Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Lễ cưới luôn là dịp đặc biệt và quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Do đó, một diện mạo thật rạng rỡ và xinh đẹp luôn là mong muốn của rất nhiều cô dâu. Ngoài trang phục cưới, phụ kiện, makeup thì kiểu tóc cũng là yếu tố rất quan trọng. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay hãy cùng tamsublog.edu.vn tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đẹp và tinh tế cho ngày trọng đại nhé!

Bạn đang đọc: Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng

Kiểu tóc này tuy an toàn nhưng vẫn rất tinh tế, giúp tôn lên những nét đẹp trên gương mặt của cô dâu. Bạn chỉ cần nhờ thợ làm tóc chải gọn gàng phần mái, cố định hai mép tóc bên tai bằng kẹp tăm là đã có ngay một kiểu tóc xinh xắn trong ngày trọng đại. 

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc sang trọng cho nàng dâu diện cùng áo dài (Nguồn: Internet)

Búi tóc cô dâu mặc áo dài đội mấn

Mấn đội đầu là món phụ kiện không thể thiếu để giúp bộ trang phục áo dài cưới thêm đặc biệt và thu hút hơn. Cô dâu có thể tận dụng mấn với kiểu bới tóc thấp, phần mái chia lệch và điểm thêm vài món phụ kiện tóc xinh xắn như: hoa, trâm cài, ngọc trai,… Kiểu tóc này không chỉ dễ thực hiện mà còn đem đến vẻ ngoài trưởng thành, sang trọng cho cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Xinh xắn thướt tha với kiểu tóc cô dâu uốn xoăn đội mấn (Nguồn: Internet)

Tóc cô dâu búi cao có mái

Đây là sự lựa chọn cho những ai không thích sử dụng quá nhiều phụ kiện tóc khi tạo kiểu tóc cho cô dâu mặc áo dài. Kiểu búi cao sẽ dành cho những ai thích vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú và có nhiều đường nét sắc sảo thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời trong ngày cưới. 

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Tóc cô dâu mặc áo dài búi cao (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc ngắn cho cô dâu mặc áo dài

Hiện nay cũng có rất nhiều kiểu tóc cô dâu mặc áo dài cho tóc ngắn đẹp và độc đáo. Bạn có thể chọn kiểu tóc cột một 1/2, uốn gợn sóng tự nhiên hoặc đánh rối xù mì cá tính. Với các kiểu tóc này, cô dâu sẽ trông thật xinh xắn theo một cách rất khác biệt, vừa có chút trẻ trung tinh nghịch nhưng vẫn cực kỳ đáng yêu.

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc ngắn đơn giản cho cô dâu mặc áo dài (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc cho cô dâu trán cao

Với các cô dâu có phần trán hơi cao, hãy chọn cho mình kiểu tóc có mái chẳng hạn như: mái thưa, mái chéo, mái bằng,… Bạn có thể để tóc xoăn sóng lơi ngang vai hoặc dài, phần đuôi tóc xõa tự nhiên hoặc búi gọn gàng tùy theo sở thích. Kiểu tóc này sẽ giúp tỉ lệ gương mặt được hài hòa và cân đối hơn, các đường nét khác cũng được tôn lên một cách tự nhiên nhất.

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Tóc xoăn nhẹ nhàng cho cô dâu trán cao (Nguồn: Internet)

Tóc buông xõa tự nhiên

Đây chắc chắn là kiểu tóc cô dâu kết hợp cùng bộ áo dài đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng phù hợp. Nếu bạn sở hữu một mái tóc tự nhiên dài đẹp, bóng khỏe thì đây là gợi ý bạn không nên bỏ lỡ. Vì phần tóc đã đơn giản hết mức nên bạn có thể chọn các trang phục áo dài có họa tiết cầu kỳ hơn để tạo điểm nhấn. Đừng quên thêm một tone makeup ngọt ngào để luôn tươi tắn trong ngày vui của mình nhé!

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Sở hữu vẻ ngoài tinh khôi với kiểu tóc buông xõa tự nhiên (Nguồn: Internet)

Tóc cô dâu mặc áo dài buộc nửa đầu

Tóc cô dâu mặc áo dài được buộc nửa đầu khá phù hợp với những bạn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng. Kiểu tóc này thường sẽ được tết hình sam, sau đó cố định lại bằng kẹp tăm và gắn thêm các phụ kiện trang trí. Phía dưới đuôi tóc sẽ được uốn nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng bồng bềnh và quyến rũ. Ưu điểm của tóc buộc nửa đầu chính là có thể áp dụng cho cả tóc dài và tóc ngắn. 

Tìm hiểu thêm: Những kiểu tóc duỗi cúp layer trẻ trung cho các nàng 

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại
Tóc buộc nhẹ nhàng nữ tính cho cô dâu mặc áo dài (Nguồn: Internet)

Tóc cô dâu mặc áo dài uốn xoăn

Uốn xoăn cũng là một trong các kiểu tóc cô kết hợp cùng bộ áo dài được nhiều chị em lựa chọn vì chúng không bao giờ lỗi mốt và cực kỳ hợp để diện mọi trang phục cưới. Các kiểu uốn bồng bềnh giúp gương mặt thêm phần đầy đặn và rạng rỡ. Ngoài ra còn khắc phục được các nhược điểm như: mặt quá dài/quá ngắn, má hóp, thái dương hóp,… Với kiểu tóc này, các cô dâu sẽ cảm thấy mình như một nàng công chúa xinh đẹp và tự tin hơn trong ngày đặc biệt.

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Tóc uốn xoăn bồng bềnh cho nàng dâu thêm tươi tắn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Hàn Quốc cho cô dâu mặc áo dài

Nhiều năm gần đây, các kiểu tóc Hàn Quốc vẫn được xem là xu hướng được nhiều chị em theo đuổi. Do vậy chúng cũng được áp dụng để làm thành các kiểu tóc cô dâu mặc áo dài, đem đến vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn xinh xắn hết nấc. Đặc điểm của kiểu tóc Hàn Quốc là phần mái cắt thưa hoặc để mái bay bồng bềnh, phần đuôi sẽ được uốn gọn gàng theo nếp và giữ cố định bởi keo xịt tóc. Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc đẹp cho ngày cưới của mình thì đây cũng là một ý tưởng khá thú vị. 

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc Hàn Quốc thịnh hành cho cô dâu (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc cho cô dâu mặc áo dài đội vương miện

Tóc cho cô dâu kết hợp áo dài đội vương miệng là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ các cô dâu Hàn Quốc và Châu Âu. Theo đó, phần đuôi tóc sẽ được uốn phồng bồng bềnh, chia ngôi lệch 7/3 để tạo hiệu ứng tóc dày và mềm mại hơn.. Chiếc vương miện sẽ là điểm nhấn giúp gương mặt bạn tỏa sáng và lộng lẫy như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. 

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc cô dâu đội vương miện (Nguồn: Internet)

Tóc cô dâu mặc áo dài búi thấp

Những cô nàng có phong cách đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ thích kiểu tóc búi thấp khi làm tóc kết hợp với mặc áo dài. Ưu điểm của cách tạo kiểu này là chúng rất phù hợp với mái tóc mỏng, thưa bởi khi búi gọn gàng sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn và đẹp mắt hơn. Để tạo điểm nhất cho kiểu tóc, hãy sử dụng thêm các phụ kiện kèm theo như: khăn voan trắng, hoa cài, trâm cài,… bạn nhé!

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Kiểu tóc búi thấp quý phái cho các nàng dâu trong ngày cưới (Nguồn: Internet)

Tóc cô dâu búi kiểu Pháp thắt kiểu Hy Lạp

Đây là kiểu tóc khá thịnh hành tại các lễ cưới phương Tây, bởi chúng đem lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Tại Việt Nam, kiểu tóc này cũng được nhiều nàng dâu áp dụng khi diện với áo dài. Không chỉ dễ thực hiện và ít tốn công tạo kiểu mà dạng tóc này còn có thể giữ được suốt ngày dài, thuận tiện cho cô dâu khi đón khách hoặc làm lễ trên khán đài.

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

Tóc cô dâu bút kiểu Pháp hiện đại (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc cô dâu đội khăn voan

Nhắc đến lễ cưới thì không thể bỏ qua những chiếc khăn voan huyền thoại. Đây cũng là kiểu tóc mặc áo dài rất đẹp mà bạn nên thử. Nếu đã nhàm chán kiểu đính khăn sau đầu, bạn cũng có thể chọn hình thức đội khăn voan. Phần tóc bên trong nên búi thấp gọn gàng và tạo kiểu đơn giản nhất có thể vì chiếc khăn mới chính là điểm nhấn. 

Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài đơn giản cho ngày trọng đại

>>>>>Xem thêm: 20 Kiểu tóc layer ngang vai đẹp, xinh xắn, hot nhất 2024

Cô dâu với kiểu tóc đội khăn voan tinh tế (Nguồn: Internet)

Tóc cho cô dâu tóc tém mặc áo dài

Mái tóc tém thường có độ dài rất ngắn nên có khá ít cách để tạo kiểu. Tuy vậy bạn vẫn có thể tận dụng các phụ kiện tóc để biến hóa cho mình một kiểu tóc thật ưng ý cho ngày trọng đại. Vòng hoa, vòng nguyệt quế hay vương miện chính là những món đồ không thể thiếu giúp các cô nàng tóc tém trở nên dịu dàng và nữ tính hơn khi mặc áo dài.

Có thể thấy, các kiểu tóc cô dâu mặc áo dài ngày nay cực kỳ đa dạng và được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu. Hy vọng một vài gợi ý trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng tạo kiểu tóc để diện cùng áo dài trong lễ cưới. Ngoài ra, một kiểu tóc cô dâu đẹp cũng đòi hỏi một nền tóc khỏe, do đó bạn đừng quên chăm sóc tóc hằng ngày bằng các loại dầu dưỡng và dầu gội tốt. Hãy ghé thăm website của tamsublog.edu.vn để tìm được các sản phẩm ưng ý và chất lượng bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *