Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Bàn ăn gỗ công nghiệp đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Chúng mang đến nhiều công dụng nổi bật so với loại bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên. Hôm nay xin mời bạn cùng với TAT Wood tìm hiểu về những thông tin liên quan đến bàn ăn gỗ mdf như ưu điểm, các lưu ý khi sử dụng, các mẫu thiết kế bàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng,.. ngay trong bài viết chia sẻ bên dưới đây.

Bạn đang đọc: Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Xu hướng lựa chọn bàn ăn bằng gỗ công nghiệp hiện nay

Đồ nội thất trong không gian nhà ở với chất liệu làm bằng gỗ công nghiệp đang ngày càng trở thành xu hướng mà nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nổi bật nhất là tại không gian phòng khách và phòng bếp. Một bộ sofa, bộ bàn ăn gỗ công nghiệp vừa đẹp mắt, sang trọng, nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng khác nhau và còn sở hữu các ưu điểm nổi bật so với loại bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên.

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Loại bàn ăn gỗ mdf hay còn gọi là bàn ăn gỗ công nghiệp này được làm bằng 80% là gỗ tự nhiên kết hợp với nhiều loại thành phần khác có nguồn gốc thực vật, chất phụ gia để tạo nên. Chúng vẫn đảm bảo được về chất lượng, độ bền nhưng giá thành thì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tầm trung vẫn có thể dễ dàng chọn mua hơn.

Những ưu điểm nổi trội của bàn ăn gỗ công nghiệp phủ Melamine

Có rất đa dạng các loại bàn gỗ công nghiệp khác nhau trên thị trường và chúng đều sở hữu các ưu điểm nổi trội sau đây:

Bàn ăn gỗ công nghiệp phủ Melamine tuổi thọ cao

Nhiều khách hàng khi nhắc đến các đồ nội thất gỗ sẽ có phần lo sợ về tuổi thọ của chúng trong quá trình sử dụng sẽ không được bền. Nhất là loại bàn ăn gỗ, thường xuyên sử dụng trong gian bếp, nơi có nhiệt độ cao, khá ẩm. Nguyên nhân là do những sản phẩm từ gỗ thường có tình trạng bị ẩm mốc, mối mọt, hay cong vênh sau một thời gian dài sử dụng.

Đối với loại bàn ăn gỗ công nghiệp thì hoàn toàn không như vậy. Bên ngoài mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine nên sẽ có những ưu điểm như chống được ẩm mốc, mối mọt khó xâm phạm, chịu được va đập và đặc biệt là không có hiện tượng cong vênh.

Bàn ăn gỗ công nghiệp mang lại cảm giác gần gũi

Bạn có thể lựa chọn nhiều loại chất liệu khác nhau để làm bàn ăn dùng trong gian bếp nhà mình như là từ kính, inox, hợp kim,.. Theo phong thủy thì những sản phẩm này thuộc mệnh kim nên sẽ khiến cho không gian phòng bếp trở nên lạnh lẽo, xa cách, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong gia đình. Tuy nhiên chỉ các sản phẩm từ gỗ theo phong thủy khi dùng trong phòng bếp có tác dụng tạo sự ấm áp, giúp các thành viên thêm gần gũi gắn kết hơn.

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Bàn gỗ công nghiệp dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Nhờ mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine có thể chống thấm nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh bằng nước mà không lo các vấn đề ẩm mốc, cong vênh. Sử dụng các thành phần chất tẩy rửa hóa học cũng không ảnh hưởng đến chất lượng mặt bàn.

Bàn ăn ván ép gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc

Những sản phẩm bàn ăn gỗ công nghiệp đều có màu sắc đa dạng, với hơn 80 loại để người tiêu dùng lựa chọn. Đường họa tiết vân gỗ cũng được in bằng công nghệ màu hiện đại nên trông vừa đều, đẹp mắt mà không lo vấn đề bị bong tróc, bay màu. Dễ dàng phối màu sắc hài hòa, thống nhất với tổng thể không gian phòng ốc trong nhà.

Giá thành của sản phẩm hợp túi tiền

Vì nhiều nguyên nhân như là nguyên vật liệu sử dụng, quy trình thực hiện đơn giản, chi phí cho nhân công không cao,.. Tất cả khiến cho giá thành của những sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp trở nên rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Rất hợp túi tiền của những hộ gia đình có thu nhập không quá cao.

Ví dụ như trong trường hợp mua một bộ bàn ghế được làm từ gỗ óc chó sẽ cần phải chi một số tiền khá lớn, nhiều lúc buộc phải nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam để thực hiện thi công. Tuy nhiên với bàn ăn gỗ công nghiệp óc chó thì giá thành sẽ rẻ hơn, nhưng các tính chất hay vẻ ngoài thì vẫn mang nét tương tự như là sản phẩm từ gỗ tự nhiên.

Quá trình thi công, thiết kế, lắp đặt đơn giản dễ dàng

Đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp sẽ nhẹ hơn gấp nhiều lần so với sản phẩm gỗ tự nhiên nên sẽ vận chuyển thuận tiện hơn. Việc tháo rời, lắp đặt cũng đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi sử dụng bàn ăn gỗ công nghiệp

Dù bất kỳ sản phẩm nào muốn sử dụng được lâu bền thì chắc chắn không thể nào bỏ qua những lưu ý cần nắm trong quá trình dùng. Bàn ăn gỗ công nghiệp cũng tương tự như vậy:

  • Khả năng chịu lực mạnh, vật nặng tác động đến các loại bàn ăn gỗ công nghiệp không tốt như là loại gỗ tự nhiên. Nếu vượt quá mức giới hạn của bàn thì có thể khiến tuổi thọ của chúng bị ảnh hưởng. Trong một số trường hợp có thể còn bị hư hại, biến dạng hoàn toàn
  • Khi lựa chọn mua một bộ bàn ăn gỗ công nghiệp hãy quan tâm đến yếu tố hài hòa của không gian, tạo sự độc đáo, đẹp mắt và thẩm mỹ.
  • Yếu tố kích thước sản phẩm phù hợp với không gian phòng ốc, diện tích nhà ở cũng là điều không được bỏ qua trong quá trình chọn mua để việc sử dụng được thuận tiện nhất.
  • Sản phẩm có thể chịu được nước và dễ dàng vệ sinh tuy nhiên khi sử dụng để tuổi thọ của bàn được lâu hơn thì nên dùng khăn mềm thấm nước để lau nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh gây trầy xước,.. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt một mặt kính lên trên để giữ tuổi thọ bàn được lâu hơn.
  • Vì phần bề mặt bàn gỗ công nghiệp có phủ một lớp phim, lớp keo bao phủ nhằm hỗ trợ giữ màu sắc được lâu, hạn chế nước xâm nhập. Do vậy nên trong quá trình sử dụng cần tránh để các đồ vật có độ nóng cao đặt lên trực tiếp trên bề mặt bàn chúng sẽ khiến lớp bao phủ bị nóng chảy ra, làm cho tuổi thọ sử dụng giảm.
Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Kinh nghiệm thiết kế và thi công bàn ăn gỗ công nghiệp

Một bộ sử dụng cho gia đình cần phải đáp ứng được những tiêu chí về thẩm mỹ, giá thành, chất lượng và phải có thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp.

  • Nếu gia đình bạn có không gian phòng ăn rộng rãi thì có thể sử dụng những mẫu bàn hình chữ nhật hay bầu dục để vừa mang ý nghĩa phong thủy về sự thịnh vượng, đủ đầy lại vừa có thể tăng tính thẩm mỹ nhất cho ngôi nhà.
  • Khi quan tâm đến yếu tố an toàn thì có thể chọn những mẫu bàn không góc cạnh để giảm chấn thương trong quá trình sinh hoạt.
  • Với những nhà có không gian phòng ăn không quá lớn thì có thể dùng các bàn ăn đa năng với thiết kế đa năng để sử dụng cho gia đình
  • Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình để chọn lựa mẫu thiết kế, thi công bàn gỗ công nghiệp cho phù hợp nhất

Những mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp được yêu thích nhất

Bàn ăn mdf có khung chân kim loại

Loại bàn ăn có khung chân làm bằng kim loại, inox đang cực kỳ phổ biến. Nhất là cho không gian mang phong cách hơi cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, thời thượng. Phần mặt bàn ván ép công nghiệp còn chân sẽ từ inox, khung sắt phun sơn tĩnh điện tạo thành. Với ghế ăn đi kèm cũng sẽ có cấu tạo đồng bộ tương tự.

Tìm hiểu thêm: Học cách nhận đặt bánh teabreak

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Bàn ăn kết hợp chân gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp thông dụng từ xưa đến nay là kiểu có chân bàn làm từ gỗ tự nhiên kết hợp cùng phần mặt bàn là từ những sản phẩm gỗ như ván gỗ ghép thanh, gỗ mdf,.. Những mẫu bàn ăn dạng này sẽ có rất nhiều kiểu dáng mang phong cách khác nhau. Từ sang trọng, lịch lãm đến hơi cổ điển, đơn giản.

Bạn có thể dùng phần mặt bàn là gỗ công nghiệp kết hợp với kính cường lực và ở dưới chân bàn là sử dụng gỗ sồi, gỗ óc chó,.. để tăng tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm.

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Bàn ăn đa năng thông minh

Với những diện tích nhà nhỏ, nhà chung cư thì việc sử dụng các loại bàn ăn thông minh tích hợp đa chức năng là điều cực kỳ cần thiết để cải thiện không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn. Những mẫu bàn ăn đa năng thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường sẽ là kiểu bàn ăn công nghiệp dễ dàng gấp gọn, hoặc kiểu bàn có thể đựng được đồ bên trong.

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

Địa chỉ thiết kế và thi công bàn ăn gỗ công nghiệp phủ Melamine uy tín nhất

Mong rằng qua những phân tích giới thiệu về bàn ăn gỗ công nghiệp mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây đã giúp cho các bạn muốn tìm hiểu, chọn lựa mua bàn gỗ công nghiệp sẽ có được cho mình cái nhìn tổng quan nhất. Bên cạnh đó một điều sẽ giúp bạn trong việc tìm được sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, giá thành hợp lý đó chính là chọn lựa được cho mình địa chỉ mua, thiết kế và thi công bàn ăn gỗ công nghiệp uy tín.

Thiết kế Và Thi Công Bàn Ăn Gỗ Công Nghiệp Phủ Melamine Chất Lượng

>>>>>Xem thêm: Nhà đẹp mộc mạc với nội thất gỗ


  • TAT Wood chính là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm ở mảng cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất. Chúng tôi luôn đặt cái tâm vào trong quá trình làm, lắng nghe tâm tư của khách hàng để mang đến sản phẩm chất lượng vừa ý nhất.
  • Đội ngũ kỹ sư thiết kế, nhân viên tư vấn và thợ thi công đã có nhiều kinh nghiệm nên sẽ làm hài lòng bạn trong tất cả các khâu. Từ tư vấn, hướng dẫn, thiết kế, thi công, chăm sóc khách hàng,..
  • Sản phẩm, nguyên vật liệu TAT Wood sử dụng cũng đảm bảo tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng
  • TAT Wood luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách hấp dẫn và chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng sử dụng dịch vụ

Nếu bạn cần tìm kiếm địa chỉ để thiết kế và thi công bàn ăn gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín nhất hiện nay thì hãy liên hệ ngay đến TAT Wood để được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *