Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thử nghiệm những kiểu tóc mohican layer đầy phong cách. Không chỉ tạo nên diện mạo trẻ trung và hiện đại, nó còn đem lại sự cá tính và cuốn hút cho các chàng trai. Hôm nay, tamsublog.edu.vn Blog sẽ giới thiệu những kiểu tóc mohican layer nam đẹp và độc giúp bạn lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân. Hãy khám phá để tạo nên phong cách riêng!

Bạn đang đọc: Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

  • Tổng hợp 100+ kiểu tóc Undercut cá tính, thanh lịch cho các chàng tham khảo
  • Short Quiff hợp với khuôn mặt nào? 11+ Kiểu tóc Short Quiff đẹp, lịch lãm, thu hút

2. Tại sao kiểu tóc mohican layer được yêu thích?

Sự kết hợp giữa 2 kiểu Mohican và tóc layer nam tạo ra một phong cách tóc mới mẻ, tươi trẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Kiểu tóc Mohican Layer mang đến vẻ ngoài lịch lãm, quý phái và thanh lịch, đồng thời cũng giúp thể hiện được tính cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng dễ dàng tạo kiểu, dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công việc đến các sự kiện thời trang. 

Điều đặc biệt là kiểu tóc Mohican Layer phù hợp với mọi độ tuổi. Vì vậy, không khó hiểu khi kiểu tóc Mohican Layer đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện nay.

3. Tóc mohican layer hợp với khuôn mặt nào?

Nếu sau khi đọc qua những thông tin trên, bạn vẫn chưa quyết định được liệu kiểu tóc Mohican Layer có hợp với khuôn mặt của mình hay không, hãy cùng tìm hiểu xem những hình dáng khuôn mặt nào sẽ phù hợp với kiểu tóc này.

Đối với nam giới có gương mặt tròn hay phần mũm mĩm, họ thường có đường nét hài hòa nhưng dễ trông mập hơn. Với kiểu tóc Mohican Layer, phần tóc được xếp tầng đổ xuống sẽ giúp che đi khuyết điểm này và làm cho khuôn mặt trông thon gọn và dài hơn.

Đối với nam giới có gương mặt ngắn và các đường nét không cân đối, kiểu tóc này sẽ là giải pháp tuyệt vời. Phần tóc được tỉa cẩn thận và đổ lên phía trên giúp làm cho khuôn mặt trông dài hơn, còn phần tóc 2 bên cắt ngắn sẽ tạo ra một diện mạo khác biệt.    

Với nam giới có gương mặt hình trái xoan, phần đầu trên thường bị thu nhỏ hơn so với tổng thể khuôn mặt, gây ra cảm giác không cân đối. Tuy nhiên, với kiểu tóc Mohican Layer, phần tóc phồng lên ở phía trên sẽ giúp che đi khuyết điểm này và làm cho khuôn mặt trông cân đối hơn.

Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

Mohican layer phù hợp với rất nhiều mẫu khuôn mặt (Nguồn: Internet)    

Nếu nam giới có khuôn mặt với các đường nét hài hòa, không quá dài cũng không quá góc cạnh, họ cũng nên thử kiểu tóc này một lần để trải nghiệm. Đây cũng là kiểu tóc nam ngắn châu á đang được giới trẻ săn đón.

4. Những kiểu tóc mohican layer hot trend 2023

Dưới đây là những kiểu tóc mohican layer hot trend năm 2023.

4.1 Kiểu tóc Mohican mái dài layer

Kiểu tóc Mohican mái dài layer là một biến tấu của kiểu tóc Mohican, nổi bật với mái dài và tóc lớp tạo kiểu layer ở phía sau đầu. Với đặc điểm tóc ở phía sau được cạo ngắn và phần mái được giữ dài và phủ lên trán, kiểu tóc Mohican layer này mang lại cho người đeo kiểu tóc một sự phá cách, mạnh mẽ và trẻ trung. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp cùng mohican uốn nhẹ để tạo sự tươi mới.

Tham khảo thêm: 30 Kiểu uốn tóc layer nam thời thượng, cuốn hút nhất 2023

Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

Kiểu tóc mohican mái dài (Nguồn: Internet)  

4.2 Kiểu tóc Mohican ngắn

Kiểu tóc Mohican ngắn được yêu thích bởi sự gọn gàng và phong cách độc đáo của nó. Với độ dài từ 5cm trở xuống, tóc Mohican ngắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng của mùa hè.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp thể hiện được sự cá tính và phong cách, đồng thời cũng rất dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Nếu bạn đang tìm kiểu tóc phù hợp cho mùa hè sắp tới, hãy thử ngay kiểu tóc Mohican ngắn để trải nghiệm sự thoải mái và phong cách của nó.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

4.3. Kiểu tóc Mohican ngắn mặt tròn

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, có rất nhiều kiểu tóc Mohican dành cho các chàng trai có khuôn mặt tròn. Tùy theo sở thích và phong cách riêng của mỗi người mà các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc Mohican phù hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn có khuôn mặt tròn, không thể bỏ qua kiểu tóc Mohican ngắn. Với độ dài khiêm tốn, kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt, giúp bạn trông nam tính và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, kiểu tóc Mohican ngắn cũng là một trong những xu hướng tóc nổi tiếng được nhiều bạn nam ưa chuộng nhất hiện nay. Vì thế, hãy cùng thử trải nghiệm kiểu tóc Mohican ngắn và khám phá sự thay đổi về diện mạo của mình nhé!

Tìm hiểu thêm: 9 Màu nhuộm balayage tóc ngắn cực đẹp, siêu hot 2024 nên thử

Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 
Mohican layer ngắn giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt tròn (Nguồn: Internet)    

4.4 Kiểu tóc Mohican thẳng

Tóc Mohican thẳng là kết hợp tuyệt vời của các kiểu tóc Mohican với thiết kế tinh tế, hoàn thiện, mang đến cho người cắt tóc một kiểu tóc đẹp tự nhiên, nhã nhặn và trẻ trung. Với những chi tiết tinh tế, tóc Mohican thẳng mang đến sự ấn tượng đầy mạnh mẽ và lôi cuốn cho các chàng trai.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tóc Mohican thẳng đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ dài và kiểu cắt phù hợp, tóc này sẽ tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt và thể hiện phong cách thời trang của bạn.

4.5 Kiểu tóc Mohican ngắn cho học sinh

Đây là kiểu mohican layer đang được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên ưa thích. Bởi lẽ kiểu tóc này trông sẽ không cá tính và mạnh mẽ như một số kiểu tóc mohican layer khác. Kiểu tóc mohican layer thế này trông sẽ vô cùng năng động, trẻ trung, không hề nổi loạn nên rất phù hợp với môi trường học đường lành mạnh và cần sự nghiêm túc.

Vì vậy, kiểu tóc này được nhiều bạn trai hưởng ứng một cách mạnh mẽ bởi nó tạo ra được một kiểu tóc thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng nam tính, dễ gây thiện cảm và cảm tình với người khác nên cực kỳ đẹp mắt, lịch sử để bạn có thể diện đi học hay đi chơi đều rất thích hợp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc này ngay nhé!

Tham khảo thêm: 36 Kiểu tóc mohican dài, chất, trẻ trung sành cho các chàng

Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

Mohican cực thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp với học sinh (Nguồn: Internet)  

 4.6 Mohican layer ngắn không vuốt

Đặc trưng của kiểu tóc Mohican layer không vuốt được chính là lớp tóc ngắn phía trên đầu được cắt ngắn hơn so với phần tóc ở hai bên và phía sau đầu. Khi tóc được cắt theo kiểu layer, mỗi lớp tóc sẽ được cắt ngắn hơn so với lớp tóc phía dưới, tạo ra độ sâu và sự thú vị cho kiểu tóc.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của kiểu tóc Mohican layer không vuốt được so với các kiểu tóc Mohican khác đó chính là không được vuốt lên hoặc vuốt sang một bên, mà chỉ được tạo độ rối tự nhiên để tạo cảm giác tóc rất “tự nhiên”. Điều này đặc biệt hợp với những người muốn tạo phong cách thoải mái, giản dị và không quá cầu kỳ với việc tạo kiểu tóc.

4.7 Mohican layer chéo cá tính

Mohican chéo bắt nguồn từ Mohican truyền thống đã có cách đây khá lâu. Kiểu tóc này có chiều dài khoảng 3 – 5 phân được hất lệch qua một bên nhìn rất “chiến”. Chính vì vậy nó cũng phù hợp với các bạn trẻ năng động thích sự phá cách và khác biệt. Đặc biệt phần tóc xung quanh được cắt ngắn để phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè này.

Kiểu tóc mohican layer cực chất, đẹp sành điệu cho chàng 

>>>>>Xem thêm: Điều cần biết về phương pháp duỗi tóc? Tác hại và quy trình thực hiện

Mohican layer chéo rất năng động, phá cách (Nguồn: Internet)

Như vậy, bài viết trên của tamsublog.edu.vn đã giúp các bạn hình dung được những kiểu tóc mohican layer cùng với một số mẫu tóc hot hit hiện nay mà các bạn nên thử “đổi món” cho diện mạo của mình. Với những kiểu tóc gợi ý, các bạn đã có thể nâng cấp diện mạo, thay đổi không ngừng và F5 bản thân một cách vô cùng hiệu quả. Còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi ngay những kiểu tóc ở trên ngay thôi nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *