Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc 5/5 vốn đã xuất hiện từ lâu và cũng chẳng còn xa lạ gì với các bạn nam. Tỷ lệ 5/5 luôn nằm trong TOP các mẫu tóc được phái nam ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là do kiểu tóc này giúp vẻ ngoài của các bạn thêm phong độ và nam tính. Cùng tamsublog.edu.vn Blog tìm hiểu về kiểu tóc nam đẹp quốc dân phù hợp cho nam trẻ trung, năng động thông qua bài viết sau đây bạn nhé!

Bạn đang đọc: Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Top 15 kiểu tóc 5/5 cho nam thịnh hành nhất

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm mẫu tóc 5/5 nhưng vẫn phân vân chưa biết nên để kiểu nào là phù hợp nhất thì bạn đừng quá lo lắng. Dưới đây là TOP 15 kiểu tóc 5/5 cho nam hiện đang thịnh hành nhất hiện nay. tamsublog.edu.vn Blog tin rằng bạn sẽ tìm thấy kiểu tóc “chân ái” của riêng mình.

Kiểu tóc chia đôi vuốt

Tóc 5/5 vuốt là kiểu hai mái điển hình mang lại cho bạn nam nét đẹp trẻ trung, năng động. Phần ngôi tóc được chẻ 5/5 và nhà tạo mẫu sẽ vuốt nhẹ một chút để vẻ ngoài của bạn tăng thêm sự khỏe khoắn, thanh lịch. Kiểu tóc này cực hợp dành cho các bạn còn đi học. Ngoài ra, bạn có thể diện nó để đến các sự kiện hay đi làm hàng ngày vẫn rất phù hợp.  

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Tóc 5/5 vuốt nhẹ lên phía trên (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc hai mái uốn phồng chân

Ưu điểm của kiểu hai mái uốn phồng chân chính là giúp tóc bạn trông dày dặn và nhiều hơn. Kiểu tóc này là “cứu cánh” cho các bạn nam có mái tóc mỏng. Bạn có thể diện kiểu tóc này để đến trường, đến công ty hay đi cafe dạo phố đều được.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc 5/5 uốn phồng chân tóc cực lãng tử (Nguồn: Internet)

Tóc cắt 5/5 nhuộm highlight

Nhuộm highlight là kiểu được nam giới trẻ tuổi đặc biệt ưa thích trong những năm trở lại đây. Tóc chia đôi này được cắt với độ dài mái trung bình, có thể kết hợp thêm uốn xoăn trước khi tiến hành nhuộm highlight vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Tóc highlight sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ nổi bật giữa đám đông. Hãy chọn màu tóc cho da ngăm hoặc da trắng tùy theo làn da của bạn để có một màu tóc phù hợp và thu hút hơn nhé.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc rẽ ngôi 5/5 nhuộm highlight nổi bật (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc chia hai mái nam cho mặt tròn

Trên thực tế, tóc hai mái hỗ trợ che khuyết điểm rất tốt cho các bạn nam có khuôn mặt tròn. Đối với phần tóc 2 bên, bạn nên để tóc có độ dài đến khoảng mang tai. Phần đuôi tóc sẽ được tỉa layer và có thể tạo kiểu tóc mì tôm nam để tạo độ phồng nhất định. Chính sự bồng bềnh của mái tóc sẽ là điểm nhấn làm cho gương mặt bạn trở nên cân đối hơn hẳn. Đây cũng là một trong những kiểu tóc nam mặt tròn béo được các chàng ưu ái hiện nay.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc 5/5 phù hợp với những bạn nam có gương mặt bầu bĩnh (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 5/5 cho nam mặt dài

Kiểu tóc cho bạn nam mặt dài khoe được nét đẹp nam tính, trưởng thành của bản thân. Bạn có thể lựa chọn kiểu mái phù hợp hất sang 2 bên mà chẳng cần lo ngại giảm đi phong độ của mình.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc 5/5 phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt dài, mảnh khảnh (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam ngắn chia đôi mái

Mẫu tóc ngắn có thể nói là kiểu tóc quốc dân được đa số bạn nam tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Đối với kiểu tóc này, bạn sẽ phải cắt ngắn 2 bên, phần mái cũng được chia đôi giúp gương mặt bạn thanh thoát hơn. Tóc ngắn được yêu thích vì bạn dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu cho tóc. Khi tóc dài ra cũng không quá bù xù nên bạn yên tâm rằng trông mình sẽ không đến nỗi quá luộm thuộm.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Tóc 5/5 ngắn dễ tạo kiểu, phù hợp với mọi độ tuổi (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 5/5 vuốt ngược

5/5 vuốt ngược cực thích hợp với các bạn nam đang hướng đến việc xây dựng hình tượng một quý ông lịch lãm. Ngoài ra, mẫu tóc này còn có phần năng động, trẻ trung đủ thuyết phục bạn chọn nó khi đến dự sự kiện, đi học, đi làm hay đi chơi. Để có được kiểu tóc 5/5 vuốt ngược, bạn cần phải tỉa layer đuôi tóc 2 bên mái, để tóc dài đến mép tai và dùng gel để tạo kiểu vuốt ngược ra đằng sau.

Mua ngay các sản phẩm gel, sáp vuốt tóc chính hãng, giá tốt tại

Cách để có kiểu tóc 5/5 dài đó là cắt tỉa phần tóc xung quanh gọn gàng, độ dài tóc không nên quá dài. Đồng thời, bạn nên kết hợp với cách uốn hay ép tóc để tạo được độ phồng cho tóc.

10+ Kiểu tóc dài nam cột đẹp, lãng tử, hợp với mọi gương mặt 2023

TOP 21 kiểu tóc dài nam lãng tử, nam tính, ấn tượng, hot trend

Tìm hiểu thêm: 20+ Cách buộc tóc đẹp, đơn giản, thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động
Kiểu tóc dài chẻ ngôi 5/5 đặc biệt của Park Bo Gum (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 5/5 Hàn Quốc

Nếu bạn muốn có một tạo hình hội tụ đủ các yếu tố thanh lịch, nhẹ nhàng, dễ thương thì kiểu tóc 5/5 Hàn Quốc chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mẫu tóc này “cân” được hầu hết các dáng mặt từ mặt dài, mặt vuông cho đến mặt tròn. Đặc biệt, khi bạn chọn cách uốn xoăn bồng bềnh, kiểu tóc này càng khiến bạn trông lôi cuốn hơn.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Tóc 5/5 đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 5/5 nam uốn phồng

Kiểu uốn phồng kết hợp rẽ hai mái đều sẽ rất phù hợp với bạn nam có khuôn mặt nhỏ vì nó giúp gương mặt bạn thêm chút góc cạnh và có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, độ phồng từ chân tóc đến ngọn tóc khiến khuôn mặt bạn trông đầy đặn hơn và tóc cũng bồng bềnh hơn hẳn. Điểm cộng của mẫu tóc này là bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu mỗi ngày.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc uốn phồng ấn tượng, độc đáo và thể hiện được cá tính riêng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 5/5 nhuộm ombre

Bạn sẽ trở thành tâm điểm giữa đám đông nếu chọn diện kiểu tóc 5/5 nhuộm ombre độc đáo. Đặc điểm của kiểu này đó là phần chân tóc gần như không có màu nhưng màu sẽ đậm dần từ thân đến đuôi tóc. Bạn có thể tạo kiểu thêm chẳng hạn như uốn xoăn để thêm phần nổi bật.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Tóc 5/5 ombre xanh và đen là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay (Nguồn: Internet)

Chia mái với kiểu cắt layer

Kiểu 5/5 cắt layer quả xứng danh là kiểu “2 trong 1”. Nếu bạn để tóc layer nam suông tự nhiên thì trông bạn thật thư sinh, thuần khiết. Nhưng nếu bạn chọn cách vuốt ngược tóc lên thì ngay lập tức bạn sẽ trở thành chàng trai chững chạc, đầy nam tính.

Tạo kiểu tóc 5/5 này cũng không làm khó được bạn. Bạn chỉ cần canh thật chuẩn xác độ dài mái rủ xuống đến cằm, dùng kéo cắt tỉa phần đuôi tóc và sử dụng tông đơ ủi tóc cho đến khi tóc có độ dài đến vành tai. Hãy dùng gel xịt giữ nếp tóc cho cả ngày dài năng động bạn nhé!

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Kiểu tóc 5/5 cắt layer mới lạ (Nguồn: Internet)

Kiểu cắt undercut chia 5-5

Bạn hãy hóa chàng trai mạnh mẽ, pha chút bụi bặm với kiểu undercut cắt 5/5. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để tạo kiểu mỗi sáng thì bạn có thể yên tâm rằng tóc cắt undercut cực dễ dàng chăm sóc. Bạn chỉ cần vài phút ít ỏi để vuốt gel liền có ngay mái tóc đúng chuẩn tự tin cho bạn bước ra đường.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

Tóc undercut 5/5 mạnh mẽ, đậm chất nam tính (Nguồn: Internet)

Một lưu ý dành cho bạn đó là kiểu tóc này tương đối khó cắt. Chính vì thế, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên viên tạo kiểu tóc có kinh nghiệm tại các salon uy tín. Còn nếu bạn vẫn muốn thử thách bản thân bằng cách tự cắt tóc tại nhà thì bạn cần chia đúng theo tỷ lệ 5/5. Tiếp theo, bạn sử dụng tông đơ ủi cho 1 bên tóc ngắn hơn bên còn lại. Sau đó, bạn dùng kéo cắt tỉa phần tóc của bên dài hơn sao cho phù hợp với gương mặt.

Hướng dẫn cách chia mái 5/5 bằng máy sấy

Làm sao để có hai mái chia ngôi tỷ lệ đạt chuẩn mà chỉ cần dùng đến máy sấy tóc cùng vài bước thực hiện hết sức đơn giản? Hãy để tamsublog.edu.vn Blog hướng dẫn bạn cách chia mái 5/5 bằng máy sấy cực nhanh chóng nhé!

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy sấy và hãy dùng loại máy có đầu tụ gió. Bạn đừng quên gôm hoặc keo xịt tóc để tóc có thể giữ nếp lâu hơn.

Sau khi thực hiện xong các bước chuẩn bị, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng làm theo những bước hướng dẫn sau để có tạo hình “soái ca”.

Kiểu tóc 5/5 cho nam trẻ trung, năng động

>>>>>Xem thêm: 20 Kiểu tóc lính thủy đánh bộ nam tính, thu hút mọi ánh nhìn

Cách tạo kiểu tóc 5/5 tự nhiên cực kỳ đơn giản (Nguồn: Internet)

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch tóc trước khi tạo kiểu. Khi sấy tóc, bạn không nên sấy cho tóc khô cứng hoàn toàn vì điều này chỉ khiến tóc bạn nhanh xơ rối và hư tổn hơn. Thay vào đó, bạn hãy sấy tóc vừa phải để tóc còn đủ độ ẩm nhằm tạo kiểu dễ dàng hơn. Lưu ý, khi sấy tóc bạn hãy sấy từ trên xuống và sấy vòng quanh đầu nhé!
  • Bước 2: Bạn xác định phần tóc mái của mình xem chúng đang ở đâu. Sau đó, bạn chia tóc mái của bạn theo tỷ lệ 5/5, tách biệt 2 phần mái sang 2 bên.
  • Bước 3: Bạn dùng máy sấy để sấy theo đường rẽ ngôi mà bạn đã chia. Khi sấy, bạn hãy đưa máy sấy theo hướng lên xuống giúp tóc định hình tốt hơn.
  • Bước 4: Để tạo thêm độ phồng cho phần tóc mái, bạn dùng tay nắm, lấy 1 phần tóc mái, hơi bẻ cong chúng và dùng máy sấy tạo độ phồng. Bạn cứ làm như vậy với phần tóc còn lại cho đến khi có được độ phồng ưng ý.
  • Bước 5: Bạn đừng quên tạo độ phồng cho cả phần tóc xung quanh đường rẽ ngôi 5/5 và tận dụng máy sấy để tạo độ bồng tự nhiên.
  • Bước 6: Cuối cùng, dùng keo hay gôm xịt để mái tóc được giữ nếp suốt cả ngày dài hoạt động, làm việc. 

Trên đây là những kiểu tóc 5/5 trẻ trung, năng động mà các bạn nam có thể thử để nâng cấp cho vẻ ngoài của mình thêm bảnh bao, cuốn hút. Dù bạn có bận rộn đến thế nào cũng hãy nhớ chăm sóc tóc và da đầu bằng các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, serum dưỡng tóc, mặt nạ ủ tóc,… để luôn có mái tóc chắc khỏe. Ngoài ra, bạn nên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu có uy tín như tamsublog.edu.vn.vn. tamsublog.edu.vn cam kết mang đến bạn những sản phẩm chăm sóc tóc với mức giá cực ưu đãi và dịch vụ giao hàng siêu nhanh trong 2h cùng tamsublog.edu.vnNow. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng tamsublog.edu.vn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *