28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Một mái tóc đẹp sẽ giúp chàng tự tin, thu hút và toả sáng hơn bao giờ hết. Nhưng có phải bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một mẫu tóc lý tưởng, phù hợp với gương mặt và gu thời trang của bản thân? Trong bài viết dưới đây, tamsublog.edu.vn sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu tóc nam uốn phồng đình đám, dẫn đầu xu hướng và được cánh mày râu trên toàn thế giới đón nhận. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ bật mí những bí quyết giúp bạn dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu cho mẫu tóc này.

Bạn đang đọc: 28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Những kiểu tóc nam uốn phồng đẹp cho chàng

Tóc uốn phồng kết hợp undercut cao

Kiểu tóc đầu tiên trong danh sách này chính là tóc nam uốn phồng kết hợp undercut cao. Đây là mẫu tóc có phần hai bên đầu được cắt ngắn với điểm nhấn là những đường cạo trắng sát da đầu. Phía bên trên là phần mái được uốn xoăn phồng. Do đó kiểu tóc này vừa có sự menly, cá tính, vừa mang nét lịch lãm, lãng tử khó chối từ.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc hiện đang rất thu hút anh em sành điệu, hiện đại (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam uốn phồng tỉa mỏng

Nếu bạn là người sở hữu phần trán cao và hơi rộng thì đây có lẽ là một kiểu tóc rất phù hợp với bạn. Phần mái được uốn phồng tự nhiên, tỉa mỏng và để rủ nhẹ nhàng có thể khéo léo che đi được một phần vầng trán giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn. Đây chính là kiểu tóc có thể phô diễn được vẻ thời thượng, đẹp trai của bạn.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc đẹp giúp bạn trông trẻ trung (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam uốn phồng nhuộm màu cực đẹp

Vẫn là kiểu uốn tóc mì tôm nam quen thuộc nhưng bạn có thể khẳng định phong cách và cá tính của bản thân thông qua mái tóc bằng việc nhuộm màu cho nó. Một màu sắc trầm ổn, nhã nhặn hay màu tươi sáng, rực rỡ cũng đều rất phù hợp với mái tóc nam uốn phồng.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Thêm phá cách cho mái tóc bằng việc nhuộm màu (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái dài kết hợp uốn xoăn

Tóc mái dài kết hợp uốn xoăn cũng là kiểu tóc được nhiều anh em lựa chọn. Phần tóc mái được để dài, uốn xoăn và để rủ tự nhiên vừa lãng tử, vừa cá tính. Với kiểu tóc này, bạn cũng rất dễ dàng thu hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Tóc uốn phồng mái dài được với những lọn tóc gọn gàng sau khi vuốt sáp nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn phồng nâu đen để mái

Thêm một gợi ý cho các chàng tham khảo là kiểu tóc uốn phồng nâu đen để mái. Đây là kiểu tóc nam mặt tròn béo và cũng phù hợp với rất nhiều gương mặt, làn da đồng thời cũng không lo lỗi mốt. Phần tóc được uốn phồng nhẹ nhàng và nhuộm nâu đen đơn giản mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, tự nhiên.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc “quốc dân” của nam giới siêu cuốn hút (Nguồn: Internet)

Những kiểu tóc undercut vuốt gel 2 bên

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp thì có thể tham khảo mẫu undercut vuốt gel hai bên. Khác với kiểu undercut cao, mẫu tóc này có phần tóc hai bên được cắt gọn gàng nhưng không quá ngắn cùng phần tóc phía trên được uốn nhẹ. Sau khi gội, bạn có thể vuốt nhẹ nhàng để phần tóc vào nếp là đã rất đẹp hoặc có thể thêm một chút gel vuốt hai bên tóc để thêm phần bóng bẩy.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc khiến bạn trông bảnh bao, rạng rỡ hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn xoăn bổ luống cho nam

Nếu bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, trưởng thành và sở hữu vầng trán rộng thì hãy tham khảo mẫu tóc nam uốn phồng bổ luống. Kiểu tóc được rẽ ngôi 5 – 5, uốn xoăn vừa giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, vừa mang lại vẻ đẹp chín chắn, cuốn hút.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Tóc uốn bổ luống đẹp cho nam giới (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn xoăn toàn phần mái

Nếu bạn là chàng trai trẻ trung, năng động thì hãy thử ngay kiểu tóc uốn xoăn toàn phần mái. Đúng như tên gọi của mình, kiểu tóc này có phần mái được uốn xoăn hoàn toàn, mới nhìn qua tưởng chừng như hơi rối nhưng lại rất mềm mượt. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh cho phần mái như mohican uốn, mang đến cảm giác điển trai, thư sinh.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc khiến bạn trông tươi mới, nghịch ngợm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc uốn nhẹ nguyên mái cho chàng trung niên

Nếu bạn nằm trong độ tuổi trung niên, trưởng thành và đang đau đầu tìm kiếm kiểu tóc sao cho phù hợp thì hãy thử ngay mẫu tóc có phần mái được uốn nhẹ. Bạn có thể chia tóc theo tỷ lệ 5/5 hoặc 7/3 sau đó uốn nhẹ nhàng phần mái để trông thêm phần chín chắn, lịch lãm mà không lo bị già.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc được nhiều quý ông ở độ tuổi trung niên lựa chọn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc mái tỉa uốn nhuộm bồng bềnh thanh lịch

Không thể phủ nhận rằng, mái tóc cắt tỉa, kết hợp giữa uốn và nhuộm đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp những năm gần đây. Bạn có thể áp dụng kiểu tóc layer, uốn xoăn nhẹ nhàng, nhuộm màu phù hợp là đã rất tuyệt vời. Những kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh như thế này sẽ là vũ khí hack dáng bí mật của những chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Mẫu tóc cho chàng trai nhẹ nhàng, thanh lịch (Nguồn: Internet)

Tóc xoăn tỉa ngắn mái kết hợp nhuộm đỏ

Tóc nhuộm đỏ đang là xu hướng làm đẹp của các tín đồ thời trang trong những năm vừa qua và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong những năm tiếp theo. Bạn hãy kết hợp màu đỏ trendy này cùng kiểu tóc nam uốn phồng quen thuộc để trở nên vừa gần gũi, vừa ấn tượng. Với kiểu tóc này, bạn chắc chắn trông sẽ rất trẻ trung và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Kiểu tóc cắt tỉa đơn giản uốn phồng

Thêm một gợi ý quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot trong danh sách các mẫu tóc nam uốn phồng là kiểu cắt tỉa đơn giản. Mái tóc được cắt với độ ngắn vừa phải, uốn phồng nhẹ nhàng để mang lại cảm giác bồng bềnh. Đây là kiểu tóc mới mẻ nhưng luôn hợp thời, không bị lỗi mốt nên được rất nhiều người yêu thích.

Tìm hiểu thêm: Gợi ý 20+ kiểu tóc nam Hàn Quốc cuốn hút, lịch lãm cho các chàng

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt
Mái tóc đơn giản nhưng toả ra sức hút lạ kỳ cho chàng tham khảo (Nguồn: Internet)

Tóc nam uốn phồng cho học sinh

Các chàng trai vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường hoặc những chàng trai muốn mình trở nên tươi trẻ như khi còn là học sinh có thể lựa chọn kiểu tóc này. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng để lộ ra khuôn mặt trẻ trung, tươi mới cùng một vài lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên khiến các đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại, hài hoà hơn. Với kiểu tóc này, chắc chắn bạn sẽ làm rất nhiều cô nàng say mê.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Tóc uốn phồng tươi trẻ và tràn đầy nam tính cho những bạn học sinh (Nguồn: Internet)

Tóc nam uốn xoăn phồng 7/3

Tóc 7/3 là kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng một vài năm gần đây đã thịnh hành trở lại. Không còn là tóc chia ngôi 7/3 thông thường mà ngày nay, kiểu tóc này đã được biến tấu, kết hợp thêm nhiều chi tiết khác nhau để mang lại những phong cách đa dạng. Và tóc nam uốn phồng 7/3 là một trong số đó. Sau khi chia ngôi theo tỷ lệ nhất định, bạn có thể lựa chọn uốn xoăn lọn to hoặc lọn nhỏ tùy vào sở thích. Kiểu tóc này đang đến cảm giác chín chắn và rất lãng tử.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Đây là mẫu tóc dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu và dễ phối đồ (Nguồn: Internet)

Tóc uốn phồng messy curly quiff

Đây là kiểu tóc rất quen thuộc với nhiều chàng trai châu Âu. Đặc trưng của kiểu tóc này là có phần tóc phía đỉnh đầu được uốn xoăn hơi lộn xộn, tự nhiên. Với kiểu uốn phồng messy curly quiff này, bạn cần có sự chăm chút, tỉ mỉ bởi nếu không một mái tóc sự lộn xộn tự nhiên kia sẽ rất dễ trở thành xơ rối, khó coi.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Thêm một chút nhuộm màu để mái tóc messy curly quiff của bạn trông ấn tượng hơn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam uốn con sâu

Kiểu tóc cuối cùng trong danh sách các mẫu tóc nam uốn phồng mà tamsublog.edu.vn muốn giới thiệu tới bạn chính là tóc uốn con sâu. Đây là kiểu tóc được tạo kiểu bởi những lọn xoăn nhỏ từ chân tóc đến ngọn tóc mang lại vẻ đẹp độc đáo, phá cách. Do đó, đây sẽ là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai năng động, cá tính, thích làm mới bản thân trong diện mạo mới.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Kiểu tóc được nhiều chàng trai trẻ mê mẩn (Nguồn: Internet)

Chọn sáp vuốt cho tóc nam uốn phồng theo độ dài

Sáp vuốt tóc là vật dụng rất quen thuộc đối với các chàng trai, đặc biệt là những người sở hữu mái tóc nam uốn phồng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, liệu bạn đã biết cách chọn sản phẩm phù hợp với tóc của mình? 

Với những mái tóc ngắn, bạn nên lựa những loại sáp cứng, dạng clay với khả năng định hình và kiểm soát tốt. Nếu tóc bạn có độ dài từ 5 – 8cm, bạn cần chọn các loại sáp không quá cứng, dạng cream. Cuối cùng nếu tóc dài hơn 10cm, các sản phẩm Pomade có nhiều cấp độ bóng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Mỗi loại tóc sẽ tương thích với một loại sáp vuốt tóc khác nhau (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn chăm sóc tóc nam uốn phồng

Để sở hữu một mái tóc nam uốn phồng luôn mềm mượt, bóng khoẻ và dễ dàng vào nếp, bạn hãy áp dụng những cách chăm sóc tóc dưới đây:

Dùng dầu gội dưỡng ẩm

Sau khi uốn tóc ở salon, mái tóc của bạn đã phải trải qua xử lý nhiệt và hoá chất do đó sẽ mất đi độ ẩm tự nhiên và trở nên khô hơn. Ngoài ra, tóc cũng thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường bên ngoài cũng làm gia tăng tình trạng xơ, rối và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của tóc. Do đó, bạn cần tăng cường bổ sung độ ẩm cho tóc bằng việc sử dụng các sản phẩm dầu gội có chứa thành phần chuyên biệt giúp cân bằng độ ẩm của tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thêm một chút dầu xả để mái tóc sau khi tạo kiểu có độ bồng bềnh và mềm mượt nhất định.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Sử dụng dầu gội dưỡng ẩm là cách giữ nếp uốn hiệu quả (Nguồn: Internet)

Lau khô tóc nhẹ nhàng

Dùng khăn lau khô tóc sau khi gội là thói quen của rất nhiều người nhưng các chàng trai thường có xu hướng vò hoặc xoa khăn với tóc để gia tăng khả năng thấm hút. Nhưng hành động này sẽ khiến tóc dễ bị khô, rối và đối với những mái tóc đã uốn, sấy thì sẽ rất dễ bị mất form. Do đó, sau khi gội đầu, bạn hãy lau khô tóc thật nhẹ nhàng, có thể kết hợp cùng thao tác bóp nhẹ vào những nếp uốn để khi tóc khô vẫn có thể dễ dàng vào nếp.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Bạn cần lau khô tóc một cách nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Hạn chế dùng máy sấy

Thêm một điểm trong cách chăm sóc tóc nam uốn phồng mà bạn cần lưu ý thêm đó là hạn chế sử dụng máy sấy. Nhiệt độ cao ở máy sấy khiến tóc dễ bị khô xơ hơn. Do đó, bạn hãy cố gắng để tóc khô tự nhiên hoặc sấy tóc ở nhiệt độ không quá cao trong thời gian ngắn. Còn nếu trong trường hợp bắt buộc cần sấy tóc, bạn hãy xịt trước một lớp dầu dưỡng để tạo màng bọc bảo vệ tóc tốt hơn.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

Hạn chế sử dụng máy sấy là cách giúp bảo vệ tóc hiệu quả (Nguồn: Internet)

Gỡ rối tóc nhẹ nhàng

Chải tóc là việc làm hàng ngày, quen thuộc nhưng nếu bạn không thao tác đúng cách có thể ảnh hưởng đến nếp tóc uốn đẹp của bạn. Bạn nên lựa chọn những dòng lược có răng thưa và chải xuôi nhẹ nhàng theo phần nếp đã được uốn sẵn.

28+ Kiểu tóc nam uốn phồng tạo sự cuốn hút cho khuôn mặt

>>>>>Xem thêm: 10 Kiểu tóc layer nam cạo 2 bên cá tính cho các chàng

Chải tóc đúng cách giúp giữ nếp tóc lâu hơn (Nguồn: Internet)

Trên đây là tổng hợp rất nhiều mẫu tóc nam uốn phồng thời thượng, phong cách mà tamsublog.edu.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, với những gợi ý này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho bản thân một kiểu tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lưu lại và sử dụng những bí quyết tạo kiểu và chăm sóc tóc nam uốn phồng mà tamsublog.edu.vn đã bật mí để có mái tóc luôn bóng mượt, khoẻ khoắn. Bên cạnh đó, bạn hãy thường xuyên ghé tamsublog.edu.vn để cập nhật thêm thật nhiều các phong cách thời trang hiện đại, dẫn đầu xu thế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *