoài ra, bạn cần kết hợp dầu gội với dầu xả thường xuyên để tóc được mềm mượt nhất. 

Dùng lô để tạo tóc duỗi tự nhiên 

Ngoài công dụng tạo nếp, uốn xoăn cho tóc, lô cuốn cũng có khả năng duỗi tóc tự nhiên khi bạn áp dụng đúng phương pháp. 

Để duỗi tóc, bạn cần dùng cuộn lô có kích thước lớn. Sau đó, hãy dùng lô để cuộn các phần tóc vẫn còn hơi ẩm cho tới khi chúng hoàn toàn. Việc dùng lô sẽ giúp tóc được vào nếp và thẳng tự nhiên, tránh tình trạng xù, mỗi sợi một phương sau khi gội. 

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

Sử dụng lô cuốn có kích thước lớn sẽ giúp tóc vào nếp (Nguồn: Internet)

Tóc thẳng tự nhiên với máy sấy lạnh

Sử dụng máy sấy lạnh cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp tóc thẳng tự nhiên. Nguyên tắc của phương pháp này là sử dụng nhiệt độ ở mức độ mát để sấy tóc, không bật chế độ sấy ở nhiệt độ cao.

15+ Tóc dài thẳng nhẹ nhàng, trẻ trung, cực kỳ dễ thương

>>>>>Xem thêm: Top 23 kiểu tóc pixie Hàn Quốc cá tính, thời thượng nhất 2024

Sấy tóc với nhiệt độ vừa phải (Nguồn: Internet)

Áp dụng phương pháp này, tóc của bạn gần như được làm khô bằng cách tiếp xúc với gió tự nhiên. Sử dụng nhiệt độ vừa phải sẽ không gây hại lên tóc, tránh tình trạng tóc khô xơ, tóc dễ gãy dụng. Do đó, khi không quá gấp về thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp này để có mái tóc thẳng tự nhiên và chắc khỏe. 

Với bài viết trên, tamsublog.edu.vn mong rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một kiểu tóc dài thẳng phù hợp. Ngoài ra, đừng quên những hướng dẫn mà tamsublog.edu.vn đã gợi ý cho bạn để có mái tóc duỗi thẳng tự nhiên và bổ sung ngay các sản phẩm chăm sóc tóc để sở hữu một mái tóc dài thẳng suôn mượt, hấp dẫn ngay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *