Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

Kích thước bàn Hòa Phát bao nhiêu là đúng tiêu chuẩn? Nên mua bàn văn phòng có kích thước như thế nào? Hãy cùng Hòa Phát Giá Sỉ tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Bạn đang đọc: Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

Kích thước luôn là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua bàn làm việc. Một chiếc bàn đúng chuẩn sẽ có kích thước dài, rộng, cao phù hợp với người dùng, giúp họ cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc. Đồng thời, kích thước bàn làm việc Hòa Phát cũng nên có sự hài hòa, tương xứng với diện tích, nội thất văn phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

1. Kích thước chiều dài của bàn làm việc

Đối với các mẫu bàn ghế Hòa Phát dành cho nhân viên, chiều dài bàn sẽ là 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm… Theo đó, bạn có thể chọn những kích thước lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế trong mỗi không gian văn phòng. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng bàn quá ngắn vì sẽ không thể đảm bảo đủ không gian cho các thao tác làm việc của nhân viên.

Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

Chiều dài của bàn làm việc

Với một số mẫu bàn làm việc lãnh đạo, chiều dài bàn Hòa Phát có thể lên đến 180cm, 200cm, 240cm hay 300cm. Kích thước bàn văn phòng Hòa Phát sẽ phụ thuộc vào diện tích sử dụng và các phụ kiện đi kèm như hộc, tủ phụ cũng như tính tương xứng với các món đồ nội thất khác.

2. Kích thước chiều rộng bàn văn phòng Hòa Phát

Kích thước tiêu chuẩn chiều rộng của mặt bàn làm việc gỗ công nghiệp hay các mặt bàn khác là 70cm. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng như không gian hạn chế, người dùng có thể thu gọn kích thước bàn Hòa Phát rộng còn khoảng 60cm để tối ưu diện tích.

Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

Chiều rộng bàn văn phòng thu gọn

Chiều sâu của bàn Hòa Phát (hay chiều rộng mặt bàn) có thể được linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng tính chất công việc hay chức vụ của mỗi cá nhân. Một số mẫu bàn làm việc có thể rộng đến 120cm nhằm mang đến không gian rộng rãi, cho phép người dùng vừa làm việc vừa sử dụng máy tính cùng lúc.

3. Kích thước chuẩn chiều cao bàn Hòa Phát

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bàn làm việc nên có chiều cao khoảng 75cm – 76cm. Đây là kích thước phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt.

Tìm hiểu thêm: Gỗ Công Nghiệp An Cường Làm Nội Thất Có Bền Không?

Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay
Chiều cao bàn Hòa Phát

Chiều cao bàn làm việc vẫn có thể được nâng lên cao hơn 75cm nhưng không được quá 90cm. Vì hầu hết các mẫu ghế ngồi làm việc của đại lý Hòa Phát TPHCM được thiết kế để phù hợp với kích thước chuẩn 75cm. Việc sử dụng bàn làm việc quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi ngồi.

4. Yếu tố ảnh hưởng đến kích thước bàn văn phòng

Khi chọn kích thước bàn làm việc, bạn nên lưu ý đến những yếu tố của nội thất văn phòng HCM ngay sau đây:

  • Diện tích văn phòng: Kích thước bàn nên phù hợp với độ lớn của không gian. Bạn nên tiến hành đo đạc văn phòng và khu vực đặt bàn trước khi mua sản phẩm. Cách làm này sẽ giúp bạn chọn được mẫu bàn làm việc vừa vặn với không gian, hạn chế tình trạng bàn quá lớn hoặc quá nhỏ gây mất thẩm mỹ.
  • Tính chất công việc: Nên dựa theo nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân để chọn kích thước bàn Hòa Phát phù hợp. Với những nhân viên thường xuyên phải sử dụng máy tính và thao tác giấy tờ cùng lúc, bàn kích thước lớn sẽ giúp họ làm việc thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, các mẫu bàn gọn nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tối ưu diện tích văn phòng.
  • Vóc dáng người ngồi: Tư thế ngồi làm việc và học tập ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất và sức khỏe của người dùng. Vì thế, bạn nên chọn những mẫu bàn làm việc và ghế ngồi có kích thước tương xứng với chiều cao, cân nặng người sử dụng. Việc chọn lựa các mẫu ghế văn phòng có khả năng điều chỉnh độ cao thấp sẽ hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngồi dễ dàng hơn.
  • Chức vụ: Bàn làm việc dành cho nhân viên và lãnh đạo nên có sự khác biệt về kích thước. Theo đó, bàn cho lãnh đạo nên có sự bề thế để tạo cảm giác uy quyền, chuyên nghiệp hơn.

Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

Kích thước bàn làm việc phụ thuộc vào diện tích văn phòng, công việc, vóc dáng và chức vụ người dùng

5. Cách chọn kích thước bàn phù hợp với vóc dáng người ngồi

Để chọn lựa bàn làm việc phù hợp với vóc dáng, bạn nên chú ý đến những vấn đề sau đây:

  • Khi ngồi thẳng lưng làm việc, hai tay phải để thoải mái trên mặt bàn.
  • Khi đứng, bạn có thể chống tay lên mặt bàn một cách vừa vặn.
  • Khi ngồi trên ghế, bạn có thể vươn tay đến phía trước bàn và 2 đầu bàn. Với những mẫu bàn giám đốc có kích thước lớn, bạn có thể chọn bàn chữ L để đảm bảo khả năng đưa tay đến lấy các vật dụng ở xa.
  • Mặt bàn phải đủ rộng để có thể đặt được các vật dụng cần thiết như máy tính, điện thoại, tài liệu, sổ sách phục vụ cho công việc.
  • Điều chỉnh chiều cao ghế sao cho tương thích với bàn làm việc, đảm bảo chân tiếp đất, không nhón chân cũng không bị chùn chân.

Kích thước bàn và dáng ngồi đúng chuẩn

Kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn, phổ biến hiện nay

>>>>>Xem thêm: Giới nhà giàu có quan tâm tới chi phí tiệc trà?

Kích thước bàn và dáng ngồi đúng chuẩn

Bên cạnh việc chọn lựa kích thước bàn Hòa Phát phù hợp với người dùng, bạn nên quan tâm đến yếu tố chất lượng và giá cả của sản phẩm. Hãy mua bàn Hòa Phát ở những địa chỉ uy tín để được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Đồng thời, các đại lý cấp 1 như Hòa Phát Giá Sỉ còn có giá bán sản phẩm RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Như vậy, trên đây là bài viết chia sẻ kích thước bàn Hòa Phát tiêu chuẩn hiện nay. Hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại Hòa Phát Giá Sỉ để được tư vấn miễn phí 24/7, Miễn phí giao hàng siêu tốc trong vòng 24h và Bảo hành chính hãng Hòa Phát 12 tháng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *