Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Nhờ sự trẻ trung, tươi mới nên kiểu tóc mái layer ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng. Đặc điểm mái tóc không chỉ phù hợp với các hình dáng khuôn mặt khác nhau mà còn giúp bạn trở nên xinh đẹp và thu hút người khác giới. Cùng tamsublog.edu.vn Blog học cách cắt mái layer theo tiêu chuẩn salon tại nhà một cách dễ dàng nhé!

Bạn đang đọc: Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Cách cắt mái Layer tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Dưới đây là một số bước cách cắt mái Layer tại nhà chuẩn giúp bạn dễ dàng thực hiên:

  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết như kéo cắt tóc và lược nhỏ để chải phần tóc mái, gương, kẹp tóc, chai xịt nước giúp làm ẩm tóc và dễ cắt hơn. 
  • Bước 2: Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi cắt tóc là làm sạch tóc. Gội đầu sẽ giúp tóc mềm hơn, không bị rối và dễ cắt hơn. Ngoài ra, để điều chỉnh độ dài và độ cong của tóc mái, hãy để tóc khô tự nhiên.
  • Bước 3: Cắt tóc.

Phương pháp 1

Lấy một vài lọn tóc phía trước trán và dàn đều tóc sang hai bên để tránh bị cắt lệch. Chia tóc mái của bạn thành ba phần, phần giữa là phần nhỏ nhất.

Tỉa phần tóc ở giữa đủ dài qua mắt nhưng không quá ngắn. Sau đó, đưa hai phần tóc còn lại về phía trước và cắt dài đến cằm hoặc dài đến cằm. Tiếp theo, thả hết tóc xuống, chải đều và cắt bỏ phần còn lại.

Phương pháp 2

Chia đều tóc ở hai bên. Tiếp theo, lấy một phần tóc ở mỗi bên và tạo hình để chuẩn bị cắt phần tóc mái nhiều lớp.

Vắt phần tóc bên trái qua mũi và dưới tai phải. Sau đó, dùng kéo cắt phần tóc thẳng từ xương gò má. Điều tương tự cũng áp dụng cho phần tóc còn lại của bạn.

Đừng quên chải đều phần tóc đã cắt bằng lược và sử dụng dụng cụ uốn tóc cũng như máy sấy tóc để tạo độ bồng bềnh và bồng bềnh.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Hướng dẫn cách cắt mái layer tại nhà (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi cắt tóc mái Layer tại nhà giúp mái tóc của bạn xinh đẹp hơn

Cách cắt mái layer rất dễ dàng nhưng một số bạn lại mắc sai lầm và để lại mái tóc không như mong đợi. Vì vậy, khi cắt tóc mái layer tại nhà, bạn nên lưu ý những điểm sau: 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

  • Nếu tóc mái cũ của bạn thưa và ngắn, hãy nuôi thêm tóc và cắt tóc mái nhiều lớp. Bạn có thể tạo kiểu tóc ngắn từ tóc mái cũ và nhấn mạnh vào trán và thái dương.
  • Nếu lỡ tay cắt ngắn một bên, bạn hãy rẽ ngôi một bên và dùng mái tóc dài che đi bên còn lại để che đi khuyết điểm.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Chú ý chia ngôi tóc phù hợp với lượng tóc và khuôn mặt của bạn (Nguồn: Internet)

Cách chăm sóc tóc mái Layer hiệu quả

Tóc mái bay có đặc điểm là mềm mại, tạo cảm giác các sợi tóc bay liên tục. Vì vậy, để duy trì ưu điểm này, ngoài việc cắt tỉa layer và kết hợp phần tóc mái phù hợp, bạn phải đảm bảo phần tóc mái vẫn mềm mại và suôn mượt.

  • Cách đơn giản nhất là gội đầu thật kỹ, không chà xát tóc quá mạnh và không làm xoắn tóc khi vắt bớt hơi ẩm.
  • Bạn cũng nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ ​​thiên nhiên như lô hội, dầu ô liu và sáp indica. Trước khi gội đầu, thoa dầu dừa lên tóc, để trong 10 phút rồi gội sạch như bình thường để có được mái tóc mềm mại.
  • Và đừng quên sử dụng dầu xả để dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt và bồng bềnh tự nhiên, đồng thời cải thiện vẻ ngoài tổng thể của tóc. Các loại dầu dinh dưỡng như dầu ô liu, dầu dừa, dầu bơ có thể tự làm tại nhà hoặc bạn có thể mua những sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Cách chăm sóc tóc mái Layer hiệu quả (Nguồn: Internet)

Gợi ý 5 kiểu mái Layer đẹp nhất, được nhiều chị em ưa chuộng

Xu hướng tạo kiểu hiện nay bao gồm nhiều kiểu tóc mái layer khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo những mẫu tóc mái thưa được liệt kê dưới đây:

Tóc uốn sóng buộc nửa đầu thả nhẹ kết hợp với mái bay

Kiểu tóc layer sóng to rất phù hợp với những cô nàng có phong cách mềm mại và nữ tính. Mái tóc dài buộc nửa nhẹ nhàng quấn quanh lưng, làm nổi bật những đường cong trên cơ thể, toát lên vẻ quyến rũ. Việc kết hợp kiểu tóc này với tóc mái layer sẽ tôn lên nét thanh lịch và vẻ đẹp của bạn.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Tóc uốn sóng buộc nửa đầu thả nhẹ kết hợp với mái bay (Nguồn: Internet)

Tóc cột thấp kết hợp mái bay thanh lịch

Sau khi đã học được cách cắt mái layer thành công, bạn cần tận dụng tối đa sự nữ tính mà kiểu tóc này mang lại và tóc đuôi ngựa thấp là lựa chọn hoàn hảo để tạo vẻ ngoài ấn tượng, trưởng thành nhưng không bị già. Kiểu tóc này phù hợp với mọi trang phục và phù hợp khi đi làm, dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè.

Tìm hiểu thêm: 10 Mẫu tóc xanh đen nam đẹp, độc đáo thu hút nhất hiện nay

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh
Tóc cột thấp kết hợp mái bay thanh lịch (Nguồn: Internet)

Tóc mái Layer kết hợp với tóc tỉa Layer thả suông

Sự kết hợp giữa tóc mái layer trong cùng một kiểu tóc tạo nên sự hài hòa, tạo ấn tượng bằng cách cẩn thận xếp lớp tóc và để tóc buông xõa, kiểu tóc này cho phép bạn thêm đa dạng bằng cách buộc thành búi cao hoặc thấp.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Tóc mái Layer kết hợp với tóc tỉa Layer thả suông (Nguồn: Internet)

Tóc mái Layer thưa

Tóc mái bay layer mỏng cũng là kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc này mang lại ấn tượng mềm mại, nữ tính và được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Nếu bạn đặc biệt lo lắng về vầng trán “sân bay” của mình, hãy thử kiểu tóc này. Các khuyết điểm sẽ được cải thiện và nhan sắc của bạn cũng sẽ được nâng cấp.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

Tóc mái Layer thưa giúp bạn che những khuyết điểm trên khuôn mặt(Nguồn: Internet)

Tóc mai bay Layer dài

Nếu bạn muốn cải thiện mái tóc cho mình nhưng chưa biết nên chọn kiểu tóc nào, hãy thử cắt tóc mái layer. Đây là kiểu tóc khá “casual” phù hợp với nhiều khuôn mặt và trang phục khác nhau. Phần tóc mái được cắt dài và uốn cong để khoe phần đuôi, mang lại cảm giác khuôn mặt nhỏ hơn.

Cách cắt mái Layer tại nhà, gợi ý 5 kiểu mái Layer cực xinh

>>>>>Xem thêm: 16+ Kiểu tóc nam ngắn Châu Á điển trai, lịch lãm, nam tính

Tóc mai bay Layer dài tạo vẻ đẹp thanh lịch (Nguồn: Internet)

Câu hỏi liên quan đến cắt mái layer

Tại sao nên cắt tóc mái Layer?

Kiểu tóc layer được tỉa để tạo thành các lớp chồng lên nhau. Kiểu tóc này có phần mái lệch để tạo hiệu ứng tóc mái dày hơn các kiểu tóc mái khác. Loại mái này cũng có độ bồng bềnh tự nhiên. Từ đó giúp làm đều màu khuôn mặt và che giấu khuyết điểm một cách hoàn hảo

Tóc mái Layer phù hợp với gương mặt nào?

Tóc mái thưa được nhiều chị em ưa chuộng nhờ kiểu dáng hợp xu hướng. Dù bạn có khuôn mặt trái xoan, tròn, vuông hay chữ nhật thì cũng không cần phải lo lắng. Nếu bạn không thể quyết định kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình, hãy thử tóc mái layer ngay vì tóc mái layer có thể che đi khuyết điểm và làm nổi bật vẻ đẹp trên khuôn mặt nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Trên đây là một số chia sẻ về cách cắt mái layer và một số lưu ý nhỏ khi cắt tóc layer. Hy vọng bạn sẽ áp dụng phương pháp cắt tóc thành công và “F5” lại bản thân mình. Đừng quên ghé sàn giao dịch điện tử tamsublog.edu.vn để săn ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *