13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Undercut là kiểu tóc có phần sau và hai bên đầu được cắt sát  hoặc cắt phồng, trong khi phần tóc phía trên đỉnh đầu để dài hơn. Dù tóc thẳng, gợn sóng hay uốn cụp thì kiểu tóc Undercut sẽ khiến bạn trông tươi mới và nổi bật hơn. Tuy nhiên để làm nổi bật lượng tóc và khoe trọn đường nét gương mặt, uốn xoăn là lựa chọn phù hợp với nhiều người. Cùng tamsublog.edu.vn Blog khám phá 13 kiểu tóc xoăn nam Undercut độc đáo nhất 2024!

Bạn đang đọc: 13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Tóc uốn xoăn phồng giúp bạn nam thêm phần lãng tử hơn (Nguồn: Internet)

2. Tóc xoăn Undercut ngắn

Một mái tóc xoăn Undercut ngắn cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai có gương mặt dài, nhỏ. Mái tóc ngắn xoăn sẽ làm nổi bật các đường nét nam tính và giúp vẻ ngoài năng động, tươi trẻ hơn. 

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Tóc xoăn Undercut ngắn mang lại vẻ ngoài năng động, tươi trẻ (Nguồn: Internet)

3. Tóc xoăn Undercut dài

Nếu bạn đã quá quen với kiểu tóc Undercut truyền thống, hãy thử cách uốn xoăn cho tóc Undercut dài thêm phần ấn tượng nhé. Bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm nâu, xám, vàng,.. để tăng hiệu ứng cho mái tóc. Đừng quên dưỡng tóc kỹ để mái tóc được mềm mại, bồng bềnh đúng chuẩn “soái ca ngôn tình” nhé!

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Tóc xoăn Undercut dài đúng chuẩn soái ca (Nguồn: Internet)

4. Tóc Undercut xoăn nhẹ

Tóc Undercut xoăn nhẹ không chỉ giúp mang lại cảm giác tóc dày hơn mà còn giúp định hình và che các khuyết điểm không cân đối trên gương mặt. Để gương mặt nam tính hơn, bạn có thể thử để râu quai nón, sẽ là một kết hơn hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Tóc Undercut xoăn nhẹ mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho bạn nam (Nguồn: Internet)

5. Tóc xoăn Undercut học sinh

Đối với các bạn học sinh yêu thích kiểu tóc Undercut thì có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn Undercut cho học sinh với phần mái được tỉa gọn gàng. Kiểu tóc Undercut xoăn nhẹ này đặc biệt phù hợp với lứa tuổi học sinh, vừa năng động, vừa trẻ trung.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Tóc Undercut xoăn gọn gàng, thoải mái cho học sinh (Nguồn: Internet)

6. Tóc xoăn Undercut cho mặt tròn trán ngắn

Đối với những bạn nam mặt tròn và phần trán thấp thì có thể lựa chọn kiểu tóc Undercut xoăn nhẹ và vuốt đứng. Kiểu tóc này sẽ giúp phần trán trông cao hơn và hài hoài với gương mặt hơn. Vuốt đứng tóc cũng giúp cho bạn hack dáng mặt tròn của mình, giúp mọi người chú ý bởi mái tóc ấn tượng thay vì các đường nét có phần tròn trịa của mình.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Che khuyết điểm mặt tròn, trán thấp với kiểu tóc xoăn Undercut (Nguồn: Internet)

7. Tóc xoăn Undercut chẻ 7/3

Nếu vừa thích Undercut, vừa thích kiểu tóc tóc side part 7/3 thì đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc xoăn Undercut rẽ ngôi 7/3 đầy lịch lãm, giúp gấp đôi nét điển trai của các chàng.

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại

Tìm hiểu thêm: Phục hồi tóc xơ cứng nhanh và hiệu quả tại nhà 

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024
Gia tăng nét điển trai với kiểu tóc Undercut (Nguồn: Internet)

8. Tóc xoăn Undercut chẻ 2 mái

Kiểu tóc Undercut rẽ 2 mái có lẽ là kiểu tóc được ưa chuộng tại trời Âu. Đây là kiểu tóc được nhiều anh chàng Tây yêu thích bởi cảm giác lôi cuốn, tự do, phóng túng mà đầy mê hoặc. Chính vì lẽ đó nên kiểu tóc này sẽ đặc biệt phù hợp với những chàng trai có chút phong lưu và mang tư chất nghệ sĩ.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Mái tóc xoăn Undercut rẽ hai mái dành riêng cho chàng trai với tâm hồn nghệ sĩ (Nguồn: Internet)

9. Tóc xoăn Undercut Âu Mỹ

Kiểu tóc nam xoăn phóng khoáng đậm chất Âu Mỹ cũng là một kiểu tóc được yêu thích trong 2024. Kiểu tóc tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được nét đặc trưng đầy ấn tượng.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Tóc xoăn Undercut Âu Mỹ đơn giản nhưng không lỗi thời (Nguồn: Internet)

10. Tóc xoăn Undercut Hàn Quốc

Những kiểu tóc của Hàn Quốc luôn mang cảm giác thân thiện, dễ nhìn và giúp cánh mày râu rạng rỡ và điển trai hơn rất nhiều. Với Undercut cũng không ngoại lệ, từ một kiểu tóc khá kén dáng mặt, các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc đã biến hóa nó để phù hợp với đặc trưng hình dáng khuôn mặt người Hàn hơn. 

Phần mái phía trên thường được xõa tự nhiên, xoăn nhẹ, tạo cảm giác vừa đáng yêu, vừa cuốn hút và bí ẩn cho bạn nam.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Kiểu tóc xoăn Undercut Hàn Quốc có chút bay bổng, mềm mại (Nguồn: Internet)

11. Tóc xoăn Undercut tự nhiên

Nếu lần đầu thay đổi sang kiểu tóc xoăn, bạn có thể cân nhắc kiểu tóc xoăn Undercut tự nhiên. Mái tóc undercut xoăn tự nhiên giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh mà vẫn giữ được nét tự nhiên thuần túy. Mái tóc truyền thống nhưng vẫn chiếm trọn niềm yêu thích của nam giới.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Không cần quá cầu kỳ, kiểu tóc Undercut xoăn tự nhiên mang lại cảm giác “thanh xuân” (Nguồn: Internet)

12. Tóc xoăn Undercut cho mặt vuông

Với một chàng trai sở hữu gương mặt chữ điền góc cạnh thì tóc Undercut luôn là chân ái. Kết hợp với xoăn nhẹ, chúng sẽ phơi bày toàn bộ nét nam tính, quyến rũ của chàng. Bạn có thể vuốt đứng phần mái hoặc chỉ cần để chúng rũ tự nhiên vẫn đầy mê hoặc ánh nhìn rồi.

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP đầy nam tính, trưởng thành với mái tóc Undercut xoăn (Nguồn: Internet)

13. Tóc xoăn Undercut cạo 2 bên

Cuối cùng trong danh sách các kiểu tóc xoăn nam Undercut đẹp nhất 2024 chính là kiểu tóc xoăn Undercut cạo sát 2 bên. Ngoại trừ phần hai bên tóc được cạo sát, các phần còn lại được giữ độ dài tùy ý với sở thích. Phần gáy có thể linh hoạt hơn và giúp biến tấu nhiều kiểu dáng tóc mới lạ và thú vị hơn. Đừng ngại ngần thử kiểu tóc đơn giản mà lại khá lạ mắt này nhé!

13 Kiểu tóc xoăn nam Undercut HOT nhất 2024

>>>>>Xem thêm: 20+ Kiểu tóc con sâu đẹp, cực “cool ngầu” cho nam giới

Đừng ngại ngần thử kiểu undercut cạo 2 bên đơn giản mà lại khá lạ mắt này nhé (Nguồn: Internet)

Vừa rồi tamsublog.edu.vn đã tổng hợp top 13 kiểu tóc xoăn nam Undercut đẹp và độc đáo nhất 2024. Để có được mái tóc xoăn bồng bềnh, suôn mượt không thể thiếu việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc uốn, xoăn. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Blog tamsublog.edu.vn để cập nhật các kinh nghiệm mua sắm và đời sống bổ ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *