Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Rosé BlackPink trước nay xuất hiện trước công chúng với mái tóc dài quen thuộc nhưng cô nàng luôn biết cách biến tấu kiểu tóc trở nên sang chảnh và thời thượng hơn bao giờ hết. Nữ idol đã nhiều lần khiến fan “rụng tim” bởi gương mặt xinh xắn cùng mái tóc cực chất. Hãy cùng tamsublog.edu.vn Blog khám phá ngay cách để tạo kiểu tóc Rosé ấn tượng để tôn lên nét đẹp của mình!

Bạn đang đọc: Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

  • Tóc Mullet layer là gì? Top 30 kiểu tóc Mullet layer cá tính, sành điệu cho các nàng
  • 100+ Kiểu tóc uốn đẹp, phù hợp với mọi khuôn mặt cho năm 2023

Các kiểu tóc của Rosé Blackpink

Với những cô nàng chán ghét sự đơn điệu và muốn “tút lại” nhan sắc của bản thân thì chắc chắn việc thay đổi mái tóc là việc đầu tiên bạn nghĩ đến. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết phải làm gì với mái tóc của mình, hãy cùng xem gợi ý tóc Rosé Blackpink siêu “chanh sả” dưới đây!

Kiểu Rosé để tóc ngắn

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Kiểu tóc ngắn Rosé đầy cá tính (Nguồn: Internet)

Sự xuất hiện gần đây của Rosé BlackPink trên tạp chí Elle Hàn Quốc với kiểu tóc ngắn mới lạ, độc đáo khiến cộng đồng Blink không khỏi bất ngờ. Kiểu tóc này mang đến sức hút tinh tế và sành điệu của Rosé. Vốn đã sở hữu vẻ đẹp sang chảnh pha chút đáng yêu, kiểu tóc ngắn cá tính lại khiến cô nàng trông phá cách và thời thượng hơn hình tượng thuở vừa debut rất nhiều.

Tham khảo thêm về: Son dưỡng Mediheal, son dưỡng Nivea, son dưỡng Vaseline, son dưỡng YNM, son đẹp

Kiểu tóc Rose nhuộm vàng

Rosé thường xuất hiện với mái tóc nhuộm màu vàng sáng sau thời Kill This Love. Và, quả thực là kiểu tóc nhuộm sáng rất hợp với giọng ca chính của Blackpink. Sức hút của cô dường như tăng vọt sau màn thay đổi màu tóc ấn tượng này.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Tóc Rosé màu vàng sáng hot trend (Nguồn: Internet) 

Tóc kiểu búi messy

Rosé cho biết cô nàng chuộng kiểu tóc búi messy vì nó đơn giản và dễ biến hóa. Nữ thần tượng có thể làm kiểu tóc này trong nhiều tình huống khác nhau, trong một cuộc phỏng vấn trang trọng hay một bữa ăn tối giản dị cùng bạn bè, người thân. Rosé thường để tóc mái buông xõa tự nhiên để tôn lên nét đẹp trẻ trung của mình.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Kiểu tóc búi messy Rosé trông vô cùng nữ tính (Nguồn: Internet)

Tóc Rosé thẳng đeo bờm

Rosé luôn biết cách phối phụ kiện cho trang phục của mình bằng những chiếc băng đô”tông xuyệt tông” trông rất hút mắt. Nhờ vậy, cô thường xuyên diện món đồ này trên sân khấu hay đi các show thực tế. Kiểu tóc Rose này sẽ giúp bạn thêm năng động nhưng không kém phần mềm mại và nữ tính.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Kiểu tóc thẳng đeo bờm mang đến vẻ đẹp ngọt ngào đáng yêu (Nguồn: Internet)

Tóc Rose buộc thấp sang chảnh

Kiểu tóc này khá kén khuôn mặt vì nó có thể khiến bạn trông đứng tuổi hơn. Tuy nhiên, Rosé đã sáng tạo và biến hóa mái tóc với 2 mẹo điều chỉnh để loại bỏ nhược điểm này. Đầu tiên là tăng độ phồng cho tóc và để tóc mái xõa lơi tự nhiên và thứ hai là thêm phụ kiện cho mái tóc thêm ấn tượng.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Tham khảo kiểu tóc buộc thấp nữ tính của Rosie (Nguồn: Internet) 

Tóc Rosé ở Coachella

Những hình ảnh ở Coachella của Rosé với những pha hất tóc đỉnh cao dường như đã trở thành huyền thoại. Các trang mạng xã hội tràn ngập fancam từ hai fansite lớn của Rosé là First Love và Récord, đến mức mọi người bắt đầu gọi cô nàng là nữ thần gió.

Tham khảo thêm về: Son đỏ, son đỏ cam, son đỏ đất, son đỏ gạch, son đỏ nâu

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Hình ảnh mái tóc vàng cực chất của main vocal Blackpink ở Coachella đã trở thành huyền thoại (Nguồn: Internet)

Tóc Rose màu đen

Mái tóc đen tinh tế và đáng yêu của Rosé trong giai đoạn mới vừa ra mắt cùng Blackpink cũng khiến các fan hết lời khen ngợi. Màu tóc đen là màu truyền thống, không quá nổi bật nhưng với Rosie, cô nàng đã biết cách đưa mái tóc của mình lên tầm cao mới nhờ những kiểu biến tấu nhẹ nhàng và vẻ đẹp “cực phẩm” vốn có của giọng ca chính Blackpink.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Tóc đen của Rosie tạo nên phong cách đáng yêu nhưng không kém phần lôi cuốn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Rosé để mái

Rosé thường xuyên để mái râu cánh gián và búi tóc để có thể nhìn thấy đuôi tóc rõ nhất. Những kỹ thuật tạo kiểu tóc đầy khéo léo này sẽ giúp nữ idol trông sang chảnh, đẹp tựa thiên thần.

  • 25+ Kiểu tóc mái thưa “Đẹp Mê Mẩn”, chuẩn Hàn Quốc

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Vẻ đẹp tựa thiên thần của Rosé trong kiểu tóc mái râu cánh gián (Nguồn: Internet)

Tóc Rosé thẳng truyền thống

Tóc Rosé thẳng truyền thống đã được cô nàng diện từ thuở mới debut cho đến nay. Mái tóc dài bóng mượt của Rosie đã tạo nên sự lôi cuốn và yêu kiều bởi phần tóc mái rẽ ngôi giữa. Dù đã thử qua không ít kiểu tóc khác nhau nhưng cô nàng vẫn trung thành với kiểu tóc dài. Ngoài ra, tóc thẳng dài cũng khá dễ phối màu nhuộm để diện mạo được refresh rõ rệt.

Tìm hiểu thêm: Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo
Tóc thẳng nhuộm sáng cực thu hút của Rosé (Nguồn: Internet)

Tóc Rosé xoăn sóng lớn

Rosé cũng đã không ít lần để kiểu tóc dài xoăn sóng lớn trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Kiểu tóc này được tạo nên dựa trên kiểu tóc thả cổ điển. Tuy đơn giản nhưng nó có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp và sang chảnh với các outfit thời thượng. 

  • 30 kiểu tóc xoăn đẹp, trẻ trung, thời thượng 2023
  • 25 Kiểu tóc xoăn dài đẹp, trẻ trung, nữ tính 2023

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Kiểu tóc xoăn sóng lớn đẹp và sang chảnh (Nguồn: Internet)

Tóc Rose buộc cao đuôi gà

Kiểu tóc đuôi gà cao với phần tóc mái được buông xõa lả lơi cộng với màu nhuộm tươi sáng là một trong những trong kiểu tóc thương hiệu của Rosé Blackpink. Trái ngược với kiểu tóc thả quen thuộc, kiểu tóc buộc cao này giúp tôn lên phong cách năng động, cá tính và không kém phần gợi cảm.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Kiểu tóc buộc đuôi gà Rosé Blackpink năng động không kém phần gợi cảm (Nguồn: Internet)

Tóc Rosé nhuộm màu sáng

Màu tóc nhuộm sáng đã trở thành màu tóc đặc trưng của main Vocal nhà Blackpink. Đây là gam màu rực rỡ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và sang chảnh cho chủ nhân. Ngoài ra, màu tóc này cũng giúp tôn da cực đỉnh. Do đó, đây là màu nhuộm hot trend và được nhiều nàng ưa chuộng.

Xem thêm: 50+ Bảng màu tóc nhuộm hot trend hiện nay, không thể cho qua cho dịp tết 2023

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Tóc nhuộm màu sáng vô cùng ấn tượng của giọng ca chính Blackpink (Nguồn: Internet)

Tóc Rosé ngắn ngang vai

Đây là kiểu tóc ngang vai Rosé diện khi lên hình trên trang bìa của Tạp chí ELLE ấn bản tháng Sáu. Fan sẽ dễ dàng nhận ra kiểu tóc tuyệt đẹp này cũng từng gắn bó với Rosie trong đợt giới thiệu bộ sưu tập mới của Tiffany & Co – thương hiệu nổi tiếng mà cô nàng đang làm đại sứ toàn cầu.

Xem thêm:

  • Tổng hợp 65 kiểu tóc xoăn ngang vai các nàng nên thử trong năm 2023

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Hình ảnh Rosé trong kiểu tóc ngang vai đầy cá tính (Nguồn: Internet)

Mái tóc ngắn ngang vai vô cùng phá cách đã gây bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi hiếm khi Rosé xuất hiện trong mái tóc ngắn và đây có lẽ là lần đầu tiên. Và không có gì lạ khi kiểu tóc ngắn này đã nhanh chóng dẫn đầu trend trong giới thời trang.

  • 20 Kiểu tóc layer ngang vai đẹp, xinh xắn, HOT nhất 2023

Tóc Rosé búi thấp

Nữ thần tượng đã khéo léo biến mái tóc của mình trở nên sang chảnh hơn trong kiểu búi thấp. Rosé thường xuyên kết hợp búi thấp với tóc mái râu gián và để lộ phần đuôi tóc. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa năng động và cực sang trọng mà bạn có thể tham khảo.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Tóc Rosé búi thấp để râu cánh gián tôn lên nét đẹp dịu dàng (Nguồn: Internet)

Tóc kiểu buộc nửa đầu

Tóc Rosé buộc nửa đáng yêu và ngọt ngào theo cách làm của cô nàng trông vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Đây là một kiểu tóc dễ thực hiện và mang đến cho các quý cô vẻ ngoài trẻ trung, mềm mại. 

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

Tóc buộc nửa đầu đẹp tựa thiên thần của cô nàng Rosie (Nguồn: Internet)

Tóc kiểu tết đơn giản

Kiểu tóc tết chắc chắn không thể thiếu trong danh sách các kiểu tóc khiến cộng đồng mạng “điên đảo” của Rosie. Kiểu tóc này trông khá đơn giản nhưng lại đậm chất Tây và vô cùng “chanh sả”. Để tô thêm phong cách năng động và gợi cảm, bạn có thể biến tấu thêm một chút độ phồng cho các bím tóc và bím tóc bên như Rosé Blackpink.

Kiểu tóc Rosé cực xinh khiến cộng đồng mạng điên đảo

>>>>>Xem thêm: Kiểu tóc nam Hàn Quốc 2 mái cực đẹp và ấn tượng cho chàng

Tóc tết đơn giản, xinh xắn (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp của tamsublog.edu.vn với những kiểu tóc Rosé Blackpink giúp cô nàng thăng hạng khiến bao người hâm mộ say đắm. Những kiểu tóc này khá dễ làm và sẽ giúp bạn làm mới diện mạo của mình để xuất hiện tự tin ở bất cứ nơi đâu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *