TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố nam không còn là kiểu tóc quá xa lạ với đấng mày râu. Kiểu tóc nam đẹp này có phần tóc mái được cắt ngắn tạo nên vẻ ngoài vô cùng lạ mắt nhưng cũng rất điển trai, lãng tử. Đây cũng là kiểu tóc mái nam được nhiều Idol ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc thì hãy cùng tamsublog.edu.vn tham khảo những kiểu tóc mái ngố nam cạo 2 bên, undercut, Hàn Quốc,… được yêu thích nhất hiện nay.

Bạn đang đọc: TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

  • Top 30+ kiểu tóc 2 mái nam thời thượng cực cuốn hút

Tóc mái ngố nam hợp với dáng mặt nào?

Với đặc trưng mái ngố, nhiều người cho rằng kiểu tóc này chỉ phù hợp với một số khuôn mặt nhất định. Thế nhưng, sự thật thì tóc mái ngố có nhiều kiểu biến tấu để phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, mặt gầy, mặt trái xoan,… Tuy nhiên, những anh chàng có khuôn mặt ngắn thì nên cân nhắc vì mái ngố có thể sẽ khiến khuôn mặt bị thu hẹp hơn.

Để làm mới diện mạo của mình, nam giới có thể tham khảo những kiểu tóc mái ngố sau đây:

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố nam cạo 2 bên (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố cạo 2 bên có đặc trưng là phần tóc mái được cắt ngắn và phần tóc 2 bên tai được cạo sát chân tóc nên rất gọn gàng, hài hòa. Kiểu tóc này rất được lòng đấng mày râu, tạo nên sự mát mẻ trong những ngày hè. Tóc mái ngố cạo 2 bên sẽ giúp khuôn mặt của các chàng trai trở nên gọn gàng, hiện đại hơn và phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm.

Tóc mái ngố kiểu đầu nấm

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc đầu nấm mái ngố (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố nam kiểu đầu nấm cũng là kiểu tóc phù hợp với mùa hè này bởi sự mát mẻ, thoải mái. Phần tóc mái ngố và tóc 2 bên có độ dài ngang nhau tạo nên vẻ ngoài đầy lịch lãm, nam tính. Để tạo kiểu, bạn có thể kết hợp uốn xoăn nhẹ hoặc nhuộm màu sáng nổi bật cho mái tóc.

Tham khảo các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chính hãng, thời trang, giá tốt tại tamsublog.edu.vn

Kiểu tóc mái ngố uốn xoăn

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố nam uốn xoăn (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố kết hợp uốn xoăn nhẹ mang đến cho các chàng trai một diện mạo thời thượng, đầy cuốn hút. Mái ngố uốn xoăn bồng bềnh với độ dài đến chân mày có thể kết hợp với những màu nhuộm trendy để trở nên nổi bật hơn. Có thể thấy, kiểu tóc này thực sự là ý tưởng hoàn hảo cho những chàng trai có mặt trái xoan, v-line.

Tóc mái ngố để xéo

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố để xéo (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố để xéo chắc hẳn không phải là kiểu tóc quá xa lạ với nhiều người. Tóc mái ngố xéo giúp bạn trở nên trẻ trung, thân thiện và gần gũi hơn. Đặc biệt, đây cũng là kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. 

Kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái ngố Hàn Quốc cũng là một trong những kiểu tóc đang rất hot hiện nay. Kiểu tóc mái được cắt tỉa gọn gàng với độ dài khoảng bằng 1/2 trán nên sẽ giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn. Với kiểu tóc này, bạn cũng sẽ chăm sóc, tạo kiểu dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian.

Kiểu tóc undercut kết hợp mái ngố

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc undercut mái ngố (Nguồn: Internet)

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách trở nên thật trưởng thành và cool ngầu thì hãy mạnh dạn chọn kiểu tóc undercut kết hợp mái ngố. Với kiểu tóc mái ngố này, phần tóc sau tai và gáy sẽ được cắt ngắn hoàn toàn để tạo điểm nhấn. Phần tóc mái được cắt ngắn khoảng giữa trán tạo nên một đường viền sắc nét, nổi bật vẻ nghiêm nghị, đầy khí chất.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Kiểu tóc mái ngố nam cho mặt dài

Tìm hiểu thêm: 55 Kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung hot nhất hiện nay

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất
Tóc mái ngố cho nam mặt dài (Nguồn: Internet)

Nếu sở hữu một gương mặt dài nhưng muốn cắt tóc mái ngố thì bạn nên chọn kiểu mái có độ dài chạm mắt để giúp gương mặt trở nên cân đối hơn. Để trở nên thật phá cách, nổi bật, bạn có thể uốn nhẹ kết hợp màu nhuộm sáng hơn tóc đen vài tone. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thư sinh, điển trai, rất thích hợp để đi chơi, đi làm.

Kiểu tóc mái ngố uốn cúp

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố nam uốn cúp (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố nam uốn cúp thực sự là một kiểu tóc đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Phần mái ngố được uốn cúp nhẹ nhàng, bồng bềnh, có thể kết hợp rẽ 2 bên sẽ tạo nên một vẻ ngoài thư sinh, phóng khoáng, đầy cuốn hút. Đây cũng là kiểu tóc đơn giản đầy tinh tế, phù hợp với học sinh, sinh viên.

  • Tìm hiểu 30 kiểu tóc uốn tóc nam hot nhất năm 2023 cho các chàng
  • 30 Kiểu uốn tóc layer nam thời thượng, cuốn hút nhất 2023

Tóc mái ngố cho nam để thưa

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố để thưa cho nam (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái ngố để thưa đầy mới lạ, cá tính cũng được nhiều chàng trai yêu thích. Với kiểu tóc này, tóc mái không được tập trung vào vùng trán mà sẽ được tạo kiểu với những lọn tóc nhỏ, thưa. Sự phá cách này sẽ mang đến cho các bạn nam một chút nổi loạn và rất cá tính. Để diện mạo nổi bật hơn, bạn cũng có thể kết hợp màu nhuộm sáng hơn tóc đen vài tone.

Kiểu tóc mái ngố cho nam mặt tròn

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố nam mặt tròn (Nguồn: Internet)

Mặt tròn liệu có phù hợp để cắt tóc mái ngố nam hay không? Đây thực sự là một kiểu tóc rất đáng thử với phần tóc mái chạm lông mày, 2 bên mai cắt gọn giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp màu nhuộm tone nâu tối để trở nên thật bảnh trai, nổi bật. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp outfit trẻ trung với quần jean, áo polo, giày thể thao sẽ tạo nên vẻ ngoài năng động nhất.  

Tóc mái ngố để dài

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

Tóc mái ngố nam để dài (Nguồn: Internet)

Tóc mái ngố để dài nổi bật với 2 bên mai được cắt sát và phần tóc mái để dài. Để trở nên phong cách và lãng tử hơn, bạn có thể cắt tỉa layer mái hoặc uốn xoăn tạo kiểu. Đây thực sự là một kiểu tóc nam đẹp mà bạn nhất định phải thử để làm nổi bật cá tính riêng.

Kiểu tóc layer mái ngố nam

TOP 15+ kiểu tóc mái ngố nam cực trendy và thu hút nhất

>>>>>Xem thêm: Mùng 1 cắt tóc có sao không? Những ngày nên và kiêng kỵ cắt tóc

Tóc layer mái ngố nam (Nguồn: Internet)

Được biến tấu từ kiểu tóc mái ngố cơ bản, tóc layer mái ngố cũng là một kiểu tóc đang rất hot thời gian gần đây. Tóc mái cắt tỉa layer tạo vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, cá tính, phù hợp với nhiều khuôn mặt cũng như nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Hướng dẫn cách cắt tóc mái ngố

Để cắt tóc mái ngố nam tốt nhất, bạn nên đến salon. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn, không có quá nhiều thời gian thì bạn có thể tự cắt tóc tại nhà. Để có được mái tóc đẹp, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Dụng cụ: Lược, kéo chuyên dụng, gương.

Hướng dẫn cắt tóc mái ngố nam:

  • Bước 1: Lựa chọn kiểu tóc mái ngố phù hợp nhất với khuôn mặt.
  • Bước 2: Dùng lược để chải phần tóc mái. Sau đó, bạn hãy dùng kéo cắt tỉa sơ qua một lượt, đường kéo cần dứt khoát để tránh sợi ngắn, sợi dài.
  • Bước 3: Dùng lược và kéo để căn chỉnh lại phần tóc mái, cắt bỏ những đoạn tóc dư. Bước căn chỉnh cần thực hiện đến khi nào bạn cảm thấy tóc mái trở nên cân đối hơn.
  • Bước 4: Quan sát mái tóc qua gương và điều chỉnh đến khi nào có được kiểu tóc ưng ý nhất.

Trong bài viết trên, tamsublog.edu.vn đã tổng hợp những kiểu tóc mái ngố nam đẹp nhất, rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Hy vọng, những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp để làm mới diện mạo mình trong mùa hè này. Đừng quên theo dõi Blog tamsublog.edu.vn để cập nhật thêm nhiều kiểu tóc mới thời trang, sang chảnh, thời thượng bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *