9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Tóc xù mì ngắn hiện đang là kiểu tóc nữ được nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi ngoại hình trong ngày tốt cắt tóc tháng 11/2023 do vẻ ngoài thời thượng và phá cách. Vậy tóc xù mì phù hợp với những kiểu gương mặt nào? Bạn có nghĩ bản thân hợp với phong cách này không? Hãy theo chân tamsublog.edu.vn điểm qua 9 tạo hình cực xinh xắn, hợp với mọi gương mặt để không còn phải đắn đo nhé!

Bạn đang đọc: 9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

1.1. Khuôn mặt tròn 

Nếu sở hữu một gương mặt tròn, bầu bĩnh thì tóc xù mì uốn lọn sẽ là chân ái dành cho bạn. Bởi mẫu tóc này không chỉ nịnh mặt mà độ phồng còn giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối, hài hòa hơn.  

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Tóc xù mì ngắn uốn lọn sẽ giúp gương mặt tròn trịa trở nên thon gọn và ưa nhìn hơn (Nguồn: Internet)

1.2. Khuôn mặt vuông góc cạnh

Tóc xù mì mái lệch là một trong những kiểu giúp cho đường nét góc cạnh của các nàng mặt vuông trở nên mềm mại, thanh thoát và nữ tính hơn. Nếu sở hữu khuôn mặt vuông thì bạn đừng ngần ngại làm mới bản thân với kiểu tóc này. Vì chắc chắn mẫu này sẽ giúp bạn trở nên ưa nhìn và cuốn hút hơn rất nhiều.

1.3. Khuôn mặt dài 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai và tóc xù mì chính là chân ái dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài. Bởi những lọn tóc xoăn cùng độ bồng bềnh của kiểu tóc này sẽ giúp che bớt các khuyết điểm và khiến gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Kết hợp thêm với mái thưa, mái xéo hoặc mái ngang sẽ giúp bạn càng ưa nhìn hơn. 

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Kết hợp cùng mái ngố sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối, hài hòa và cuốn hút hơn bao giờ hết (Nguồn: Internet)

1.4. Khuôn mặt trái xoan

Nếu có một gương mặt trái xoan và loay hoay với thắc mắc mặt trái xoan nên để tóc gì thì tóc xù mì là một kiểu giúp làm mới phong cách mà bạn nhất định phải thử. Bởi một mái tóc với những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ khiến bạn trông cá tính, thời thượng và quyến rũ hơn. Không chỉ thế, bạn còn có thể kết hợp với những màu nhuộm thời trang và lớp trang điểm nhẹ, để bản thân trông nổi bật hơn.

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Sở hữu mái tóc xù mì ngắn chính là cách đơn giản để giúp các nàng mặt trái xoan làm mới bản thân (Nguồn: Internet)

1.5. Khuôn mặt V-line

Kết hợp khuôn mặt V-line với tóc xù mì nhuộm màu sẽ giúp bạn trở nên trendy hơn bao giờ hết. Do đó, hãy mạnh dạng bước qua vùng an toàn để tạo cho bản thân một vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung và sành điệu với phong cách mới mẻ này nhé!

2. Top 9 Kiểu tóc ngắn xù mì cho mọi khuôn mặt

Bạn là người yêu thích phong cách xù mì và muốn dùng kiểu tóc này để làm mới bản thân. Để tránh mất thời gian suy nghĩ, chọn lựa thì bạn hãy thử ngay 9 kiểu tóc xù mì ngắn cực trendy và phù hợp với mọi kiểu mặt dưới đây.

2.1. Tóc xù mì ngắn

Đặc trưng của kiểu xoăn này chính là những lọn tóc xoăn tít như mì tôm khiến mái tóc của bạn trở nên dày dặn, bồng bềnh. Để vẻ ngoài trông trẻ trung và xinh xắn hơn thì bạn có thể thử tóc xù mì xoăn nhẹ. Kiểu tóc này sẽ khiến đường nét gương mặt của bạn trở nên hài hòa kèm thêm một chút nét cá tính, ấn tượng đấy!

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Với những lọn tóc xoăn tít như mì tôm sẽ giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và đầy sức sống (Nguồn: Internet)

2.2. Tóc bob ngắn xù mì

Đây chính là kiểu được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn đón nhiều nhất trong bộ sưu tập tóc xù mì. Với kiểu tóc này, bạn sẽ dễ dàng biến hóa với đa dạng phong cách thời trang, kể cả khi làm tóc cô dâu,… Không chỉ thế, mẫu tóc bob ngắn xù mì còn phù hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau, từ tông trầm ấm cho tới đậm sáng. Do đó, nếu muốn làm mới bạn thân thì hãy thử ngay tóc bob ngắn nhé!

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Tóc bob ngắn xù mì có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau để mang lại vẻ ngoài sành điệu cho nữ chủ nhân (Nguồn: Internet)

2.3. Tóc xù đũa ngang vai cho mặt tròn

Nếu như có một gương mặt tròn trịa, bánh bao thì kiểu tóc xù đũa ngang đích thị là chân ái dành cho bạn. Từng lọn xoăn nhỏ theo chiều thẳng đứng được đánh xù nhẹ khiến cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn. Không chỉ thể, style tóc xù mì này còn phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và phong cách thời trang khác nhau. Do đó, bạn sẽ tự tin sải bước xuống phố khi diện tóc xù đũa ngang vai.

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Kết hợp tóc xù đũa ngang vai với áo phông, quần jean để trở thành cô nàng cá tính chỉ trong tích tắc (Nguồn: Internet)

2.4. Tóc xù mì xoăn lọn to đẹp

Tóc ngắn xoăn lọn to mang lại cho nàng vẻ ngoài sang chảnh, cổ điển tương tự như các quý cô Âu Châu thập niên 90. Những lọn tóc xoăn xoăn to không chỉ giúp che bớt khuyết điểm, khiến gương mặt thanh thoát hơn mà còn giúp mái tóc trông bồng bềnh và đầy sức sống. Để sở hữu vẻ ngoài phá cách, thời thượng thì bạn hãy nhấn nhá thêm một chút ombre hoặc gẩy light trên mái tóc xù mì xoăn lọn to nhé!

Tìm hiểu thêm: Cách giữ nếp tóc uốn được lâu, tại nhà, đẹp, hiệu quả

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt
Những lọn tóc xoăn xoăn to giúp che bớt khuyết điểm hiệu quả, khiến gương mặt trở nên thanh thoát  (Nguồn: Internet)

2.5. Tóc xù mì xoăn đuôi

Tóc xù mì ngắn xoăn đuôi sẽ khiến nữ chủ nhân trở nên trẻ trung, xinh xắn và sành điệu hơn. Kiểu tóc xù mì xoăn đuôi có rất nhiều biến tấu đa dạng như xoăn đuôi lọn to, lọn nhỏ đến mái thưa hay mái xéo,… nên dễ dàng phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Nhờ đó, bạn sẽ không cần lo lắng về việc sở hữu phải outfit nhàm chán khi lựa chọn mái tóc này.

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Tóc xù mì ngắn xoăn đuôi giúp chủ sở hữu trở nên trẻ trung, sành điệu và ưa nhìn hơn (Nguồn: Internet)

2.6. Tóc xù mì xoăn rối

Với những lọn tóc xoăn rối không theo bất kì trật tự nào sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng sành điệu và cá tính. Kết hợp thêm một chút màu nhuộm sáng bạn sẽ trông thật cuốn hút trong mắt người đối diện. Đặc biệt, kiểu tóc xù mì ngắn này cũng rất dễ chăm sóc, chỉ cấp ẩm đầy đủ là bạn đã có được một mái tóc bồng bềnh và rạng ngời ở mọi nơi.

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Đặc trưng của kiểu tóc này chính là những lọn tóc xoăn tự do, mang đến vẻ ngoài cá tính và sành điệu cho các bạn nữ (Nguồn: Internet)

2.7. Tóc xù mì ngắn xoăn hippie

Tóc xù mì ngắn theo phong cách hippie là một kiểu đầy cá tính và cực trendy vào những năm 90. Trong vài năm trở lại đây, nhờ có những biến tấu đa dạng như xoăn hippie mái ngố, xoăn hippie màu khói,… mà kiểu tóc này đang dần thịnh hành trở lại. Nếu là người yêu thích phong cách bụi bặm, khỏe khoắn thì bạn nhất định phải thử qua kiểu tóc này nhé!

2.8. Tóc xù mì ngắn xoăn retro 

Đây là một kiểu cổ điển giúp mang đến vẻ đẹp quyến rũ, cổ điển theo phong cách thời trang của thập niên 70, 80. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là những phần tóc được cắt bằng nhau với độ dài ngang cổ sau đó được uốn xoăn lọn to bồng bềnh. Để tăng thêm phần hiện đại và trẻ trung thì bạn có thể kết hợp nhuộm màu cho tóc nhé!

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Nếu yêu thích phong cách cổ điển, quyến rũ thì bạn nhất định phải thử tóc xù mì xoăn retro  (Nguồn: Internet)

2.9. Tóc long bob xù mì

Đây là một trong những kiểu tóc an toàn và có thể cân mọi kiểu gương mặt khác nhau. Kiểu này có độ dài nhỉnh hơn một chút so với tóc xù mì ngắn và với đặc trưng là ôm sát hai bên gương mặt. Chính điều này sẽ giúp che phủ khuyết điểm hiệu quả, khiến gương mặt của bạn trông ưa nhìn và rạng rỡ hơn.

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

Kiểu tóc long bob xoăn có thể dễ dàng cân hết mọi dáng mặt (Nguồn: Internet)

3. Những lưu ý để giữ nếp tóc lâu khi uốn xù

Vẻ ngoài trẻ trung, cá tính mà tóc ngắn xù mì ngắn mang lại cho người sở hữu là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, nếu chăm sóc không đúng cách thì mái tóc ngắn xù mì của bạn sẽ dễ bị khô xơ, chẻ ngọn. Hãy để tamsublog.edu.vn gợi ý những mẹo chăm sóc tóc cực hay để mái tóc của bạn giữ nếp lâu và luôn bồng bềnh, đầy sức sống nhé!

  • Hạn chế tối đa việc chải tóc: Việc dùng lược chải tóc thường xuyên sẽ khiến cho những lọn tóc uốn xù mì bị kéo dãn ra và làm hỏng cấu trúc tóc. Nếu chẳng may mái tóc của bạn bị rối, hãy cố gắng gỡ chúng bằng tay hoặc sử dụng lược răng thưa nhé!
  • Lau tóc nhẹ nhàng: Khi tóc ướt, bạn hãy dùng khăn khô bóp nhẹ nhàng theo chiều uốn của nếp tóc. Tránh dùng khăn xoa vò tóc như bình thường bởi động tác này sẽ khiến các lọn tóc xoăn bị lỏng ra. 
  • Sấy tóc đúng kỹ thuật: Với kiểu tóc xù mì ngắn, tốt nhất là bạn hãy để khô tự nhiên. Trong trường hợp cần dùng máy sấy để làm tóc khô nhanh thì hãy điều chỉnh ở mức nhiệt trung bình (khoảng 120 – 180°C). Thêm vào đó,  bạn hãy giữ máy sấy chếch 45° so với tóc để phân tán bớt nhiệt và tránh làm xơ tóc.
  • Gội đầu đúng kỹ thuật: Do tóc xù mì ngắn trải qua nhiều bước uốn ở nhiệt độ cao nên khi gội đầu bạn cần xoa bóp một cách nhẹ nhàng. 
  • Sử dụng sản phẩm gội xả chứa Keratin: Vì thuốc uốn xoăn sẽ làm tóc dễ bị khô xơ nên bạn hãy ưu tiên những sản phẩm gội xả giàu keratin. Điều này sẽ giúp tóc được bổ sung thêm dưỡng chất để luôn mềm mại và bồng bềnh.

9 Kiểu tóc xù mì ngắn cho mọi khuôn mặt

>>>>>Xem thêm: 25+ Kiểu tóc của Messi đẹp nhất trong suốt sự nghiệp sân cỏ

Sử dụng lược răng thưa để chải tóc khi rối là cách giúp những lọn tóc xoăn xù mì vào nếp lâu hơn (Nguồn: Internet)

Hy vọng với 9 kiểu tóc xù mì ngắn hot trend kể trên thì bạn đã lựa chọn mẫu tóc phù hợp để làm mới vẻ ngoài cho bản thân. Ghé thăm tamsublog.edu.vn thường xuyên để khám phá thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất, giúp bạn trở nên rạng rỡ mỗi ngày nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *